Friday, June 12, 2015

VẪN TRÔI TRÊN DÒNG SÔNG LỪA BỊP

 
Tôn Nữ Hoàng Hoa

 
*** Thập niên 50 khi những người đi kháng chiến trở về đối chứng với những gì mà đảng csVN tuyên truyền trên tình tự dân tộc lòng yêu nước trước hiễm họa Thực dân Pháp đô hộ Việt Nam, vốn là niềm tin sắt đá một thời, cho đến khi họ chứng kiến những gì gọi là anh hùng kháng chiến thì nay đã trở thành sân nhà cho Việt Minh dàn dựng xã hội chủ nghĩa là hệ quả của một chủ nghĩa CS quốc tế đã được Hồ Chí Minh đem về áp đặt trên đầu dân tộc Việt Nam. Đây là lần thứ nhất đảng csVN dấu mặt để lừa bịp dân tộc VN qua chiêu bài yêu nước.
 
***Thập niên 60 sau khi chia hai đất nước VN, một lần nữa đảng csVN lại dấu mặt, lại tuyên truyền tinh thần ái quốc và lần này VC dấu mặt thật ky trong việc tiến hành cuộc chiến tranh dứơi ngụy trang "Giãi phóng Miền Nam" "đánh MỸ cứu nước" và đã giết trên triệu thanh niên miền Bắc vào cuộc tử sinh "SINH BẮC, TỬ NAM".
 
VC đã cho một số văn nô tập kết ra Bắc năm 1950 được hồi kết miền Nam. Chúng vượt vĩ tuyến 17 vào Nam để làm nòng cốt cho cuộc giãi phóng miền Nam. Những văn nô này vào sống ở miền Nam lâu ngày trở thành người dân tự phát. Khi chiến tranh leo thang ngoài trận địa thì chúng gây hỗn loạn trong xã hội miền Nam gây nên sự bất ổn chính trị cho cả hai chính thể Đệ Nhất và Đệ Nhị VNCH.
 
Cũng giống như thập niên 50, năm 1975 khi ngừơi dân miền Bắc nhìn lại những gì tuyên truyền của cs Bắc Việt vào cuộc chiến miến Nam thì đó vốn là niềm tin sắt đá của họ đối với đảng cs VN. Trong tim óc của họ là hy sinh cá thể để "giãi phóng miền Nam , giãi phóng người dân Nam VN đang sống dưới chế độ bù nhìn của đế quôc MỸ"
 
Nhưng khi đối diện với cuộc sống văn minh của ngừơi dân miền Nam, với những gì thực tế tại miền Nam thì người dân miền Bắc mới cảm thấy tê tái cho niềm tin của họ đối với đảng csVN và họ biết họ đã bị VC lừa bịp.
 
 
Sở dĩ chúng tôi phải nhắc lại thời gian qua trên dòng sông lừa bịp của VC để quí vị có thể không bối rối trươc trò lừa bịp của chúng lần thứ ba qua chiêu bài YÊU NƯỚC.
 
***Thập niên 90 sau 15 năm khi tập thể người Việt Quốc Gia thoát được hiễm họa cộng sản đến định cư tại các quốc gia tự do và tại đây họ đã hình thành một Tập Thể Tỵ Nạn CS hùng mạnh tại Hải Ngoại
 
Sự thành công vượt bực của họ từ kinh tế,chính trị đến học thức đã trở thành CHẤT XÁM HẢI NGOẠI ĐÃ LÀM VC THÈM MUỐN XÂM LĂNG.
 
Mở màn chúng tung chiêu bài đổi mới giao lưu để ngừơi dân tha hương có cơ hội tìm về cố quốc. Đây là một chiêu bài lừa bịp của VC để tiến hành cuộc "giãi phóng hải ngoại".
 
Sau khi lệnh giãi tỏa cấm vận của MỸ đối với VN vào năm 1994 VC lại xuất cảng cán bộ VC ra hải ngoại tráo trở mạo danh trong những chương trình định cư của thành phần HO.
 
Sau khi được Bang Giao với MỸ VC công khai chuyễn cán bộ vào các quốc gia mà ngừơi Tỵ Nạn CS định cư dưới các diện đoàn tụ, kinh tế thuơng mãi tôn giáo và du sinh.
 
