Saturday, November 7, 2015

Đừng ngụy biện nữa! Hỡi "Cựu Sư Lục Bùa Năm Ông - Dr. Paul Ái
Huỳnh Quốc Bình 
"...tôi không thể tin Trần Đình Ái là người yêu nước, hay VC rất ghét đương sự. Tôi không thể tin Trần Đình Ái là người tốt. Chẳng những vậy, mà tôi càng không tin Trần Đình Ái là người yêu mến Chúa... Sau khi tôi căn cứ vào các hành vi cũng như tư cách của đương sự."
Lần trước tôi đã gửi đến quý độc giả bài viết: "Cựu Sư Lục Bùa Năm Ông - Dr. Paul Ái! Ông là ai?". Hỏi và tôi cũng đã không ngần ngại trả lời rằng: Đó là Mục Sư Trần Đình Ái, người từng công khai chụp hình chung với những kẻ mặc áo đỏ sao vàng của VC.
Hình: MS Trần Đình Ái (Dr. Paul Ái) phía bên trái chụp hình chung với phái đoàn mặc áo cờ đỏ sao vàng
Dù tôi đã có bằng chứng hiển nhiên nhưng tôi cũng muốn cho người mang tên "mục sư" Trần Đình Ái có cơ hội giải thích về tấm hình với bình phong cờ đỏ sao vàng của VC mà vợ chồng đương sự và tên "mục sư" thân cộng đã chụp chung với nụ cười vui vẻ... Cho nên tôi đã từng lên tiếng trên một diển đàn email và nhờ những mục sư khác chuyển cho ông ta.
Riêng MS. Phạm Hùng là người cũng quan tâm về vấn đề này, và ông có gọi điện thoại nói chuyện trực tiếp với ông Trần Đình Ái về vấn đề này. Mục Sư Phạm Hùng có đồng ý để tôi trích lại nội dung cuộc trao đổi đó như sau:
Câu hỏi thứ nhất: "Mục Sư Trần Đình Ái có điều gì giải thích về tấm hình đó hay không?"
Trần Đình Ái đã trả lời: "Đó là tấm hình thật, và những thanh niên mặc áo có cờ đỏ sao vàng là những người đến từ Việt Nam..."
Câu hỏi thứ hai: "Nếu trong tương lai với cùng một khung cảnh tương tự như thế, mục sư có còn chụp hình chung với những người mang biểu tượng của VC, đó là cờ đỏ sao vàng hay không?"
Trần Đình Ái đã trả lời chắc nịch rằng: "Tôi sẽ làm giống như vậy, vì đối với tôi, nó không có gì trở ngại, tôi không quan tâm đến điều đó, tôi chỉ giảng đạo thôi..."
Trần Đình Ái còn lý luận thêm rằng: "Tôi vào chuồng bò, không có nghĩa tôi là bò hay sẽ trở thành bò..."
Thưa đồng bào Việt Nam tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại và đặc biệt là Oregon. "Mục Sư" Trần Đình Ái đã công khai tuyên chiến với những người từng là nạn nhân của VC khi đương sự xem thường nỗi đau thương của đồng bào trong nước và những người đã bỏ nước ra đi vì không chịu nỗi cách cai trị tàn bạo và vô nhân đạo của bọn côn đồ VC. Trần Đình Ái đã ngụy biện khi nói rằng đương sự có vào chuồng bò, không có nghĩa đương sự là bò hay sẽ trở thành bò...
Trần Đình Ái lý luận kiểu này thì chỉ là lối ngụy biện giống những tên cướp ngày bên Việt Nam ngày nay, khi chúng nhân danh cách mạng, yêu nước hay phục vụ nhân dân nhưng thực chất chỉ là những tên côn đồ, trộm cướp như người xưa từng nói: “Cướp đêm là giặc, cướp ngày là quan”.
Trần Đình Ái, đừng ngụy biện nữa. Đối với tôi, nếu người nào đó vào chuồng bò để giúp dọn dẹp phân bò hay những thứ nhơ nhớp do bò thả ra... Với mục đích làm cho không khí không bị ô nhiểm thì không ai dám cho đó là bò hay sẽ trở thành bò. Tuy nhiên bất cứ kẻ nào vào chuồng bò với mục đích ăn chung một máng với bò hay "chăn gối" với nó thì cho phép người ta nghĩ rằng kẻ đó là bò hay sẽ giống bò.
Ngày Thứ Hai (ngày 2-11-15) một mục sư Việt Nam trong ban tổ chức cho Trần Đình Ái về đây "giảng đạo" có liên lạc với tôi qua điện thoại. Mục đích của cú điện thoại là để giải thích cho tôi biết rằng tôi đã hiểu lầm "Mục Sư Ái" và anh cũng nêu ra một số ý đại loại để thuyết phục tôi như sau: Mục Sư Trần Đình Ái là người có lòng với đất nước. Mục Sư Trần Đình Ái có nhiều việc làm khiến cho nhà nước Việt Nam rất ghét ông ta. Mục Sư Ái rất khôn ngoan và bản lãnh... Hoặc chụp hình trước cờ đỏ sao vàng không có nghĩa là thân cộng...
Dù tôi không hài lòng với các lời nhận xét có tính cách bao che hay chủ quan đó nhưng tôi cũng thân tình trả lời với vị mục sư đó rằng: Bạn hay bất cứ ai khác có quyền tin Trần Đình Ái là yêu nước, là người tốt, là bản lãnh, là khôn ngoan, là yêu mến Chúa, là VC rất ghét ông ta v.v... và v.v... Và tôi tôn trọng sự chọn lựa của bạn hay mọi người. Nhưng riêng tôi thì tôi không thể tin Trần Đình Ái là người yêu nước, hay VC rất ghét đương sự. Tôi không thể tin Trần Đình Ái là người tốt. Chẳng những vậy, mà tôi càng không tin Trần Đình Ái là người yêu mến Chúa... Sau khi tôi căn cứ vào các hành vi cũng như tư cách của đương sự.
Tôi cũng nói với vị mục sư Việt Nam trẻ tuổi đó rằng: "Bạn cứ kêu Trần Đình Ái gọi cho tôi nếu ông ta cho rằng mình bị oan..."
Tại sao tôi viết thêm bài này? Tôi muốn Trần Đình Ái hiểu rằng, nếu đương sự thích nịnh VC thì đó là quyền của đương sự nhưng đừng làm cho cộng đồng Việt Nam tỵ nạn cộng sản phải phiền lòng. Nếu Trần Đình Ái muốn giảng đạo và không thích chuyện chính trị thì cũng phải công bằng, đừng nên làm chính trị cho bọn VC khát máu và cũng đừng nhân danh mình là người "hầu việc Chúa" hay "yêu mến Chúa" hay "không làm chính trị" mà lại làm những điều có lợi cho sự tuyên truyền của VC qua cái gọi là Nghị Quyết 36 của chúng.
Sau cùng, tôi đề nghị nếu Trần Đình Ái có đến Portland thì đừng nói hay làm những gì tổn thương đến chính nghĩa đấu tranh của người Việt Nam tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại hay Oregon. Đây là tập hợp của những người Việt Nam chân chính trong một cộng đồng có tên gọi "Cộng Đồng Việt Nam Oregon". Đây là một cộng đồng mà tôi từng công khai nhận xét rằng, có nhiều người thật hiền nhưng họ không hèn.
Đối với kẻ nào đang đội lốt các tu sĩ của các tôn giáo nhất là nhận mình "mục sư" tại Oregon nhưng có các hành động gian dối, xấu xa trong các mục vụ như giảng đạo hay làm "từ thiện"... Thì tôi sẽ để cho những người trong cuộc "tính sổ". Riêng những kẻ nào nhân danh tôn giáo hay từ thiện mà đụng đến lằn ranh Quốc cộng thì tôi sẽ công khai vạch mặt từng tên một trước cộng đồng chống cộng. Tôi xin hứa và tôi sẽ làm điều đó.
Huỳnh Quốc Bình
(503) 949-8752

