Monday, October 15, 2018

Đám cưới của con gái cựu tổng thống Mỹ George W. Bush

Cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush đã chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong đám cưới của con gái Barbara Pierce Bush bên bờ biển ở tiểu bang Maine hôm 8/10.
Barbara Pierce Bush, con gái của cựu Tổng thống George W. Bush và phu nhân Laura Bush, đã tổ chức đám cưới với hôn phu Craig Louis Coyne bên bờ biển tại Kennebunkport, tiểu bang Maine hôm 8/10.
Cựu Tổng thống Bush đã chia sẻ trên mạng xã hội Instagram bức ảnh ông dắt tay con gái tiến vào khu vực cử hành nghi lễ kết hôn trước sự chứng kiến của các thành viên trong gia đình.
Theo Time, đám cưới được tổ chức trong bầu không khí riêng tư, thân mật và chỉ có 20 thành viên trong gia đình tham dự.
Cựu Tổng thống George H. W. Bush, ông nội của cô dâu, cũng có mặt tại lễ cưới của cháu gái.
Chồng của Barbara Bush là một diễn viên kiêm viết kịch bản phim ở tiểu bang Georgia. Sau đám cưới, cặp đôi sẽ sống ở New York.
Thông tin về đám cưới của con gái cựu tổng thống Bush không được tiết lộ nhiều với công chúng.
Vợ chồng cựu Tổng thống Bush chụp ảnh cùng hai con gái, hai con rể và hai cháu gái trong đám cưới của Barbara.
“Barbara là tên được đặt cho một người phụ nữ mạnh mẽ và “độc nhất vô nhị”. Laura Bush và tôi rất tự hào vì con gái giàu tình yêu thương, táo bạo, mãnh liệt, tốt bụng, thông minh và đáng yêu của chúng tôi. Và chúng tôi rất xúc động khi chào đón Craig Coyne đến với gia đình của chúng tôi”, ông Bush viết trên Instagram.
Trong đám cưới của mình, Barbara đã lựa chọn mau áo cưới của nhà thiết kế nổi tiếng Vera Wang.
Barbara Bush, 36 tuổi, hiện là người đồng sáng lập và là chủ tịch của Global Health Corps - tổ chức phi lợi nhuận trong lĩnh vực y tế.

Thành Đạt

No comments:

Blog Archive