Năm 2001 khi chiếc máy bay của Mỹ EP-3 Aries II bị Trung Cộng bắt buộc hạ cánh tại Hải Nam và phi hành đoàn 24 người bị Trung Cộng bắt giữ. Đó là lúc người dân trong và ngoài nước biết được VC đã âm thầm dâng đất nhượng biển cho Trung Cộng.
 
Tiệm tiến như tằm ăn dâu VC lại dùng chiêu bài yêu nước kêu gọi dân Việt trong và ngoài nước giúp VC đánh TC để  dành lại Hoàng Sa nhưng trên thực chất thì VC đã dâng đứt cả Hoàng Sa cho TC từ  năm 1958 theo văn Kiện Phạm Văn Đồng đã ký cho Châu Ân Lai .
 
Từ đó đến nay thôi thì văn nô, bút nô, truyền thông nô, báo nô, Đài nô, truyền hình nô tươm tướp ca bài con cá, mài võ Sơn Đông "ĐẠI HỌA MẤT NƯỚC".
 
Bằng chứng là mới đây LIÊN MINH DÂN CHỦ của quí ông NGÔ THANH HẢI, NGUYỄN QUỐC NAM, LÊ PHÁT MINH, NGUYỄN TẤN TRÍ ĐÃ CÔNG KHAI kêu gọi dân VN Hải Ngoại giúp VC để đánh Tầu vì cái "ĐẠI HỌA MẤT NƯỚC "gần kề.
 
Đây là chuyện lập lại của lịch sử trên dòng sông lừa bịp của VC Vào thập niên 50 khi VC kêu gọi Kháng Chiến Chống Pháp và Thập niên 60 kêu gọi Chống My Cứu Nước
 
Vậy cái chiêu bài của Liên Minh Dân Chủ của thập niên 20 đang kêu gọi Liên Minh với VC để đánh Tầu có phải đây là LIÊN MINH DÂN CHỦ đang  tiếp tay tuyên truyền cho VC tung hứng chiêu bài lừa bịp lòng yêu nước của dân tộc VN lần thứ ba hay không?
 
Trong khi đó bọn VC dưới nhãn hiệu tự phát ầm ĩ tung hô, khuynh loát mọi ý kiến dị, đồng mục đích làm rối loạn sự ổn định chính trị của tập thể ngừơi Việt Tập Thể ngừơi Việt Tỵ Nạn CS tại Hải Ngoại .
 
Trên thực tế Mỹ có đến VN hay không đến, chẳng qua cũng vì quyền lợi của họ trên hết. Nếu bảo rằng Mỹ thương dân VN thì Mỹ đã không bỏ rơi VNCH để lịch sử VN có NGÀY QUỐC HẬN 30/4/1975 cùng với hàng triệu thảm cảnh thương vong khốn khổ của người dân Nam Việt.
 
Hôm nay nếu Mỹ có ký liên minh quân sự với VN cũng chẳng qua vì sự Liên Minh của Nga-Tầu như vào thập niên 60 khi Mỹ hiện diện tại Nam VN. 
 
Trở lại trang sử của thập niên 70. sau khi Mỹ ký hiệp định Ba Lê người  Mỹ biết sự có mặt của họ tại Nam VN không còn cần thiết một khi  Mỹ đã thắng cuộc chiến tranh lạnh với Nga Sô. Như vậy  Mỹ phải bán VNCH cho Trung Cộng để cho VC tràn vào Nam VN. Vì  Mỹ ngại ngùng nếu TC và Nga Sô có sự liên minh trở lại.
 
Một khi biết trước VC tràn vào Nam VN thì  Mỹ nhất định sẽ không thể để cho Nga Sô xử dụng Cam Ranh và các căn cứ quân sự khác như như phi trường Chu Lai Phan Rang.
 
Vì lẽ đó, mà khi Hải Quân Trung Cộng đánh chiếm Hoàng Sa vào ngày 19 đến 20 tháng 1,1974 Hải Quân VNCH đã chiến đấu vô cùng anh dũng trước lực lượng hùng hậu của TC quá mạnh mẽ. Trong khi đó Đệ Thất Hạm Đội  Mỹ đứng đó mà xem như kẽ bàng quan không giúp đở VNCH đánh lại TC.
 
