Thursday, February 2, 2017

Mỹ: Chim khổng lồ tấn công Texas, điềm báo rùng rợn gì đây?




Cao tốc ở tieu bang Texas Mỹ bị đàn chim khổng lồ tấn công. Video được chia sẻ đa phần ghi lại từ camera hành trình và được chia sẻ nhanh trên mạng Internet. Hàng ngàn con chim màu đen lượn vòng trên đường cao tốc và gây trở ngại cho các phương tiện giao thông di chuyển.


Sự việc xảy ra tại thành phố Houston cách đây vài ngày. Đàn chim khổng lồ tấn công những chiếc xe hơi đang di chuyển trên đường cao tốc tình cờ lọt vào tầm ghi của camera hành trình DVR.

Nhiều con chim đen trũi đập mình vào kính chắn gió của xe hơi. Như các nhà báo Daily Star cho biết, hành vi này của các loài chim có thể là do điều kiện thời tiết bất lợi gây ra. Trong đoạn video đăng trên YouTube có thể nhìn thấy rõ những đám mây bão đen cuồn cuộn.


Camera hành trình ghi được cảnh đàn chim khổng lồ tấn công thành phố Mỹ

Nhiều người cho biết, những cảnh tượng ghi lại được trông giống như những gì đã diễn ra trong một bộ phim của đạo diễn nổi tiếng người Anh Alfred Hitchcock, sản xuất năm 1963.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người bi quan cho rằng, sự xuất hiện của đàn chim bất thường này có thể sắp xảy ra một trận động đất, thậm chí là ngày tận thế.



No comments:

Blog Archive