Monday, October 29, 2018

Ứng cử viên CH tiểu bang New Jersey nhận được thư đe đọa sát hại 7 đứa con của mình


 Fox News Insider


Nghị sĩ Jay Webber và gia đình

ng cử viên quốc hội đảng Cọng Hòa Jay Webber (N.J.) nói trên đài Fox & Friends rằng ông tin rằng bức thư ông dã nhận được nhằm đe dọa 7 đứa con của ông chỉ là hành động của một tên hèn nhát.
Ông Webber được biết đã nhận được thư đe dọa hôm thứ ba cảnh cáo "phải rời khỏi chính trị"
"Cái gì khiến mày ngu quá vậy hỡi thằng khốn ?" bức thư dánh máy viết. "Tốt hơn là mày mong đừng thắng cử ! Nếu không. À, Mày có bao nhiêu đứa con nhể … 7 đứa ? Thật là 7 đứa vô phước. Đây là điều chúng tao nghĩ về mày. Đây là lúc mày phải rời khỏi chính trường."


Ông Webber nói ông và gia đình "sẽ không để bị uy hiếp" bởi bất cứ ai.
"Đây xem ra là một hành vi của thằng hèn, là loại phun dơ ra cho hả cơn giận" ông nói.
Ông viết trên Tweeter rằng:
"Đả kích một ứng cử viên về các đường lối là một phần của hoạt động chính trị. Nhưng dọa dẫm con cái của tôi thì không phải. Chúng tôi cám ơn sự hỗ trợ của lực lượng chấp pháp trong thời gian chúng tôi tìm cho ra kẻ nào đứng đằng sau hành động hèn nhát này. Chúng tôi sẽ không sợ hãi khi làm việc để giúp chính quyền Khu vực 11 của New Jersey được tốt đẹp hơn cho mọi người"
Theo trang nhà NJ.com, thì ông Webber đã đưa cả gia đình tham gia vào chiến dịch tranh cử của ông và đã đưa hình ảnh của họ lên một số quảng cáo..
Ông nói hôm thứ Bảy rằng người ta đã mất đi khả năng phân biệt "điều nào đoàn kết được chúng ta thành người Mỹ" với "điều nào biến thành hành vi tội phạm."
"Chúng ta cần phải chận đứng bạo lực mà chứng ta đang nhìn thấy trước mắt" ông nói. "Nhóm Antifa, bọn cực tả, đang bịt miệng dân chúng vì chính kiến của họ. Đó là vấn nạn của đất nước chúng ta."
Ông nói thêm rằng cuộc vận động tranh cử của ông sẽ "đúng cương lĩnh" trong những ngày cuối trước cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ.
"Chúng tôi sẽ giảm thuế, tạo công ăn việc làm, giữ nền kinh tế vươn lên, củng cố biên giới đó," ông nói.

No comments:

Blog Archive