Tại sao? tại vì Mỹ biết từ vị trí Hoàng Sa cách Cam ranh 180 dặm TC có thể quan sát và theo dõi mọi hoạt động của Nga Sô tại Cam Ranh. Đây cũng là một vị trí chiến lược và lợi nhuận của Mỹ  trên đảo Hoàng Sa này.
 
Trên bối cảnh chính trị hiện nay giữa sự bành trướng ảnh hưởng chính trị của Trung Cộng Mỹ  không thể làm ngơ trước sự tung hoành của TC tại biển Đông. Lý  do không phải vì  Mỹ bảo vệ ai hay vì ai mà vì chính QUYỀN LỢI CỦA MỸ.
 
Trong chiến lược Domino của Nga sô vào thập niên 60 khi CS Nga muốn nhuộm đỏ thế giới đã dùng HỒ CHÍ MINH MỞ CHIẾN TRANH TẠI MIỀN NAM VÌ VIỆT NAM LÀ CỬA NGÕ CỦA ĐÔNG NAM Á.
 
Một khi chiếm được Đông Nam Á thì đó là cửa ngõ để tiến lên chiếm ảnh hưởng toàn cầu
 
Vì lẽ đó mà TC sẽ không bao giờ chiếm được Hoàng Sa.
 
VC tung ra chiêu bài đại hoạ mất nước. Mất hồi nào trong khi dân chúng tại VN biểu tình chống TC thì bị công an nhốt vào tù
 
Nếu có mât VN và bị trở lại cuộc đô hộ của nghìn năm trước là chính VC đang để TC đồng hoá dân tộc VN trên cuộc xâm lăng văn hoá và biển người
 
Còn cái gọi là TC xâm lăng VN thì sẽ không bao giờ xảy ra vì hiện nay đảng csVN là chư hầu của chúng . Chúng sai đâu thì VC làm đó thì cần gì chúng xâm lăng VN để mang tiếng xâm lăng với thế giới.
 
Nếu TC không sợ thế giới lên án chúng là kẽ xâm lăng thì VN đã lọt vào tay chúng khi chúng đánh VN vào năm 1979.
 
Sau khi gọi là "dạy dỗ đàn em" thì TC đã hoả thiêu tất cả xác chết của bộ đội VN và dân chúng VN không để lại một dấu tích qua sự tàn ác vô nhân đạo của chúng đã giết trên 1 triệu người gồm Bộ Đội Vc và dân vùng Cao bằng Lạng Sơn.
 
Tại sao chúng phải làm vậy vì TC vẫn cần sự góp mặt của chúng vào cộng đồng thế giới và không muốn thế giới lên án chúng là kẽ xâm lăng.
 
Hơn nữa, đảng csVN vẫn kinh lý Bắc Kinh hằng năm để lấy chỉ thị của Trung Cộng thì thử hỏi có ai bị mất nước bởi kẽ xâm lăng lại đi giao du mật thiết với kẽ xâm lăng và thi hành mọi chỉ thị chúng đưa ra.
 
Cái này là VC con đang lập lại cái lưu manh của Hồ tặc trong việc lập chính phủ Liên Hiệp chống Pháp 1946 nhưng mặt khác lại để Pháp vào VN ?
 
Trong bài viết Protecting Freedom of Navigation in the South China Sea của ky giả Douglas Gates ra ngày 28 tháng 5 năm 2015 trên trang web
 
 
có viết là: If America wants to stand up for international law, it should start by ratifying the treaty.
Tam dich:  Bảo vệ tự do hàng hải ở Biển Đông
Nếu Mỹ muốn đứng trên luật pháp quốc tế, cần bắt đầu bằng việc phê chuẩn hiệp ước
 
đã có đoạn nói rằng: (trich)
 
" American foreign policy is at its best when it builds up international norms and structures that deter aggression and maintain stability for everyone over the long term. 

In that vein, the United States, like Great Britain before it, has demonstrated an unshakeable commitment to the free navigation of the seas by warships and commercial vessels alike in order to facilitate international trade. 

This effort has fostered, in part, the greatest period of global economic development in history and has perhaps benefited China more than any other state.

However, China now seems intent on upsetting that 
order for its own parochial gains by aggressively consolidating its territorial claims in the South China Sea, in violation of international law and to the dismay of its neighbors. 

In its response to this campaign, it is critical that the United States maintain its commitment to international law and encourage the Chinese Communist Party to abide by the long-standing rules of the system for the benefit of the entire region."
 
