Thursday, June 1, 2023

Nhà lập pháp Đức Beatrix Von Storch: BlackRock, WEF và Global Climate Cabal đang móc túi người nộp thuế như thế nào

Beatrix von Storch là phó chủ tịch đảng AfD trong quốc hội Đức

Trong khi Chế độ Biden đang tài trợ cho “Giảm thiểu ô nhiễm khí hậu” với 5 tỷ đô la từ “Đạo luật giảm lạm phát” thì BlackRock Investment dự kiến ​​​​sẽ thu được 100 nghìn tỷ đô la kinh doanh nhờ cái gọi là Thỏa thuận mới xanh. 

Vụ bê bối tham nhũng Green của Đức gần đây đã tiết lộ cách các giám đốc điều hành của BlackRock, các nhà hoạt động khí hậu và các tổ chức “phi chính phủ” do người đóng thuế tài trợ đang phá hoại nền dân chủ của chúng ta trong một nỗ lực hàng nghìn tỷ đô la nhằm phá hoại nền kinh tế trong khi trở nên giàu có tột cùng.

Chế độ Biden đã thuê các giám đốc điều hành của BlackRock, Brian Deese, phục vụ trong Hội đồng Kinh tế Quốc gia, Adewale Adeyemo đứng đầu Bộ Tài chính và Michael Pyle làm cố vấn kinh tế trưởng cho Phó Tổng thống Harris. Deese, Adeyemo và Pyle đều từng làm việc cho chính quyền Obama. Một bài đăng của khách mời MP Beatrix von Storch:

Doanh nhân tài chính người Thụy Điển Ingmar Rentzhog không chỉ là cố vấn cho BlackRock và JPMorgan mà còn là “người phát hiện ra” Greta Thunberg. Thật là một sự trùng hợp! 

Cuộc biểu tình đầu tiên của Greta Thunberg vào tháng 8 năm 2018, khi cô ngồi trước tòa nhà Riksdagen của Thụy Điển với một tấm biển bằng bìa cứng, đã được Rentzhog và nhóm truyền thông của anh ấy thổi phồng một cách chuyên nghiệp bằng các bức ảnh, video và thông cáo báo chí bằng tiếng Anh. Thứ được dàn dựng như một cuộc biểu tình tự phát của học sinh trung học thực ra là một chiến dịch PR được lên kế hoạch bởi một nhà tư vấn truyền thông của BlackRock, nhằm biến cô gái trẻ mắc chứng tự kỷ thành một biểu tượng và đứa trẻ tiêu biểu trên toàn thế giới về “biến đổi khí hậu”.

Rentzhog nói: “Đã đến lúc chín muồi để biến cuộc khủng hoảng khí hậu thành một bộ mặt con người. Greta tạo dáng với thông điệp “Chúng tôi không có thời gian”, tình cờ lại là tên của tổ chức phi lợi nhuận Renthzogs. Triết lý của ông: “Không có xung đột lợi ích giữa bảo vệ khí hậu và kiếm tiền.”

Vụ bê bối gần đây ở Đức đã tiết lộ cách bộ kinh tế do “phó tướng” Robert Habeck điều hành đã bị một mạng lưới phi chính phủ, quỹ, tổ chức vận động hành lang và tổ chức vận động hành lang trị giá hàng tỷ đô la xâm nhập. .

Việc thiết lập “ Đối tác tài chính khí hậu ” trị giá 1 tỷ đô la vào năm 2018 là một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển này, sự hợp tác giữa BlackRock, chính phủ Đức, Pháp và Nhật Bản cũng như các quỹ lớn của Hoa Kỳ, chẳng hạn như Quỹ Hewlett.

BlackRock sở hữu cổ phần của 17.000 công ty và quản lý 10 nghìn tỷ USD vốn chủ sở hữu – 1/10 GDP toàn cầu. Cùng với hai quỹ tương hỗ lớn khác là Vanguard và State Street, “bộ ba lớn” kiểm soát 88% các tập đoàn hàng đầu của Hoa Kỳ.

Hal Harvey: Ông trùm Hoa Kỳ
Quỹ Hewlett là nhà tài trợ chính cho nhà hoạt động khí hậu Hoa Kỳ Hal Harvey, người sáng lập công ty chính sách môi trường và năng lượng có trụ sở tại San Francisco Đổi mới Năng lượng cũng như toàn bộ mạng lưới các tổ chức “phi chính phủ”, bao gồm Tổ chức Công trình Khí hậu, Tổ chức Khí hậu Châu Âu Foundation, Climate Imperative FoundationClimate Neutrality Foundation, và Agora Energy Transition, trung tâm của vụ bê bối chuyên quyền và lại quả hiện nay đã buộc phó thư ký “Kinh tế xanh” Patrick Graichen phải từ chức vào ngày 17 tháng 5.

Lý do Big Finance tập trung vào “biến đổi khí hậu” là vì lợi nhuận khổng lồ mà nó mang lại: Viện Đầu tư BlackRock ước tính tổng vốn đầu tư cần thiết để đạt được “các mục tiêu khí hậu thế giới” là 50 đến 100 nghìn tỷ đô la – tương đương với toàn bộ nền kinh tế toàn cầu. “Thỏa thuận mới xanh”, mà Viện đầu tư BlackRock mô tả là “cơ hội đầu tư chỉ có một lần trong đời”, do đó sẽ là sự phân phối lại của cải lớn nhất trong lịch sử.

