Wednesday, June 24, 2015

LẠI CHUYỆN TƯỚNG BÌNH

- LÃO MÓC- 


Để ăn mừng “40 năm Đại thắng Mùa Xuân”, 10 năm sau sau thất bại biến “NGÀY THÁNG TƯ ĐEN” thành “NGÀY DIỄN HÀNH TỰ DO” do những người lãnh đạo Mặt Trận Quốc Gia Thống Nhất (MT) tự khai tử MT và đổi tên thành đảng Việt Tân (VT) vào năm 2005.

Mười năm sau, năm 2015, bắt đầu từ ngay tháng 3, Phong Trào Hưng Ca của nữ ca sĩ Nguyệt Ánh đã trở thành “Phong Trào Bại Ca” khi bà này dẫn bầu đoàn thê tử qua “Hát cho Hành Trình Tự Do” bên các nước Âu Châu để gây tiếng vang đã hoàn toàn thất bại, dù bà ca sĩ Nguyệt Ánh(NA) trong thông báo có cho biết là “10 năm đại hạn” của bà ta qua rồi (sic!)” (theo bà ta giải thích thì “tiên đoán này của cựu Đại Tá Nguyễn Văn Y, thân phụ của bà NA).

-Tại Canada, Thượng Nghị sĩ chỉ định Ngô Thanh Hải (NTH) đã hiện nguyên hình là một “Dịch Nha tân thời” khi bất cố liêm sỉ cắt phéng danh dự và sỉ diện của một cựu viên chức của chế độ Việt Nam Cộng Hoà, Chủ Tịch của Liên Minh Dân Chủ “nấu cháo lạp bát” dâng Thủ Tướng Stephen Harper và bọn Thái Thú Bắc Bộ Phủ để kiếm chút quyền lợi cuối đời trên bàn tiệc xương máu của 90 triệu người dân trong nước và 3 triệu người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại. “NGÀY THÁNG TƯ ĐEN” không thể là “NGÀY HÀNH TRÌNH TÌM TỰ DO”.

NTH , Lê Duy Cấn, Trần Đông… đã tự biến mình thành những kẻ vô liêm sỉ TỔ CHỨC CA HÁT ĂN MỪNG TRONG NGÀY GIỖ CỦA CHA MẸ!

-Tiếp theo, tháng 6 năm 2015, tên “Buôn Vua, Buôn Phân thời đại” Nguyễn Đình Thắng của tổ chức BPSOS đã nối bước đi ô nhục của NA, NTH tổ chức “Vinh danh, Tri ân” với âm mưu thâm độc “biến” 50 năm kỷ niệm “NGÀY QUÂN LỰC 19 THÁNG 6” thành “NGÀY HÀNH TRÌNH TÌM TỰ DO CỦA CHÚNG TA”.

Âm mưu thâm độc tiếp tay với VC để thực hiện chủ trương xoá bỏ tàn tích và những ngày lễ của Việt Nam Cộng Hoà và người tỵ nạn cộng sản, một lần nữa đã hoàn toàn thất bại.

Với những bài viết sắc bén của nhà báo Hữu Nguyên, nhà văn Trương Minh Hoà từ Úc Châu đã vạch rõ mặt thật của NTH, NĐT, của các “nhà bỉnh bút giả cầy” Ngô Nhân Dụng (Đỗ Quý Toàn) của báo Người Vẹm, Vi Anh (Bùi Văn Nhâm) của báo Vẹm Báo.

Mới nhất, câu nói “Ngày Giỗ, Làm Sao Tôi Có Thể Đi Nhảy Đầm?” của cựu Thiếu Tướng Lê Minh Đảo (LMĐ) được bác sĩ Trần Mộng Lâm (TML) dùng làm tựa bài viết đã là những cái tát tay vào mặt bọn trí thức giả cầy NTH, nhất là tên “Buôn Vua, Buôn Phân thời đại” Nguyễn Đình Thắng… để chúng nó biết thế nào là liêm sỉ!

Tên này đã bị vạch mặt là kẻ “treo đầu dê, bán thịt chó” khi ra thông báo sẽ VINH DANH CỰU THIẾU TƯỚNG LÊ MINH ĐẢO trong “Ngày trình diễn Thời Trang với xú chiêng, sì líp của những người mẫu” do anh ta và đồng bọn tổ chức.

“Ngày Giỗ, Làm Sao Tôi Có Thể Đi Khiêu Vũ?”. Câu nói để đời của cựu Thiếu Tướng LMĐ, người tù 17 năm – cũng như bài hát “Nhớ Mẹ” của vị Tướng lừng danh của Sư Đoàn 18 trong những ngày cuối cùng của cuộc chiến sẽ được người đời nhắc nhở.
*
Phần hai của bài viết này xin nói đến một ông Tướng khác, Tướng Nguyễn Khắc Bình. Đây là một ông Tướng rất nhiều tai tiếng ở Bắc Califonia.

