Monday, January 29, 2024

Thấy Gì Tuần Này

Góp nhặt qua fb Trần Ái Thị

Vào cái trang fb Lê Đỗ Quỳnh Hương có chồng là Nguyễn Quang Thông mới bị bắt cùng lúc với Nguyễn Công Khế mới thấy hai điều thật nguy hiểm cho cái chuẩn mực đạo đức ngày nay :

1- Với cô chủ Hương khi chồng cô ta bị bắt vô tù lẽ ra cô ấy phải biết xấu hổ im lặng, thậm chí nên khoá fb đi, không ngờ cô ta vẫn tiếp tục rao giảng đạo đức. Điều đáng sợ là cô ta luôn kêu gào yêu thương tất cả, an nhiên mà sống, không có một chút mảy may liêm sĩ. Cô ta vẫn cho rằng chuyện chồng cô ta bị bắt chỉ vì nghiệp số tới đó phải chịu. Vậy thử hỏi nếu chồng cô ta không tham nhũng thì có bị bắt vô tù không?

2- Trong một bài viết cô Hương đăng tải chuyện chồng cô ta đi tù thì cả mấy trăm còm của các bạn trẻ đa số là môn đồ của cô, toàn những lời còm có cánh nào là xiết chặt tay nhau vượt qua hoạn nạn nào là ôm cô thật chặt … 

Trời đất ! Chồng bà ấy tham nhũng tức y đang móc túi tiền của người dân mình mà bọn trẻ chia sẻ như thể chồng cô Hương bị tai nạn hay bị một căn bệnh nan y nào đó. Điều đáng sợ là nhóm bạn trẻ đó đã bị cô ta dẫn dắt nhồi sọ đến mức không còn biết đâu là tội phạm đáng khinh, đâu là chỗ đặt tình yêu thương trân trọng. Một sự nhầm lẫn đến mức ngớ ngẩn ngờ nghệch. Quả là công đầu độc nhồi sọ của cô Hương không nhỏ vậy !


No comments:

Blog Archive