Monday, January 16, 2017

TNHH TRẢ LỜI BÀI VIẾT CUẢ NGUYỄN QUỐC KHẢI
Tôn Nữ Hoàng Hoa
Sau việc bà nhà văn Nguyễn Thị Thanh Bình đem cô ca sĩ văn công VC đến Hội trường sinh hoạt của người việc tại D.C với hành vi công khai không chấp nhận CỜ VÀNG và KHÔNG MUỐN ĐỨNG CHUNG DƯỚI LÁ CỜ NÀY thì rõ ràng cô ca sĩ văn công VC đã tiến hành một CONG TAC CUA VC trên thái độ GÂY HẤN VÀ TẠO SỰ TRANH CÃI TRONG CỘNG ĐỒNG GIỮA HAI THANH PHẦN QUỐC GIA TỴ NẠN CS TẠI HẢI NGOẠI VÀ THÀNH PHẦN VIỆT GIAN ĐANG NÚP DƯỚI CÁI ÁO CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA VỚI MỤC TIÊU GÂY BẤT ỔN ĐỊNH TRÊN SINH HOẠT CUẢ CỘNG ĐỒNG
Về bà văn sỉ (!) Nguyễn Thị Thanh Bình chắc cũng là một "nhà dăng đã lớn lên dưới mái trường xã hội nên bà đã dăng bút toàn ngôn(g) từ VC. Bà có công tác lý luận rất hay, tạo hoang mang cho quần chúng bằng sự việc: là không biết Mai Khôi không muốn chào cờ VNCH" trong khi cô ca sĩ VC khẳng định KHÔNG THÍCH CỚ VÀNG CỜ ĐỎ MÀ CHỈ THÍCH CỜ HỒNG và nhất là không có mục đích giải thể chế độ cộng sản!
Đến ông Nguyễn Quốc Khải cũng nhào vào "bào chữa cho Mai Khôi" với cái tựa đề phải nói là RẤT LÁU CÁ "LẠI CHUYỆN CỜ VÀNG CỜ ĐỎ" cho thấy ông ta ở vào một thái độ bực mình khinh thường chuyện phê phán ca sĩ văn công VC rồi chê bai là chuyện trẻ con (!)
Này ông Nguyễn Quốc Khải, tôi thường hay thưa gởi đến những tha nhân khi họ có những ý kiến không đồng thuận với chúng tôi trên Lằn Ranh Quốc/Cộng. Nhưng với ông thì không ! Khi ông lộ cái bản chất thiếu giáo dục qua tựa đề “Lại chuyện Cờ vàng Cờ Đỏ” đã không cho phép tôi thưa bẫm với những kẽ thiếu học hay nếu có học thì cũng chưa đến nơi, đến chốn .
Sở dĩ tôi phải dẫn nhập cái tựa đề rất láu cá của ông để đồng hương tôi thông cảm cho tôi trên văn phong tôi đã dùng.
Ông nói đúng, ông có quyền lên tiếng ai đúng, ai sai theo lập trường chính trị của ông nhưng trên MẶT TRẬN TRUYỀN THÔNG mà VC dùng qua ba mặt trận KINH TẾ, CHÍNH TRỊ VÀ VĂN NGHỆ để thâu tóm cái thành trì Người Việt Quốc Gia tại hải ngoại, chúng tôi bắt buộc phải làm sáng tỏ vấn đề của VC đang dùng mặt trận Văn Nghệ khi thì công khai khi thì âm thầm để nhấn mạnh chiêu bài cần phải bãi bỏ tại hải ngoại : Đó chính là Biểu Tượng Thiêng Liêng của Lá Cờ Vàng chứ không phải là "chuyện bà 8 “Cờ Vàng Cờ Đỏ" như ông đã hỗn hào trên cái tựa đề "LẠI CHUYỆN CỜ VÀNG CỜ ĐỎ"
Tại sao tôi nói là khi công khai, khi thì âm thầm là bởi cái cô ca sỉ VC Mai Khôi là một THIẾU NHI ĐOÀN KHĂN ĐỎ và cô đã biểu hiệu qua hình ảnh chiếc khăn quàng rộng vành màu đỏ chói. Tượng hình đó, đã đập vào mắt khán giả cho họ hình dung Lá Cờ Đỏ mà không dám công khai có Sao vàng.
