Tuesday, June 19, 2018

Cách mạng thì...phải co đổ máu thôi

JB Trường Sơn/Bacaytruc.com


Thân phận của những kẻ không biết tranh đấu cho độc lập tự do của dân tộc mình
Có nhiều người khuyên tôi không nên đả kích lời tuyên truyền của linh mục Nguyễn văn Lý xúi dục ngưòi dân "biểu tình bất bạo động", họ cho rằng dù cha Lý có quan niệm sai lầm thì đó cũng là những lời kêu gọi yêu nước. Nhưng tôi lại nghĩ khác. Yêu nước thì có người Việt chuyên chính nào lại không yêu nước ? Con chó nó cũng yêu nhà của nó huống gì là con người lại không yêu quê hương tổ quốc của mình ? Nhưng yêu nước kiểu nào thì mới giúp được cho nước nhà được tự do độc lập, phải chăng cứ mãi ngồi thụp mình ôm đầu cho người ta đánh là bảo vệ được giang sơn, là mang lại hạnh phúc cho dân tộc ?? Đồ ngu ! Ngồi thụp mình chịu đánh thì làm sao bảo vệ được giang sơn ??
Khi chung quanh chúng ta hiện diện cả triệu cả tỷ người có lòng trắc ẩn thì may ra việc "Biểu tình bất bạo động" đưa đầu cho người ta đánh mới có thể có chút kết quả vì sự diễn trò "khổ nhục kế" bằng máu và nước mắt sẽ khiến cho họ mũi lòng can thiệp. Đằng này đưa cái mạng trơ, cúi dầu ôm bụng để cho người ta đánh trong khi chung quanh chẳng có ai yểm trợ mà gọi là yêu nước chăng ?? Đồ ngu, đó chính là áp dụng phương pháp tê liệt toàn thân như con nhái bị nọc độc của rắn làm tê liệt để cho rắn nuốt dễ dàng hơn, biểu tình bất bạo động là phương pháp đưa đến hủy diệt dân tộc và giang sơn dưới tay những kẻ độc tài chẳng hề biết mủi lòng trước máu chảy thịt rơi !!.
Đứng trước tình hình dầu sôi lửa bỏng hiện nay, đâu đâu cũng thấy súng đạn và xe tăng sẵn sàng xông tới và nổ súng mà chúng ta lại tự chường mình ra ngồi yên cho chúng bắn và nghiến nát hay sao ?? Đồ ngu !! Bây giờ đã là chiến tranh rồi, và chiến trường thì không cho phép những đứa bạc nhược chỏ mồm xúi dục dân ngồi im và rên rỉ than khóc. Càng xúi dân bất động thì càng giết dân mà thôi.
Có những kẻ giết dân một cách vô tội vạ lấy cớ là "yêu thương kẻ thù". Xúi dân "yêu thương kẻ thù" chính là gián tiếp phạm tội sát nhân. Xin lập lại : Xúi như vậy là phạm tội sát nhân !!
Đến gìờ phút này, khi người công chính bị xem là tội phạm thì không còn sự nhân nhượng nữa mà chính là giờ phút lâm chiến. Đừng nghĩ mình là người Công Giáo mà không chịu cầm súng hoặc giáo mác để chống kẻ thù ! Dù rằng luật chiến đấu là "dùng gươm sẽ chết vì gươm", nhưng nếu chúng ta không dùng gươm thì chúng ta cũng bị gươm của kẻ thù chém chết như thường; ra chiến trường ta không bắn chết địch thì địch sẽ bắn chết ta, cho nên chúng ta buộc phải dùng gươm giáo và bạo lực.
Có phải tôi đang nói sai không hở cha Lý và những người bênh vực cho ông cha này ?? Hãy nghe lời Chúa Giêsu dạy sau đây để tỉnh thức nhé :
"Rồi Người nói với các ông: "Khi Thầy sai anh em ra đi, không túi tiền, không bao bị, không giày dép, anh em có thiếu thốn gì không? " Các ông đáp: "Thưa không." Người bảo các ông: "Nhưng bây giờ, ai có túi tiền thì hãy mang theo, ai có bao bị cũng vậy; còn ai chưa có gươm thì bán áo đi mà mua. Vì Thầy bảo cho anh em hay: cần phải ứng nghiệm nơi bản thân Thầy lời Kinh Thánh đã chép: Người bị liệt vào hàng phạm pháp. (Luca 22:35-37)
