Monday, February 6, 2017

DÒNG SÔNG BẾN HẢI VÀ CẦU HIỀN LƯƠNG

Bài viết này để đóng góp ý kiến với một vài qúi vị trong Cộng Đồng khi cho rằng chúng tôi là những người không QUÂN TỬ VÀ THIẾU CHÂN THẬT KHI THÀNH LẬP CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA VÙNG ST-PETE-CLEARWATER-LARGO
Xin thưa cùng qúi vị,
Chúng tôi là NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN CỘNG SẢN. Là một kẽ sống xa nhà, xa quê hương, nương náu dưới một mảnh đời u ẩn tình đât, nước chỉ biết viết lên tiếng lòng u uất của của mình về một quê cha, đất tổ đã ngút ngàn xa tắp trong nỗi niềm hoài cảm thiết tha về một nơi chôn nhau cắt rốn đang bị bọn Cộng sản phi nhân, vô tôn giáo hoành hành.
Bài viết của chúng tôi không xuất hiện trong mưu đồ của một đảng phái chính trị nào mà chỉ duy nhất nói lên tấm lòng thiết tha của một người Việt Nam tỵ nạn Cộng Sản trước mọi âm mưu đen tối của bọn VC và Việt gian đang thôn tính miền đất tự do này.
Bọn VC nằm vùng này đến từ đâu ? chúng lẫn lộn trong những diện H.O, hôn phối, đoàn tụ gia đình, DU SINH VÀ TU SĨ QUỐC DOANH
Chúng tham gia vào những sinh hoạt CỘNG ĐỒNG, ĐẢNG PHÁI CHÍNH TRỊ gây xào xáo trong mọi tổ chức với mục đích tạo nên hình ảnh chính trị bất ổn trong Cộng Đồng
Lặn sâu chúng trổ mòi trèo cao vào những chức vụ lãnh đạo cộng đồng. Phần đông những cuộc bầu cử Cộng Đồng mà có các tôn giáo rầm rộ tham gia đưa con "gà" của họ ra thì ta phải biết ĐẢNG đang dâu mặt hay lấp ló ở đâu đó trên công tác lũng đoạn tổ chức sinh hoạt cộng đồng.
Trong cuộc bầu cử Cộng Đồng tại Vùng Tampa THÁNG 12 NĂM 2015 . Khi bà Thụ Uỷ Liên Danh 1 thỏ thẻ tâm sự về tấm lòng giúp đở DU SINH và TU SĨ TÔN GIÁO QUA MỸ là TÂM NIỆM HẰNG ẤP Ủ của bà khi còn ở trong nướcLời tâm sự trong quan niệm hoà hợp đó cho chúng tôi cái cảm nhận bà ta ra tranh cử chức chủ tịch cộng đồng chỉ vì một nhu cầu cần thiết đó mà bà ta đã ấp ủ từ trong nước, cộng thêm với sự hợp tác rầm rộ của Đảng Việt Tân.
Chúng tôi lẳng lặng ra về và biết rất khó để hợp tác với bà Thụ Uỷ cùng với Đảng Việt Tân tại đây chung dưới một mái nhà Cộng Đồng. Vì sao? Bới hai khuynh hướng chính trị khác nhau và hai lập trường chính trị không chung cùng một lối.
Chính vì lẽ đó mà chúng tôi phải bắt buộc vận động để hình thành một môi trường chống cộng sản qua sự xác định LẰN RANH QUỐC/CỘNG RÕ RÀNG .