Tạm dịch là: Chính sách đối ngoại của Mỹ rất tốt đẹp trên công trình xây dụng và kiến trúc để ngăn chận sự xâm lược và duy trì được sự ổn định cho mọi người trong một thời gian dài.
 
Trên chiều hường đó Mỹ và Anh quốc đã có một sự thành công tốt đẹp trong việc sinh hoạt miễn phí cho cả tầu chiến lẫn tầu thương mại.
 
Nỗ lực này của Mỹ và Anh Quốc đã đáp ứng một phần nào vào giai đoạn lớn nhất của sự phát triễn kinh tế toàn cầu mà trong đó Trung Cộng cũng đã hưởng được nhiều quyền lợi hơn các quốc gia khác.
 
Tuy nhiên hiện nay Trung Cộng dường như có ý định làm đảo lộn mọi trật tự trên để đem lại lợi ích riêng cho mình bằng cách tăng cường và củng cố quyền lực trong tính cách tuyên bố chủ quyền của họ trên Biển Đông bất chấp sự vi phạm luật quốc tế hàng hải và có Ý áp đảo tinh thần các quốc gia lân cận.
 
Trước sự lộng hành của TC Mỹ cần phai bảo vệ các qui luật trên luật pháp Quốc Tế và cần cảnh cáo Trung Cộng phải tuân thủ các qui luật hàng hải đó đã có từ lâu vì phúc lợi chung của toàn cầu “
 
Đó là sự diễn tiến trên Biển Đông hiện nay và nếu TC bất chấp qui luật quốc tế mở chiến tranh chiếm Việt Nam thì Mỹ vi quyền lợi tối cao của họ, họ sẽ đem quân ào VN như thủa VNCH trong dĩ vãng.
 
Nhưng cái oái ăm của Mỹ hiện nay là muốn đem quân vào VN thì phải qua Quốc Hội nhưng trong Hiến Pháp của Hoa Kỳ không có chuyện một quốc gia hữu thần đem quân giúp một nước vô thần.
 
Vì lẽ đó mà bọn chính trị Hoa Kỳ và CSVN đang thai nghén một chính phủ Trung Lập mà thành phần quí vị đã thấy qua danh sách những con chốt đã được VC đưa vào đất Hoa Kỳ và những tên Việt Cong đang lấy lòng bọn Thái Thú VC bằng chiêu bài Xóa Bỏ Ngày Quốc Hận và chạy tội cho VC trong những tội ác thảm sát dân tộc VN.
 
Chưa hết còn cái màn tháng 9 năm nay Tầu Cộng qua Tập Cập Bình và Việt Cộng qua Nguyễn Phú Trọng hay một tên VC nào đó sẽ đến Hoa Kỳ để "bàn luận" một chính sách cho Biển Đông mà trong đó vị thế rất quan trọng của cửa ngõ Đông nam Á là VN
 
Nghe đâu trong thời điễm này Cộng Đồng ta Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Lien bang Hoa Kỳ (một ngoại vi của Đảng Việt tân) và là những người thích làm "bài vị" (mượn chữ của Kim Âu) cũng sẽ có một đại hội bầu cử  bành trướng địa dư thâu tóm toàn bộ cộng đồng Hải Ngoại qua danh xưng Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hải Ngoại hầu có có đủ mặt mũi mà đóng góp vào cái Chính Phủ Trung Lập mai sau .
 
Cái chính phủ này cũng chẳng khác gì cái chính Phủ Giãi Phóng Lâm Thời của VC tạo dựng lên vào thập niên 60 trên dã tâm xâm chiếm nam VN.
 
Quí vị những người Việt QG trên một quyết tâm chống CS xin hãy vì sự sống còn của dân tộc VN một dân tộc rât đỗi anh hùng nhưng lại quá khổ đau oan khuất và lầm than.
 
Xin quí vị hãy vì đồng bào ta sớm nhận ra cái cốt lõi bên trong của những đạo luật treo đầu heo bán thịt chó mà mò ra qui luật của nó dưới cái võ biểu hiệu bên ngoài là chống Cộng
 
Chúng ta sắp sửa lên đường để đối phó với cả Việt Cộng lẫn Việt Gian.
 
Xin cầu nguyện ơn trên cho chúng ta thuận buồm xuôi gió.
 
Tôn Nữ Hoàng Hoa
12/6/2015

No comments:

Blog Archive