Năm nay không biết có phải “năm tuổi” của ông Tướng Nguyễn Khắc Bình hay không mà ông ta lại làm chuyện trái khoáy là “xuống tuốt Nam California để chủ toạ Ngày Quân Lực 19 tháng 6”; trong khi tại Bắc California Liên Hội Cựu Quân Nhân/BC cũng tổ chức buổi lễ này hàng năm.

Còn nhớ, trong đại hội Tập Thể Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hoà Hải Ngoại (từ nay viết tắt là Tập Thể) ở Nam California vào  2 ngày 21,22 tháng 3 năm 2015, cựu Thiếu Tướng Nguyễn Khắc Bình (NKB) hùng hồn phát biểu như sau:
  
"…Ở trong nước, nhiều người biết rõ rằng nếu đấu tranh chống nhà cầm quyền CS, tranh đấu đòi tự do, dân chủ, nhân quyền ắt sẽ bị bắt ngay nhưng họ đâu có sợ. Còn chúng ta ở hải ngoại, chúng ta tự do, không có ai theo dõi, bắt bớ mà tại sao có nhiều người vẫn sợ! Sợ cái gì? Ông nói đấu tranh với VC là phải gan lì, ở San Jose, ông được cho là người gan lì (sic!), hễ tổ chức nào, hội đoàn nào mà SAI BẢO (những chữ và viết hoa là do Lão Móc)  ông làm điều chính đáng,  đấu tranh cho tự do, dân chủ cho VN, ông làm ngay, không nề hà. Đấu tranh với VC phải gan lì và đừng vì một vài người gièm pha, đừng vì câu nệ, tự ái mà mình chán nản" (Hết trích). 
 
Đang ôm bụng mà cười chết bỏ vì câu phát biểu hùng hồn ; nhưng lại vô cùng hàm hồ, lố bịch và láo khoét của ông cựu Tướng NKB. Ở Bắc California, ai mà không biết ông này là kẻ "ném đá không cần giấu tay" trong việc phá nát Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam Bắc California  khi chỉ thị cho bọn tay chân, bộ hạ tổ chức bầu cử Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia/BC mà nhiều người ở Bắc California gọi là Ban Đại Diện Cộng Đồng xe Tăng. Lý do là ông Sĩ quan Võ Bị Trương Thành Minh đã tổ chức một buổi lễ để hình một chiếc xe tăng chĩa nòng súng về phiá Quốc Kỳ VNCH và bàn thờ tổ quốc. Cuộc bầu cử tổ chức ngay ngày sinh nhật 19-6 của tên tội đồ dân tộc HCM và có nữ ca sĩ Thu Sương, đảng viên Việt Tân từ Pháp qua ca hát.
 
Chuyện về cựu Thiếu Tướng NKB nói một đàng, làm một nẻo, ném đá không cần giấu tay cũng thuộc về loại chuyện dài nhân dân tự vệ.
 
Về thành tích “đấu tranh với VC phải lì" của Tướng NKB, tôi không biết ra sao. Theo một bài viết của (cố) ký giả Cao Sơn (Nguyễn Văn Tấn) thì ông Tướng cũng thuộc diện Tướng… chạy; nhưng khi chạy thì ông ta chỉ mang theo những “đồ tế nhuyễn của riêng tây" trong nhiều va-ly; nhưng ông ta lại quên thiêu hủy danh sách “những F, những G" là những người đã hoạt động cho ông ta khi ông ta nắm quyền Tư Lịnh Cảnh Sát Quốc Gia và Phủ Đặc Ủy Trung Ương Tình Báo. Báo hại anh em ở 2 ngành tình báo nhừ đòn tra tấn của VC (sic!).
 
Theo tôi, cựu Tướng NKB là người có thành tích “đấu tranh phải lì" với các thuộc cấp và đàn em ở hải ngoại:
 
- Ông đã “bịp" Nguyễn Ngọc Tiên, chủ tịch Ban Đại Diện CĐVN/BC. Miệng ông lúc nào cũng soen soét: “Lúc nào “moa" cũng ủng hộ mít-tơ Tiên"; nhưng sau lưng ông đâm lút cán khi giành tổ chức lễ tưởng niệm cố TT Ngô Đình Diệm, tổ chức Ban Đại Diện Cộng Đồng Xe Tăng. Nay, các ông lại bày trò cùng thống nhất để tổ chức “Một Ngày Quốc Hận 30 Tháng Tư". Ông Kiêm Ái, trong một số bài viết đã vạch trần âm mưu, thủ đoạn của các ông. 
 