2 comments:

Anonymous said...

Tôi không biết Cử Chỉ hành vi khác của Trần Đình Ái nên tôi không thể biết được Trần Đình Ái có phải Giả Hình hay "Ngụy Biện" như Ông nói không? Nhưng nếu như chỉ căn cú vào Tấm Hình và Mấy cái áo Cờ đỏ sao vàng mà lên án Trần Đình Ái thì trên Quan Điểm là 1 Cơ Đốc Nhân, và nếu Ông là Cơ Đốc Nhân, hay là 1 Mục Sư, thì tôi cho rằng suy nghĩ của Ông quá Hạn Hẹp và Ông đã Bôi Nhọ Danh Chúa Toàn năng Và Đầy lòng Yêu Thương Rồi..! Vì Chúa phán trong Ma-thi-ơ Chương 5:43-45 "..43 Các con có nghe, ‘Hãy yêu người láng giềng và hãy ghét kẻ thù mình.’ 44 Nhưng ta bảo các con, hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho kẻ làm tổn thương mình. 45 Làm như thế thì các con mới chứng tỏ mình là con cái thật của Thượng Đế. Vì Ngài khiến mặt trời mọc lên cho người thiện cùng người ác, làm mưa cho người làm phải cũng như cho người làm quấy.." Tôi khuyên Ông nên ăn năn xưng tội với Chúa đi, Nếu Ông thật sự Tin Kính Chúa..!!! Đừng Bêu Xấu Danh Chúa Nữa..!!! Chúa không "Thiển Cận" như Ông nghĩ Đâu..!!!

Anonymous said...

CHÚA JESSUS đã từng ngồi ăn với phường tội lỗi đĩ điếm kẻ thu thuế và bị lên án bởi những người tự xưng đạo Đức là thầy dẩn đường trong đền thờ thời đó , CHÚA JESSUS phán rõ ràng ta đến không để kêu người công bình ăn năng nhưng tìm cứu kẻ có tội để họ ăn năng. MS Ái giảng đạo cho những người đó thì có gì sai mà lên án? Tôi biết kinh thánh viết rõ ràng CHÚA ấn định thời kỳ trên đất chứ không phải con người, như xưa LÝ THƯỜNG KIỆT từng nói ...tuyệt nhiên định phận tại thiên thư... thời Lý kinh thánh cũng như cơ đốc giáo còn chưa rao giảng mà còn nói được thế vậy giờ mấy ông cứ chửi nhau trên mxh. Dù các ông phe gì dử dội đến đâu trước mắt CHÚA JESSUS cũng là tội nhân cần được lòng thương xót của CHÚA để tha thứ hay chịu sự phán xét về việc làm của mình khi sống. Hiện tại là 2023 Ms ÁI đang đi trên khắp nơi trên thế giới để rao giảng tin lành cho muôn dân còn người viết bài chỉ trích này thì sao? Còn sống hay chết những gì ông viết sẽ là bằng chứng chống lại ông trước toà án CHÚA vì ông vu khống đại sứ của CHÚA JESSUS.

Blog Archive