Friday, January 13, 2017

Bữa tiệc đón giao thừa lộng lẩy của Donald Trump


Donald Trump cùng gia đình và hơn 800 khách mời vừa chào đón giao thừa tại một câu lạc bộ ven biển sang trọng ở Palm Beach, Florida.

Donald Trump vừa tổ chức tiệc đón giao thừa tại Câu lạc bộ Mar-a-Lago Club của ông ở Palm Beach. Được biết đã nhiều năm nay Trump luôn tổ chức tiệc giao thừa như thế này và thu hút sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng không chỉ trong showbiz mà còn cả trong các ngành nghề khác. 

Buổi tiệc bắt đầu từ 7g30 tối với tiệc cocktail ở sân trong, sau đó là đến bữa tối lúc 8g30 bên trong câu lạc bộ và rồi mọi người sẽ cùng nhau khiêu vũ chờ đến giao thừa. Tiệc thường tàn vào khoảng 1 giờ sáng.

Vào buổi sáng trước khi diễn ra bữa tiệc, Trump đã có một buổi chơi golf vui vẻ tại sân golf Jupiter của ông mà không hề thông báo bất cứ thông tin gì cho báo giới. Mãi đến 3g10 vào buổi chiều ông mới trở về Mar-a-Lago để chuẩn bị sẵn sàng cho tiệc tối.


Không gian sân trong dùng để tổ chức tiệc cocktail đón khách


Đến 7g30, thực đơn bữa tiệc đã được tiết lộ và các thực khách sẽ được ăn uống như những ông hoàng, bà chúa với một bữa ăn gồm 3 món, sau đó là tráng miệng, và cuối cùng là buffet điểm tâm để chào đón năm mới.


Cận cảnh thảm đỏ chào đón các vị khách quý ở Mar-a-Lago được chính những vị khách đến sớm chụp và đăng tải lên Instagram của họ



Đến 8g10 thì lượng khách có mặt tại bữa tiệc cũng đông dần lên, ai nấy đều trầm trồ trước sự trang trí xa hoa, lộng lẫy của câu lạc bộ.


Jose Graterol Designs và Frost Florida phụ trách trang trí và thiết kế ánh sáng cho bữa tiệc đón năm mới này của Donald Trump và họ đã làm vô cùng xuất sắc công việc của mình. Một tấm ảnh cho thấy trung tâm sảnh tiệc được trang trí bằng những chiếc lá cây mộc lan đặt giữa những ngọn nến, bên trên là những chiếc đèn chùm sang trọng.


Trên bàn thì có hoa hồng và những chiếc đĩa vàng dùng cho món khai vị.


Đến 8g35, Donald Trump cùng vợ là Melania đến Mar-a-Lago và cùng dắt tay nhau bước vào sảnh tiệc. Ông Trump vô cùng lịch lãm trong bộ vest đen đơn giản và chiếc nơ bướm còn bà Melania thì lại hết sức sang trọng trong bộ đầm đen được trang trí nơ ở hai bên dây áo và điểm nỗi bật là một chiếc vòng kim cương lấp lánh trên tay bà.


Đến 9g20 thì ngôi sao điện ảnh Sylvester Stallone xuất hiện.


Vào khoảng 10g25, giao thông trên đường Southern Boulevard tại Mar-a-Lago bắt đầu có dấu hiệu ứ nghẻn nhưng tân Tổng thống đã có sẵn một chiếc trực thăng làm nhiệm vụ chuyên chở những vị khách chẳng may đến trễ giờ.


Ông Donald Trump cũng đã có một bài phát biểu tại bữa tiệc và tạo dáng chụp ảnh cùng các vị khách quý.


Đến 11g50, có thể thấy ai nấy đều nóng lòng chờ đón thời khắc năm mới điểm và quả cầu ở Quảng trường Thời đại rơi xuống qua vẻ mặt háo hức của Donald Trump Jr. đang đội chiếc nón "Chúc mừng năm mới" cùng vợ mình là Vanessa.


Donald Trump cùng vợ khiêu vũ theo điệu nhạc Natural Woman trước thời khắc đồng hồ điểm 12 giờ.


Sau đó, hai vợ chồng cùng hồi hộp theo dõi quả cầu ở Công viên Time Square rơi xuống và tiếng chuông báo hiệu năm mới reo vang.

No comments:

Blog Archive