Saturday, July 28, 2018

THƯ NGỎ CUẢ BÀ NGÔ MINH HẰNG (NMH) KÍNH GỞI QUÍ VỊ̣ VÀ CÁC BẠN TRÊN DIỄN ĐÀN
Kính thưa Quí Vị và Các Bạn,
https://www.youtube.com/watch?v=pbWlPNCDCz8
Chỉ vì đọc bài "Lời Bàn Về Trúc Hồ Và Ngô Kỷ" của ông Lê Thủy Ninh gởi đến, Nmh không đồng ý với lời kêu gọi không nên lật đổ nhà cầm quyền CSVN của Trúc Hồ trong link trên đây và nói lên quan điểm của Nmh về thực trạng của quê hương khi nước nhà sắp mất cho Tàu cộng mà Nmh bị tấn công, bị mạ lị, bị vu cáo và khủng bố tinh thần hơn một năm nay.
Thưa Quí Vị,
Mười Lăm (15) tháng nay, kể từ ngày 05/10/2014, Nmh bị một nhóm người nhận là người quốc gia chống cộng, cầm đầu bởi các ông Tường Giang, Tâm Minh Colleen Hà, hợp với Chu Tất Tiến, Đỗ Thuấn, Uyên Vũ, Hùng Thế và một số nicks đánh phá tận tình. Họ không từ một thủ đoạn nào, một gian dối nào, một bịa đặt, xảo quyệt nào để vu chụp, để tấn công, lăng mạ Nmh. Họ bịa đặt chuyện đời tư, dùng đủ thứ ngôn từ hạ cấp, khiếm nhã nhất để lăng nhục, mạ lị, để cả vú lấp miệng em, lăng mạ Nmh là nhà thổ, là chó cái, là vẹm cái. Vu cáo Nmh là Lê Thủy Ninh, là phe Ngô Kỷ, đâm lưng chiến sĩ, làm tay sai cho CS để khủng bố tinh thần Nmh. Ai thấy điều qúa quắt, sai trái mà nói lời công đạo thì bọn họ vu ngay là nick của Nmh tạo ra để đánh họ và họ lấy cớ tiếp tục tấn công Nmh. Ví dụ họ vu Nmh là Lê Thúy Ninh, là Trung Lĩnh, là Phạm Sĩ Bảo, là Trần Chính và những gì mấy vị này viết là họ vu Nmh viết và họ khủng bố Nmh bằng những email tấn công kiểu tuyên truyền xám, kiểu Tăng Sâm giết người và họ tấn công không ngơi nghỉ.Những vị Diễn Đàn biết rõ như Cụ Trần Doãn Thường, Ông Hồng Lĩnh, Ông Nguyễn Kim Khánh, không thể vu là nick của Nmh được thì họ chửi là mê Nmh, là do Nmh ỏn ẻn, xúi giục, là Đổng Trác, là đội lá..., là mặt nọ mặt kia.... họ dùng đủ thứ ngôn ngữ mà người tự trọng, có giáo dục, có lương tri, có nhân cách không dùng.
Không hề tranh cãi với họ nhưng để tự vệ, đôi ba lần Nmh gởi thơ ngỏ̉ lên Diễn Đàn minh xác Nmh không là Lê Thúy Ninh, không là Trung Lĩnh hay bất cứ ai mà Nmh là Ngô Minh Hằng. Nmh độc lập, không bè phái, phe nhóm. Nhưng những người này cố tình bỏ qua lời minh xác mà tiếp tục vu cáo Nmh theo kiểu tuyên truyền xám của họ. Họ vu những vị nói lời công chính cho Nmh là PHE NHÓM của Nmh và gán buộc Nmh phải có trách nhiệm với mọi phát biểu của những vị này trên DĐ
Thưa quí vị, ngay như con cái đã trưởng thành, pháp luật còn không buộc tội cha mẹ vì những hành vi tội phạm con cái họ làm, thế mà nhóm Tường Giang, Tâm Minh, Đỗ Thuấn, Chu Tất Tiến, Uyên Vũ, Hùng Thế lại hùa nhau, bắt Nmh phải có tội, phải có trách nhiệm, phải có thái độ với những bài viết,những emails của các ông Lê Thúy Ninh, Trung Lĩnh, Phạm sĩ Bảo, v..v.. trong khi Nmh và các vị này không liên hệ huyết thống, tuổi ai cũng trên dưới cổ lai hy và chỉ biết nhau trên DĐ như mọi người trên DĐ biết nhau.
Thưa Quí vị, như thế thì LUẬT nào, LẼ PHẢI ở chỗ nào và HỌ LÀ AI mà lại hành xử, buộc tội, áp đặt Nmh như VC hành xử , buộc tội và áp đặt những người đối kháng hoặc dân oan ở VN như vậy ???