Phải chăng cha Lý và đồng sự vẫn chưa hiểu ? Này nhé : Khi chúng ta được ai đó bảo vệ (trong bài là Chúa Giêsu đã bảo vệ các tông đồ) thì chúng ta có thể nhởn nhơ, không lo ăn lo mặc, không cần phải chiến đấu. Nhưng khi kẻ bảo vệ chúng ta đã bị liệt vào hàng phạm pháp (có nghĩa là ở trong thời buổi vô luật lệ, không còn pháp luật và công lý nữa) thì phải lo thủ thân và tự vệ bằng gươm. Gươm có mục đích gì ? Gươm là để ngăn cản không cho kẻ thù xâm hại đến bản thân mình, gươm cũng có mục đích giết chết kẻ thù để diệt hậu họa.
Như vậy là Chúa Giêsu không hề khuyến khích phải yêu thương kẻ thù như ông Cha Lý xúi dại ! Đối với Chúa Giêsu, người theo Chúa có 2 loại kẻ thù, một là kẻ thù của cá nhân mình, hai là kẻ thù của chân lý và sự thật (tức của Thiên Chúa), chúng ta chỉ có thể yêu kẻ thù cá nhân của chúng ta thôi, nhưng chúng ta phải ghét và dùng gươm giáo để chống kẻ thù thứ hai là kẻ chà đạp chân lý của đạo Trời… bởi Ngài đã dạy rằng " Thầy đến không phải để đem bình an, nhưng để đem gươm giáo" [của đạo Trời] (Mt 10:34) có nghĩa rằng kể từ khi Chúa đến thì người theo Chúa có thêm nhiệm vụ mới… là dùng gươm giáo của chính nghĩa mà Chúa mang đến để đánh trả với một loại kẻ thù mới, đó là những kẻ chống lại chân lý của Ngài. Người Công Giáo có nhiệm vụ phải bằng mọi giá chống lại những kẻ thù này, những kẻ phi nhân, phỉ báng Thiên Chúa, phá hoại công lý.
Chúng ta chỉ "yêu kẻ thù trong đồng loại của chúng ta" mà thôi, vì họ cũng có những khuyết tật giống như chúng ta, chẳng hạn họ xấu xa, ghen tỵ, kiêu ngạo và tham lam, chẳng hề xứng đáng với lòng thương xót của Thiên Chúa thì chúng ta cũng giống như họ, cũng đang xấu xa, ghen tỵ, kiêu ngạo và tham lam như họ. Vì họ và chúng ta quá giống nhau cho nên chúng ta buộc phải "tha thứ" cho họ (chữ "tha thứ" ở đây được diển dịch là yêu thương) mà mong được Thiên Chúa thương xót. Đó là lý do duy nhất chúng ta phải khoan hồng, tha thứ và yêu thương kẻ thù của chúng ta vì đó là điều kiện để chúng ta được Thiên Chúa tha thứ và yêu thương. Nhưng nếu kẻ thù của chúng ta trở mặt phỉ báng Thiên Chúa,  từ khước lòng thương xót của Ngài, chà dạp lên công lý và sự thật của Ngài thì họ đã trở thành kẻ thù của Thiên Chúa cho nên chúng ta phải khai trừ chúng nó ra khỏi công đồng của chúng ta để khỏi vướng tội với chúng. Nếu chúng ta "thương yêu loại kẻ thù này" thì chúng ta chỉ rước họa vào thân. Nghe chưa ông Cha Lý !! Ông không thể xúi dục dân Công Giáo yêu thương kẻ thù của Thiên Chúa được bởi lẽ ông càng yêu thương chúng thì chính ông sẽ trở nên kẻ thù của Ngài.
Cọng Sản Việt Nam chính là kẻ thù của Thiên Chúa, của sự thật và công lý. Bọn này không thể được yêu thương mà cần phải diệt trừ. Đứa nào, thằng nào xúi dục chúng ta phải yêu thương kẻ thù này đều là đứa khốn nạn. Đứa nào xúi dục chúng ta ngồi thụp ôm đầu để cho bọn kẻ thù này đánh đập hành hạ thì chính nó là kẻ gian ác, tiếp tay cho kẻ thù để hành hạ con cái của sự công chính.
Kể từ nay, nếu linh mục Nguyễn văn Lý còn rêu rao "biểu tình bất bạo động" và "yêu thương kẻ thù Việt Cọng" thì tôi sẽ công khai tuyên chiến với ngài và với những kẻ cứ thường xuyên phổ biến lời kêu gọi của ngài !
