Sunday, June 28, 2015

Kêu Gọi Dân San Jose Tẩy Chay Hội Cám Ơn Anh Kỳ 9 tại San Jose, California
 
Chúng tôi là những cư dân tại thành phố San Jose, chúng tôi là những người từng biểu tình đòi tên Little Saigon thân yêu của chúng ta.
 
Đại Hội Cám ơn anh kỳ 9 ở San Jose lại xuất hiện 2 tên Nguyên Khôi và Hoàng Tuấn là Đài Phát Thanh Quê Hương đã từng công khai ủng hộ nghị viên Madison Nguyễn chống lại tên “Little Saigon”,
 
Nghị viên Madison Nguyễn tuyên bố với báo Mercury News là tên “Little Saigon” là chống Cộng Sản nên bà ta cương quyết không cho đặt tên “Little Saigon” trong khu phố của người Việt sinh sống.
 
Hôm nay BTC Đại Tá Nguyễn Hồng Tuyền, bà Trung Tá Hạnh Nhơn và đài STBN cùng 2 ông Lê Văn Chính và ông Bùi Phước Ty, tất cả đều không phải là người sinh sống ở San Jose nên những người này lợi dụng và ỳ lại mình là BTC nên cho 2 tên Nguyên Khôi và Hoàng Tuấn là MC tại sân nhà của chúng ta ?
 
Mục đích là cho cư dân ở San Jose bị mang tiếng là đi theo phe chống lại cộng đồng tỵ nạn Cộng Sản.
 
Vì vậy chúng tôi kêu gọi bà con ở San Jose và các vùng phụ cận, những người đã từng đòi lại tên “Little Saigon” Hãy kêu gọi tẩy chay đại Hội Cám ơn anh kỳ 9, để không ảnh hưởng đến cư dân ở San Jose.
 
Không có bà con đồng hương chúng ta thì có 10 đài STBN và 10 BTC cũng chẳng làm được gì cả, họ ỷ là họ có trên 40 ca sĩ nổi tiếng nên họ mặc sức làm mất mặt cư dân San Jose.

image

No comments:

Blog Archive