Thứ hai theo lịch trình của cô ca sỉ văn công VC này ban đầu tiến hành cuộc thăm dò bằng cách trình diễn trong các tư gia. Sau hai ba lần không thấy ai phản đối thì tiến về thủ đô có lớp lang tiến hành rất nhịp nhàng. Qua ba lần êm ru bà rù khi tới hội trường Mason District Government Center Annadale Virginia ca sỉ (!) Văn công VC những tưởng tất cả là của phe ta nên nếu có phản đối thì cũng chả có ai sừng sộ với mình. Chính điễm này bà NTTB đã nói láo và ông Nguyễn Quốc Khải đã công khai phản đối BTC để bảo bọc cho thành phần Văn Công đang công tác tại hải ngoại.
Hơn nữa ông còn đòi hỏi người ta phải cư xử tế nhị cho hợp lý. Nếu muốn nói đến sự hợp lý thì phải có sự đồng thuận mới có chuyện hợp lý. Cô ca sĩ văn công VC Mai Khôi đã dám công khai chê bai Lá Cờ Vàng tức là cô ta đang làm chuyện nghịch lý thì làm sao mà phải cư xử cho hợp lý theo như ông nói đưọc. Cái cư xử hợp lý nhất là Ban Tổ Chức phải tống cổ cô ca sĩ văn công VC này ra khỏi Hội trường ngay. Đó mới chính là điều hợp lý
Ông Nguyễn Quốc Khải ca tụng ca sĩ văn công VC MK và cho là cô ta là một người trẻ dũng cảm, đã từng quan tâm đến chính trị, đòi hỏi quyền được yêu, được nói bla bla bla. Nhưng chính ngay trong youtube mà bà Nguyễn Thị Bé Bảy thâu tại Hội trường là tên ca sĩ văn công này đang thi hành công tác lý luận 3 mặt giáp công của VC từ chính trị, kinh tế và văn nghệ phải liên quan mật thiết với nhau để xâm lăng Cộng Đồng VN tại hải ngoại Những chiến thuật của VC dùng xưa nay là để bảo vệ một chiến lược duy nhất: Đó là Đảng csVN.
Như vậy kinh tế và văn nghệ đi liền với chính trị chỉ làm một công cụ duy nhất là đạt được mục tiêu cho chính trị tức là cho sự TỒN TẠI CUẢ ĐẢNG CỘNG SẢN HÔM NAY mà thôi
Nếu ông Nguyễn Quốc Khải ca tụng cô ca sỉ (!) văn công VC là Can Đãm thì cũng chưa bằng các thiếu nữ VN trong tuổi thanh xuân mà bị Đảng CSVN bắt đi làm vợ cho những tên liệt sĩ VC tàn tật trong cuộc chiến xâm lăng Nam VN
Tôi không biết ông dạy ai ở bên Đức mà có người gọi ông là Giáo Sư. Còn tôi chỉ biết hôm nay những thành phần giáo sư cộng sản đang giảng dạy tại Đại Học Chính trị Havard cũng đang bị dân chúng Mỹ xem chúng không bằng giá trị một cục phân.
Trong một đoạn ông viết: (trích) Một dịp khác tôi được hân hạnh nói chuyện với sinh viên tại Université de Quebec tại Montreal ngay tại một phòng hội của trường đại học. BTC thuộc nhóm Ngàn Thông đã khéo léo không treo cờ để cho mọi sinh viên có thể đến tham dự. Kết quả là một số đông sinh viên từ Việt Nam qua Canada du học đã đến nghe thuyết trình một cách vui vẻ. Nếu để lá cờ vàng trong phòng hội chưa chắc những sinh viên này dám tới. Mục đích của chúng ta là chuyển đạt tư tưởng chứ không phải là chào cờ (hết trích)
Đây cũng lại là một công tác lý luận của bọn VC trong việc chối bỏ sự hiện diện của LÁ QUỐC KỲ VNCH
Theo ông LÁ CỜ VÀNG đang làm trở ngại cho những người trong nước như du sinh không tham gia và cũng theo ông mục đích của chúng ta là chuyễn đạt tư tưởng chứ không phải chào cờ.
Tôi không biết ông ở đây theo diện nào: Đoàn tụ, hôn nhân, kinh tế hay Tỵ nạn Chính trị? Nếu ông là một người tỵ nạn chính trị mà không chịu chào cờ là ông thuộc loại người không có lập trường chính trị rõ ràng. Một khi lập trường không rõ ràng thì làm sao có tư tưởng minh bach mà dám nói đến chuyện chuyễn tải tư tưởng?