Thưa Quí Vị,
Ai theo dõi sự việc cũng đều cho đây là chiến dịch được xếp đặt để đánh phá Ngô Minh Hằng. Xin nói rõ, Ngô Minh Hằng không có kẻ thù ngoại trừ VC. Ngoài việc làm thơ kể tội VC và giục giã đồng bào VN đứng lên đòi lại quyền làm người và lấy lại quê hương thì Nmh không hề gây sự với bất kỳ ai. Kẻ nào vu Nmh đánh phá thì xin đưa ra bằng chứng. Kẻ nào vu Nmh gọi điện thoại "ỏn ẻn" nhờ đánh người này người nọ thì hãy đưa ra bằng chứng. (đương nhiên, bằng chứng phài không từ những kẻ đang đánh phá.) Nmh yêu cầu thế nhưng KHÔNG AI TRONG BỌN HỌ ĐƯA RA ĐƯỢC BẰNG CHỨNG GÌ MÀ CHỈ ĐƯA RA NHỮNG BÀI CHÍNH HỌ VIẾT ĐỂ CHỬI BỚI, BỊA ĐẶT, LĂNG MẠ VÀ BUỘC TỘI NMH KHƠI KHƠI, KHÔNG CẦN BẰNG CHỨNG, CHẮNG KHÁC GÌ CỘNG SẢN VN KẾT TỘI NHỮNG NGƯỜI DÂN YÊU NƯỚC TẠI VN.
Về lời tuyên bố của Trúc Hồ thì có nhiều người lên tiếng chớ khôngchỉ một Nmh. Có người còn bảo Trúc Hồ là việt gian (Trung tá Matthew Trần Đình Phục) nhưng nhóm Tâm Minh - Tường Giang không có phản ứng mà lại chỉ̉ "khoanh vùng'" Nmh - tiếng VC- kết tội, vu cáo Nmh đánh phá Trúc Hồ và trăm ngàn thứ tội khác mà nhóm Tâm Minh -Tường Giang có thể nghĩ được, bịa ra được hoặc theo chỉ thị của thế lực nào thì ngoài sự hiểu biết của Nmh.
Thưa Quí Vị,
Ở lá thư ngỏ này, Nmh chỉ xin thuật lại rất trung thực sự việc đã và đang sảy ra với Nmh và có thể sẽ còn tiếp tục, còn phần kết luận, Nmh xin dành cho Quí Vị. Nmh tin rằng tuy thầm lặng nhưng Quí vi ̣vẫn theo dõi vì câu chuyện này nó không là riêng của Nmh mà liên quan đến việc chung là Quê Hương Việt Nam. Nmh cũng tin vào sự hiểu biết và những phán xét chí công vô tư của Quí vị. Cùng với thư ngỏ̉ này, Nmh xin kèm theo thư ngỏ̉ Nmh gởi DĐ tháng 10/2015 và vài emails liên hệ để Quí vị và các Bạn tìm hiểu và biết rõ hơn.
Nmh xin chân thành cảm ơn Quí Vị và Các Bạn.
Nmh xin cầu chúc Quí vị̣ và gia đình quí vị̣ dồi dào sức khoẻ, mọi sự cát tường, vạ̣n an vạ̣n phúc.
Trân trọng,
Ngô Minh Hằng
Dịch heo nối tiếp dịch gà Bao giờ dịch đảng cho bà con vui.
Ý KIẾN CỦA BA CÂY TRÚC:
Đúng: “Biết mà không nói là bất nhân”. Chúng tôi đồng ý 100%. Khổ nổi là một diễn đàn có bổn phận phải đọc trước khi đưa tin tức cho độc giả xa gần, chúng tôi không đủ thì giờ “lặp đi lặp lại” một tin tức mà cả thế giới người Việt ai cũng biết, ai cũng nghe, ai cũng đọc về Tường Giang, Tâm Minh Colleen Hà, hợp với Chu Tất Tiến, Đỗ Thuấn, Uyên Vũ, Hùng Thế, Trúc Hồ…., một bọn người mang danh tỵ nạn việt cọng SBTN đang làm lợi cho việt cọng  Đây là một lũ ăn cháo đá bát, ăn cơm quốc gia thờ ma việt cọng được bà Ngô Minh Hằng và ông Nguyễn Kim Khánh đã viết và đã chuyễn đến chúng tôi nhiều lần.
Một lần chót xin quý Vị hiểu cho lý do vì sao nhiều bài chưởi bọn nầy mà chúng tôi đành phải bỏ qua. Bởi lẽ, chúng tôi và độc giả của diễn đàn Ba Cây Trúc “qúa thừa biết về bọn ăn cơm quốc gia thờ ma việt cọng" đang núp bóng tỵ nạn cọng sản.
Thành thận cám ơn quý Vị
Ban Biên Tập Ba Cây Trúc.

No comments:

Blog Archive