Một lỗi lầm khi được người khác cảnh giác cho mình mà mình cứ ngoan cố tái phạm thì quả là đang hảm hại người dân theo âm mưu của bọn VC. Chúng thấy ông linh mục Lý này hữu dõng vô mưu nên lợi dụng ông để xúi dân "yêu thương kẻ thù" (VC) và đi "biểu tình bất bạo động", vừa để cho dân có dịp xả bớt cơn "túc giận" trong lòng rồi xì hơi xuống trở về sống bình yên hơn, vừa không gây thiệt hại gì cho chế độ, nhưng ngược lại có lợi cho chúng là tạo dịp để cho côn an cảnh sát cơ động "tập trận" cho nhuyển tay nghề trong việc xử dụng dùi cui và những phương tiện kỷ thuật vừa được Trung Cọng trao cho để trấn át dân như máy phá sóng, vũ khí âm thanh và vi ba (xe phóng tia microwave ADS) chống biểu tình vv… và vô tình ông cha Lý trở thành dụng cụ hữu hiệu cho chế độ Việt Cọng và Tàu Cọng vậy.
Ngoài ra việc lãi nhãi tuyên truyền những điều vô dụng và quá nhàm tai mà mọi người đều biết... là một trong những biện pháp phản tuyên truyền hữu hiệu mà Việt Cọng đang áp dụng như:
- Dùng những người có tiếng là chống Cọng (như cựu quân nhân VNCH) viết những bài chưởi VC một cách thô tục, bân thỉu và hạ cấp đến nổi khiến người đọc sửng sờ và đánh giá toàn thể quân nhân VNCH là thứ đê hèn, mất dạy và vô học. Đó là một cách phản tuyên truyền nhằm triệt hạ phong cách của một tập thể chống Cọng, khìến mọi người khi thoáng nhìn những bài chống cọng liền chán nan không thèm đọc.
- Chưởi những điều quá phổ thông chẳng hạn như lý lịch Hồ Chí Minh, nạn tham nhũng, với mục đích làm cho quần chúng nhàm tai đến chán ghét khinh bỉ, không thèm nghe, chẳng hạn khi nói đến các loa phóng thanh ở phường và khu phố  thì ai trong chúng ta cũng chán ghét và mong phá hủy được chúng. Trước đây tôi đã từng thích đọc mấy bài tuyên truyền của la Lý, nhưng sau này tôi ghét cay ghet đắng vì chúng cứ nhai đi nhai lại như cái "loa phường", lắm lúc xúi dục dân làm những điều có lợi cho chế độ. Phải chăng cha Lý vì quẫn trí mà trở nên gàn dỡ hay là cha đã được chính quyền mua chuộc làm theo ý họ và cha nghĩ rằng: Họ cho phép mình chưởi điều gì thì mình cứ việc chưởi điều đó, "không bổ (ích) bề ngang thì chắc cũng bổ bề dọc" mà không biết rằng ảnh hưởng phản truyên truyền của lời chưởi đó là quá hiển nhiên !!
Đáng ra tôi không viết bài này ra, nhưng nhận thấy có nhiều người chẳng hiểu gì về đạo lý của Thiên Chúa mà vẫn bạo gan đi tuyên truyền bậy bạ, hùa theo phe của kẻ xấu để dung dưởng cho bọn tuyên truyền xảo trá, cho nên tôi bực mình phải viết ra lời lẽ cay cú này. Có người đã khuyên tôi phải dịu ngọt với mọi người, phải dung hòa với tha nhân nhưng tôi đã thắng thắn trả lời họ : " Được lời lã cả thế gian mà mất linh hồn thì nào có ích gì" (Mt 16:26 ) khiến họ bị cụt hứng, hết chơi trò giả hình luôn !!
Chiến đấu cho chân lý của Thiên Chúa, đánh đổ kẻ thù của Ngài thì sẽ được cứu và sống mãi, dù có thiệt thân. Nhưng kẻ nào đứng trước kẻ thù mà cúi thụp đầu không dám chống đối chỉ để mong cứu lấy mạng sống của họ thì ắt sẽ mất nó (Mt 16:24-25)
JB Trường Sơn

No comments:

Blog Archive