Sunday, February 12, 2017

Xây dựng tường để bảo vệ tháp Eiffel
 Điền Phong
Kính thưa quý vị,
Quý vị bấm vào "link" dưới đây để nghe bản tin mấy ông Tây sẽ xây tường chung quanh tháp Eiffel
- Để làm gì?
- Để bảo vệ Tháp Eiffel !
- Vì sao ?
- Vì sợ khủng bố !!
Hãy nghe lời tưòng trình của ông Phó thị trưởng thành phố Paris nói về bức tường này:
Phó thị trưởng của thành phố Paris, ông Jean-Francois Martins tiết lộ kế hoạch xây dựng một rào chắn chung quanh tháp Eiffel trong một cuộc phỏng vấn tại toà thị sảnh hôm thứ Năm. Rào chắn này sẽ được làm bằng thủy tinh chống đạn của khủng bố, cao 2.5 m để bảo vệ khách du lịch đến tham tháp Eiffel. Ông Martins nói rằng rào chắn này sẽ không cản trở sự ra vào tháp. Nó sẽ thay thế hàng rào bằng sắt hiện tại.
Cũng theo lời ông Phó thị trưởng đặc trách về du lịch tại Pháp: "Chúng tôi mở cửa, nhưng sẽ được bảo vệ khỏi mọi đe dọa của bọn khủng bố dưới bất cứ hình thức nào.
"Cũng giống như những vụ tấn công trong tháng 11 vừa qua, và một vụ tại thủ đô Brussels của nước Bỉ trong tháng 3, 2016, hoặc vụ xảy ra tại viện bảo tàng Louvre. Vấn đề ở đây thì khác, và điều mà chúng tôi thực hiện hôm nay là giảm bớt và đề phòng những vụ tấn công như thế. Đây là một dụng cụ song song với chiến dịch an ninh "Người lính Canh phòng kẻ cướp" (Vigipirate Operation Sentinelle) và đây là một giải pháp bảo vệ cho tháp Eiffel khỏi mọi biến cố có thể xảy ra."
"Chúng tôi đã hợp tác với Hội đồng thành phố, và sẽ có ngân khoản 20 triệu Euros dành cho việc đầu tư xây dựng rào chắn an ninh cho tháp Eiffel, vĩnh viễn bọc quanh tháp này."
"Chúng tôi biết rằng công việc này sẽ mất nhiều thời gian. Trước đây chúng tôi đã không thể quyết định, dù rằng hàng rào sắt hiện có chỉ là giải pháp tạm thời trong khi chúng tôi lại muốn cái gì bền vững hơn, nhưng thật không may là sự đe dọa lại không hề tạm thời."
"Khách du lịch mà chúng tôi thấy tại tháp Eiffel cũng giống như nhũng khách du dịch trong năm 2016 là họ vẫn trở lại ồ ạt sau những trận khủng bố. Và hôm nay, tháp Eiffel lại đạt đến lượng du khách bình thường vì hàng rào không tạo sự giới hạn cho lượng khách đến. Chúng ta có thể đến thăm tháp tương đối mau chóng và hàng rào vẫn điều hành tốt, tuy rằng đôi khi cũng khá hổn loạn. Nó còn có một ưu điểm khác là đưa những người bộ hành không mục đích hoặc những kẻ móc túi ra xa hơn. Nó giúp cho khoảng sân trước trở thành chốn an toàn, nơi đó chúng ta có thể đến tự do để chụp ảnh dưới chân tháp mà không có vấn đề gì, nhưng sau khi đã được kiểm soát an toàn."
Như quý vị thấy đó, trước đây nước Pháp đâu cần lo lắng đến an nguy bị khủng bố của Hồi Giáo, nhưng kể từ khi bọn nhập cư từ các nước hung dữ chủ trương "thánh chiến" tràn vào Pháp thì tình hình an ninh trở nên tệ hại, không những chỉ riêng ở Pháp mà còn trên toàn thế giới nữa. Ấy thế mà hiện nay có nhiều bọn ngu lại thích "nhập khẩu bọn khủng bố thánh chiến" này, Khoác cho chúng chiếc áo hòa bình để lừa đảo dư luận và buộc các chính quyền phải chấp nhận nhập khẩu thứ hàng nguy hiểm chết người và độc hại này. Tuy nhiên trong số những bọn ngu ngày không hề có mặt của những thân nhân của những kẻ đã bị khủng bổ giết hại, vì chưa bị kim chích thì chưa biết đau và giác ngô.
Bởi thế, vì mục đích cầu bình an cho người dân, chúng tôi hy vọng nếu có những vụ nổ bom, nổ súng giết người, đâm xe vào đám đông của bọn khủng bố Hồi Giáo xảy ra, thì mong chúng sẽ xảy đến với bọn ngu mà thôi để chúng què chân, chột mắt, mất đi thân nhân thì may ra chúng mới trở thành công dân lương thiện hữu ích được. Trong số này phải kể đến ông Nam Lộc là người đã lên TV cầu mong cho bọn khủng bố Hồi Giáo được ra vào tự do nước Mỹ. Hy vọng một miểng bom của bọn khủng bố hồi giáo sẽ lướt qua và thiến mất cái lưỡi của ông này, để ông cụt lưỡi ú ớ không nói lên điều vô lương tâm và chống lại an ninh của xả hội.!!!

Điền Phong

No comments:

Blog Archive