Du sinh đến tham dự nghe ông đọc bài là bởi chúng thương hại cho ông đang làm trò cười cho chúng trên cái háo danh rỗng têch của một người khoát áo chính nghĩa Quốc Gia. Còn Du sinh, một khi chúng được ra hải ngoại du học thì thứ nhất chúng là con ông cháu cha của bọn cs cao cấp. Thứ hai chúng đã lớn lên trên loa phường, loa xóm và nhất là trãi qua những tư tưởng của VC đã nhồi sọ chúng dưới mái trường Xã Hội Chủ Nghĩa.
Không lẽ tư tưởng của ông trong một hai tiếng đồng hồ lại có thể "động não" mấy tên du sinh CS. Ông có ở gần Kho Đạn Long Bình không vậy? Chẳng qua khi nghe ông khoác lác, chúng chỉ thương hại cho ông trong công việc tiếp tay chối bỏ sự hiện diện của LÁ CỜ VÀNG mà thôi.
Hơn nữa những người tỵ nạn cs đã vượt thoát chế độ CS tức là họ không chấp nhận chủ nghĩa cs tại VN. Khi ra hải ngoại họ thành lập những cộng đồng Người QG. tức là chúng ta đã có hai tập thể CS trong nước và Quốc Gia tại hải ngoại.
Phải nhớ rằng Cộng Đồng NVTNCSHN là một mái nhà che chở tính đề kháng chống chủ nghĩa cộng sản vô thần. Vào nhà của người ta phải tuỳ tục . Hơn nữa cái Lệ của họ là vinh danh biểu tượng cuối cùng còn lại là LÁ CỜ VÀNG MÀ HỌ ĐÃ CƯU MANG TRONG SUỐT CHIỀU DÀI LỊCH SỬ, CHỐNG CỘNG SẢN NGOẠI XÂM. Những tên cs trá hình ra hải ngoại dưới lớp nguỵ trang đấu tranh chống CS mà không chào cờ VNCH tức là không tôn trọng cái lệ của Người Tỵ nạn CS tại đây. Nên nhớ rằng Phép Vua Còn thua Lệ làng đấy nhé !.
Trong một đoạn khác ông viết: (trích)
CSVN từng tố cáo vô tội vạ những người chúng muốn loại trừ là phản động. Trong công cuộc đấu tranh chung dành tự do cho đất nước, phe ta cũng có kẻ thô bỉ không kém chụp mũ người không chống cộng sản theo cách của mình là cộng sản, hoặc vơ đũa cả nắm cho rằng tất cả những người bị CSVN đầy đọa ra nước ngoài đều là những kẻ nằm vùng cho CSVN. Đây là một định kiến tự hủy diệt. Chính những người này tự bôi nhọ lá cờ mà họ muốn vinh danh, làm người khác xa lánh và làm cho đối phương có cô hội lợi dụng chia rẽ chúng ta tối đa như hiện nay đang xẩy ra giữa thanh thiên bạch nhật.
Ông Nguyễn Quốc Khải có phải tên thiệt không hay bí danh? Ông cho rằng chỉ đấu tranh chung để dành tự do mà không giải thể chế độ CS tại Viêt Nam thì đó không phải là nguyện vọng của những ngưòi thật tâm chống CS. Phe ta ở đây không hiểu ông đang ngậm ngùi chung hay ông phản đối lập trường minh bạch chống cs của Tập Thể Người Việt Tỵ nạn cs tại hải ngoại. Con chó có tiếng sủa. Khi con chó mà nói tiếng người mới là loạn. Cũng như các loại thú vật khác tất cả đều có âm thanh tiêu biểu. Nếu những người Quốc Gia mà lý luận làm lợi cho cs hay tiếp tay duy trì những chiến thuật của VC qua Nghị Quyết 36 của CS đã được những tên cs nằm vùng khuynh loát trong TTNVTNCSHN thì phải tố cáo chúng ngay chứ không chơi cái trò ởm ờ tung hứng như ông.
