Wednesday, September 16, 2015

Giới thiệu Đại Tá Hải Quân HK Vũ Thế Thùy Anh


Đại Tá Hải Quân Vũ Thế Thùy Anh
Thật là một vinh dự cho cộng đồng người Việt ở hải ngoại, Cô Vũ Thế Thùy Anh, ái nữ của Cựu Đại úy Hải Quân VNCH, Vũ Thế Hiệp, vừa được vinh thăng Đại Tá (Hải Quân HK ) hồi Tháng Bảy, 2015.


Cô Thùy Anh và bố mẹ
Cô Thùy Anh sinh năm 1968, theo gia đình định cư ở Hoa Kỳ năm cô lên 7 tuổi. Lớn lên cô theo học ngành Dược ở University of Maryland, tốt nghiệp năm 1994. Sau khi ra trường cô làm việc ở John Hopkin Hospital. Chín năm sau, năm 2003 cô gia nhập Hải Quân Hoa Kỳ vì lý tưởng thích đi xa để phục vụ, giúp đỡ nhiều người.

Hiện cô làm việc tại một căn cứ Quân sự ở Bethesda.

Được biết ba em trai của cô đều là bác sĩ: Vu thế Duy Anh, bác sĩ quang tuyến. Vũ thế Tuấn Anh, bác sĩ cấp cứu. Vũ thể Quốc Anh, bác sĩ nhãn khoa.

Để bày tỏ niềm hãnh diện và vui mừng Ông Bà Vũ thế Hiệp, thân sinh của cô Thùy Anh có tổ chức một buổi tiệc thân mật tại Nhà hàng Thần Tài cùng với với khoảng hơn một trăm năm muơi người thân và bạn hữu vào chiều Chủ nhật 20/9/2015 (??).


Lễ gắn quân hàm
Trong buổi tiệc, Ông Vũ Thế Hiệp nói, ông rất vui mừng thấy con cái mình, thế hệ thứ hai đã thành công, đem lại niềm hãnh diện cho gia đình nói riêng và cho cộng đồng người Việt ở hải ngoại nói chung.

Cô Thùy Anh cũng có vài lời cảm ơn Cô Bác và bạn bè đã đến chung vui. Cô cảm ơn Bố Mẹ đã nuôi nấng, dạy dỗ các con nên người. Bố mẹ luôn nhắc nhở các con sống cho xứng đáng là người Việt Nam. Nhất là bố luôn tự hào một sĩ quan Hải Quân trong Quân Lực VNCH (khóa 16). Cô đã noi theo gương bố, gia nhập vào Hải Quân Hoa Kỳ để có được ngày vui hôm nay. Cô cũng cảm ơn phu quân đã hết lòng hỗ trợ, giúp đỡ, thay thế cô chăm sóc con trong lúc cô phải đi xa vì công vụ.

Đại tá Hải Quân Hoa Kỳ Vũ Thế Thùy Anh đã đem lại niềm hãnh diện không riêng cho gia đình cô mà cho cả cộng đồng người Việt tỵ nạn ở hải ngoại nói chung.

No comments:

Blog Archive