Friday, January 13, 2017

TV dán tường LG

Độ dày 2,6mm được xem là không thể đối với một chiếc tivi. Thế nhưng, giờ đây LG đã làm được điều đó.

Khi thời đại đồ dùng thông minh lên ngôi, các sản phẩm tiêu dùng đều phải đáp ứng được tiêu chí nhỏ gọn nhưng hữu ích. Dựa trên phương châm đó, hãng LG đã ra mắt chiếc ti vi Signature OLED W có độ dày chỉ 2,6mm vào ngày 4/1 tại thành phố Las Vegas, Mỹ.

Chiếc tivi này dự tính sẽ được bày bán vào năm 2017.


Chiếc tivi Signature OLED W 2017 của LG có độ dày chỉ xấp xỉ 2,6mm.

Được biết, chiếc tivi cực ky`mỏng này có độ dày chính xác là 2,57mm và màn ảnh rộng 65 inch. Với độ mỏng như vậy, người sử dụng có thể dùng nam châm để gắn tivi lên tường. Chính vì thế, mà nó đã được ví như một chiếc tranh tường thông minh.

Để giảm thiểu các đường dây điện xấu xí, hãng chỉ thiết kế một đường cáp duy nhất chạy qua loa. Còn lại các đầu cắm khác vẫn có thiết kế như bình thường. Ngoài ra, tivi cũng có bộ bắt wifi và 4 cổng HDMI.

Với độ phân giải 4K HDR, tương đương gấp 4 lần so với HD - 1080p hiện tại, mẫu tivi dán tường Signature OLED W sẽ phát ra những hình ảnh chân thực tuyệt đối.

Trong tương lai, Signature OLED W sẽ ra mắt phiên bản 77 inch. Tuy nhiên, hiện tại hãng vẫn chưa tiết lộ giá cũng như thời gian xuất xưởng chính xác của chiếc tivi trong mơ này.

No comments:

Blog Archive