Ông đừng lo cho đây là định kiến tự huỷ diệt mà phải nói là lập trường vinh danh LÁ CỜ VÀNG tại hải ngoại cũng đã làm cho phần đông chính quyền tại đây ủng hộ và thậm chí có những Dân Biểu Nghị sĩ còn treo Lá Cờ Vàng trong văn phòng của họ. Như vậy sư tố cáo bọn CS nằm vùng và sự VINH DANH LÁ CỜ VÀNG CUẢ ttnvtncshn ĐÃ LÀM CHO Đảng csVn đã vất vả trăm chiều qua nhiều chiến thuật khi cho những con chốt ra hải ngoại để đối phó với tình hình này. Như một Cù Huy Hà Vũ đã hiện nguyên hình tên cộng sản nằm vùng và cả Điếu cày Nguyễn văn Hải qua thái độ mới chân ướt chân ráo đến hải ngoại thì đã bày đặt từ chối nắm lấy Cờ vàng. Cuối cùng cũng chỉ còn lại cái tro tàn của một chiếc que diêm .
Ông lại viết tiếp: (trích)" Theo tinh thần tự do và dân chủ, Cô Mai Khôi có toàn quyền chọn lựa mầu cờ cô muốn phục vụ theo quan điểm chính trị của mình. Người hải ngoại có thể hợp tác với cô Mai Khôi miễn là chúng ta cùng chống lại cờ đỏ, tượng trưng cho độc tài và tham nhũng, và cùng tranh đấu cho chính nghĩa tự do. "
Ông có phải là giáo sư không vậy? Theo tinh thần tự do và dân chủ cô ta có toàn quyền chọn lựa màu cờ ? Cái tinh thần tự do dân chủ mà ông nói đến, nó không nằm trong phạm vi luật pháp. Đó là tự do dân chủ của Luật rừng. Còn tự do dân chủ có nền tảng pháp trị nằm trong Hệ Thống Pháp Quyền hẵn hoi thì trong phạm vi tự do đó ông không có quyền vi phạm vào quyền tự do của người khác.
Cô Mai Khôi có quyền chọn lựa màu cờ cô thích nhưng khi cô vào Cộng Đồng người Việt Quốc Gia mà cô không tôn trọng cái lệ của Người Quốc Gia trong việc tôn trọng biểu tượng thiêng liêng của họ thì cô sẽ bị đuổi ra khỏi phạm vi của người Việt Quốc Gia. Có hiểu không? Ông có hiểu về Hệ Thống Pháp Quyền không? và ông có hiểu VÌ SAO VC KHÔNG CÓ HỆ THỐNG PHÁP QUYỀN để ông phát biểu tư tưởng về TỰ DO DÂN CHỦ NHƯ LUẬT RỪNG không? Cái Tự Do Dân Chủ mà ông đang phát biểu đó chính là TỰ DO DÂN CHỦ HỖN LOẠN. Có biết không?
Còn trong đoạn chót ông viết: (Trích) "“ Còn những ai yêu quý cờ Vàng cũng đừng nên ép buộc người khác phải yêu màu cờ của mình, hãy tìm cách giải thích, đưa dẫn chứng, tài liệu, lập luận chứng minh cho người ta hiểu, nếu người ta vẫn không hiều thì thôi, hồn ai nấy giữ vậy "
Ông Nguyễn Quốc Khải ạ! Không ai ép buộc những tên VC trá hình ra hải ngoại phải yêu màu cờ của Tập Thể Người Việt Quốc Gia mà chính họ là những người gây hấn làm tổn thương danh dự của TTNVQG tại hải ngoại để hoàn tất công tác lý luận chối bỏ Cờ Vàng của bọn csVN.
Thật ra thì những bài viết của bọn kiều vận CS thường hay có những câu chống cộng cũng như có những công tác lý luận của những chiêu bài chúng đang thi hành để làm hoang mang người đọc. Bài viết của ông Nguyễn Quốc Khải khi đục khi trong nhưng tiếc thay kiến thức của Người Việt Tỵ nạn cs hôm nay không còn nằm trong ao tù của những người dân đói cơm rách áo trong nước. Chính vì lẽ đó bài viết của ông Nguyễn Quốc Khải có những câu nịnh hay câu trung cũng chỉ đi từ mục đích đó mà thôi.
Ông nói là cứ để vậy hồn ai nấy giữ vậy sao ông không về trong nước để "Giữ lấy hồn mình" mà phải lang thang ngoài hải ngoại?
Hay ông đang tỵ nạn kinh tế để kiếm cơm?
Chí lý thay!!!
Tôn Nữ Hoàng Hoa
1/16/2017

No comments:

Blog Archive