Dưới luật lệ thành lập các tổ chức Hội Đoàn của Hoa Kỳ, tổ chức Cộng Đồng cũng giống như tổ chức các hội đoàn khác KHÔNG CÓ TÌNH CÁCH ĐỘC TÔN VÀ ĐỘC QUYỀN THỐNG LÃNH.
Lại nữa, khi môi trường Cộng Đồng trở thành sân khấu sinh hoạt chính trị đảng phái trên những cương lĩnh của họ thì ở đó sẽ không công bằng cho những người dân không thích tham gia SINH HOAT đảng phái. Không phải chúng tôi thất cử mà chúng tôi đi lập cộng đồng khác mà đây chính là sự BẢO TỒN TINH THẦN ĐỀ KHÁNG CUẢ NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA CHÂN CHÍNH trên dòng lịch sử chống CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN của ông cha qua TRUYỀN THỐNG NHÂN BẢN CUẢ DÂN TỘC VIỆT NAM
Cũng có một số người làm ăn buôn bán với VC trong nước cũng rất bất mãn với tổ chức Cộng Đồng tại Vùng Saint Pete-Clearwater-Largo và thường hay bêu rếu chúng tôi nhưng thưa qúi vị. Qúi vị phải hiểu cho rằng CHÚNG TÔI LÀ NHỮNG NGƯỜI VƯỢT THOÁT CHẾ ĐỘ CS VÀ LÀ THÀNH PHẦN TỴ NẠN CHÍNH TRỊ CHỨ KHÔNG PHẢI TỴ NẠN ĐI KIẾM CƠM.
Vì lẽ đó, trên LIÊM SĨ CÒN LẠI CUẢ CON NGƯỜI CHÚNG TÔI CẦN PHẢI SỐNG CHO ĐÚNG đạo lý làm người. LIÊM SĨ ĐÓ LÀ KHÔNG NHÂN NHƯỢNG VỚI BẤT CỨ TÊN VIỆT GIAN NÀO ĐANG LẤP LÓ BIẾN THÀNH TRÌ CHỐNG CỘNG CUẢ NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA TẠI HẢI NGOẠI THÀNH MỘT XÃ HỘI CHỦ NGHĨA NỐI DÀI TRÊN CHIẾN LƯỢC THỐNG NHẤT TỪ QUỐC NỘI RA HẢI NGOẠI CUẢ BỌN CS VÔ THẦN.
và cái ĐẠO LÝ đó là SỐNG LÀM SAO CHO XỨNG ĐÀNG VỚI SƯ THƯƠNG VONG của trên 400, 000 người Việt bỏ thây trong những bìa rừng, góc núi hay dưới lòng BIỂN SÂU lạnh lẽo khi họ bỏ ra đi, KHÔNG THỂ SỐNG DƯỚI CHẾ ĐỘ CS DÃ MAN NÀY.
Cho nên qúi vị kết án CHÚNG TÔI KHÔNG XÁC THẬT HAY KHÔNG QUÂN TỬ thì xin lỗi qúi vị: trước là chúng tôi KHÔNG BAO GIỜ HOÀ HỢP HOÀ GIẢI VỚI VC và sau nữa chúng tôi sẽ dùng ngòi bút tham gia vào MẶT TRẬN TRUYỀN THÔNG do bọn Cộng Sản vô thần bày ra để vạch mặt âm mưu thôn tính thành trì Chống Cộng của Tập Thể Người Việt Tỵ Nạn CS tại Hải ngoại qua chiêu bài GIAO LƯU VĂN HOÁ ,ĐẤU TRANH CUỘI, HOÁ GIẢI HẬN THÙ, HOÀ HỢP HOÀ GIẢI VỚI VIỆT CỘNG ĐỂ GIỮ NƯỚC, vân vân và vân vân.... .
Vì thế, khi hai hiện thực cùng diễn ra trên một môi trường, người dân dễ ngộ nhận. Do đó dưới cái vỏ boc Cộng Đồng, hay dưới bộ mặt của một viên thuốc đắng bọc đường người VN TỴ Nạn CS sẽ không hời hợt khi nhận thức được tình trạng lập lại Cầu Hiền Lương và dòng sông Bến Hảinăm nào.
Tôn Nữ Hoàng Hoa
Ngày 6 tháng 2 năm 2017

No comments:

Blog Archive