Cá nhân tôi, cũng đã có nhiều bài viết về ông. Và, cũng như ông Kiêm Ái, một thuộc cấp của ông, tôi, một đàn em nhỏ trong QLVNCH đã nhiều lần lên tiếng trước mặt ông về những việc làm “ném đá không cần giấu tay" của ông mà ông không thể biện bạch, giải thích được.
 
Đọc phát biểu của cựu Tướng NKB thì phải ôm bụng mà cười; nhưng sau đó, phải nói là ĐAU LÒNG LẮM. Đau lòng vì cựu TT/NKB nói một đàng, làm một nẻo. Với bao nhiêu việc làm tác tệ ở Bắc California, TT lại xuống Nam Cali mà “bốc phét" .
 
Theo tôi, cựu Tướng NKB “rất lì trong tranh đấu”; nhưng không phải tranh đấu với VC, MÀ RẤT LÀ RẤT LÌ VỚI THUỘC CẤP VÀ ĐÀN EM TRONG VIỆC PHÁ HOẠI, GÂY CHIA RẼ TRONG CỘNG ĐỒNG. 
Chắc đọc tới đây thế nào cũng có độc giả thắc mắc: như vậy thì có gì đâu mà lại bảo “năm nay là năm tuổi của ông Tướng NKB”?

Xin thưa là như thế này: Không biết vô tình hay cố ý mà Ban tổ chức Ngày Quân Lực tại Westminster lại đọc tiểu sử của ông Tướng NKB được giới thiệu là người chủ tọa buổi lễ.

Theo những vị hiểu biết về nghi lễ quân đội vì đã từng phụ trách thì:

“Sơ lược tiểu sử hay tuyên dương chiến công chỉ dành cho người hiện diện trong “quan tài” trước lễ “phủ cờ” hay trước giờ “hạ huyệt”.

Trên diễn đàn điện tử thấy có người nêu thắc mắc:

“Thiếu Tướng NKB và phu nhân đang ngồi sờ sờ ra đó, Ban tổ chức lễ Tưởng Niệm có thù oán gì Tướng Bình mà trù ẽo ông vậy?”

Lão Móc không rành lắm về chuyện này, thấy dư luận thắc mắc xin nêu ra để Ban tổ chức lễ Tưởng Niệm giải đáp.

Dư luận cũng thắc mắc về việc Ban tổ chức đã triễn lãm quân trang, quân dụng của QLVNCH trong phòng sinh hoạt của báo Người Vẹm là chuyện vô tình hay cố ý, vì tờ báo này đã giả danh độc giả đăng bài mạt sát QLVNCH là “lính đánh thuê” của Mỹ!
*
Niên trưởng Nguyễn Khắc Bình ơi! Ở trên này dù Lão Móc hay Kiêm Ái, tức Lê Văn Ấn vốn là thuộc cấp của niên trưởng có lên tiếng này nọ về niên trưởng thì cũng chỉ muốn niên trưởng đừng có nghe theo ai đó đi làm những chuyện ném đá giấu tay làm “mất mặt bầu cua” bọn đàn em tụi nầy, gồm cả QLVNCH và Cảnh sát Quốc Gia VNCH!

Đề nghị sang năm, nếu chưa được theo Chính Phủ, Chú Phỉnh của “Thủ Tướng Tâm Thần” Chu Tấn (Trần Như Huỳnh) hay Chính Phủ của Tổng Thống “Bể Dâu” Nguyễn Ngọc Bích  về Việt Nam để chủ toạ “NGÀY QUÂN LỰC 19 THÁN 6” Ở NGAY TRONG NƯỚC; niên trưởng đừng đi Nam California làm Chủ tọa buổi Tưởng Niệm Ngày Quân Lực 19 tháng 6 nữa.

Chưa chi mà mấy bố này đã “liệm sống” niên trưởng rồi! Chơi vậy, chơi với ai?!
*
-Đoạn viết thêm: “Sư mẫu” ơi! Cản “sư phụ” lại đi: Trương Vô Kỵ (TVK) muốn kẽ chơn mày cho Triệu Minh đành phải giao chức Minh Chũ Võ Lâm cho người khác. Sức của “sư phụ” mấy lăm hơi làm sao sánh được TVK mà đòi vừa làm “Minh Chủ Võ Lâm”, vừa đòi ngâm nga:

“Cõi trời mơ ước là đây
Anh xin được kẽ chơn mày cho em!

LÃO MÓC
tieng-dan-we ekly.blogspot.com 
  

No comments:

Blog Archive