Năm 2018, BlackRock thông báo rằng họ sẽ tăng khối lượng quỹ “đầu tư bền vững” từ 25 tỷ USD lên 400 tỷ USD trong thập nien tới.

Đồng thời, BlackRock mở rộng sang lĩnh vực chính sách khí hậu với một doanh nghiệp tư vấn béo bở. Đầu tiên, BlackRock tư vấn cho Ngân hàng Trung ương Châu Âu về nơi đầu tư, sau đó Ủy ban EU đã ký hợp đồng tư vấn với BlackRock 2020 để thực hiện “Thỏa thuận mới xanh” trong lĩnh vực ngân hàng. Do đó, BlackRock chịu trách nhiệm về cả “chính sách khí hậu” và “đầu tư bền vững”.

Đó là một sự hối hả hoàn hảo – ngoại trừ một yếu tố không thể đoán trước: nền dân chủ. Thị trường cho “sự bền vững” và “cơ sở hạ tầng xanh” phụ thuộc gần như 100% vào chính trị. Việc sản xuất tua-bin gió, tấm pin mặt trời, máy bơm nhiệt và ô tô điện không được thúc đẩy bởi nhu cầu thị trường, mà bởi các khoản trợ cấp, lệnh cấm, quy định và các thủ tục hành chính quan liêu khác của chính phủ.

Vào tháng 2 năm 2022, Viện Đầu tư BlackRock đã cảnh báo rằng “Nếu các chính phủ không tiếp tục cam kết của mình, vốn đầu tư có thể bị lãng phí.” Yếu tố không chắc chắn lớn là các cuộc bầu cử, bởi vì với mỗi lần thay đổi chính phủ, có khả năng luật khí hậu sẽ bị rút lại.

Klaus Schwab và Liên minh bất minh của Tài chính lớn và Khí hậu lớn
Trong cuốn sách khét tiếng “Covid-19: The Great Reset” vào tháng 6 năm 2020, Klaus Schwab đã mô tả tầm nhìn của ông về việc Big Finance hợp tác với các nhà hoạt động cánh tả: 

“Hãy tưởng tượng tình huống sau đây để minh họa quan điểm: một nhóm các nhà hoạt động xanh có thể biểu tình trước một nhà máy nhiệt điện than để yêu cầu thực thi mạnh mẽ hơn các quy định về ô nhiễm, trong khi một nhóm các nhà đầu tư cũng làm điều tương tự trong phòng họp bằng cách tước quyền tiếp cận vốn của nhà máy.

Liên minh xấu xa của Tài chính lớn và Khí hậu lớn mà Schwab viện dẫn giờ đã trở thành hiện thực. Gã khổng lồ công nghiệp Siemens của Đức đã trải qua điều này một cách đau đớn khi bị cả Greenpeace và BlackRock tấn công vì thỏa thuận với một nhà sản xuất than của Úc.

Người đứng đầu Greenpeace vào thời điểm đó là Jennifer Morgan. Mặc dù Greenpeace không công bố các nhà tài trợ của mình, danh sách các nhà tài trợ lớn có thể được xây dựng lại từ các báo cáo tài chính của các quỹ. Mặt trận và trung tâm: Các đối tác của BlackRock và các nhà tài trợ của Hal Harvey, Quỹ Hewlett và Quỹ Packard. Các cổ đông chính của Hewlett-Packard là BlackRock, Vanguard và State Street. Ngoài ra, các khoản tiền được chuyển trực tiếp đến Greenpeace thông qua Tổ chức Hoạt động Khí hậu của Harvey.

Khi đảng Xanh lên nắm quyền sau cuộc bầu cử năm 2021 ở Đức, công dân Hoa Kỳ Jennifer Morgan đã được trao quốc tịch Đức trong một quy trình cấp tốc để cô có thể làm việc cho Bộ trưởng Ngoại giao Đức Annalena Baerbock, với tư cách là "Bộ trưởng Khí hậu".

Morgan trước đây từng là người viết diễn văn cho Angela Merkel 1996-97 khi bà là Bộ trưởng Môi trường và từng là giám đốc tại Viện Tài nguyên Thế giới, nơi có các nhà tài trợ lớn nhất bao gồm Quỹ MacArthur, Quỹ Rockefeller và Quỹ Bill & Melinda Gates. Cô cũng là Người đóng góp cho Chương trình nghị sự tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới của Schwab.

Thâm nhập ni các
Cùng với BlackRock, một trong những người phát ngôn tích cực nhất cho phong trào này là nhà quản lý quỹ phòng hộ người Anh Christopher Hohn, người quản lý tài sản trị giá 22 tỷ USD. Hohn tài trợ cho Tổ chức Khí hậu Châu Âu của Harvey, tổ chức này cũng tài trợ cho viện nghiên cứu Agora của Graichen. Hohn's Children's Investment Fund Foundation (CIFF) đã cam kết tài trợ 7.000.000 đô la cho Trung tâm Liêm chính Khí hậu (CCI) và là nhà tài trợ lớn nhất cho Cuộc nổi loạn tuyệt chủng của giáo phái khí hậu cực đoan, không chỉ dừng lại ở bạo lực và phá hoại.

Cố vấn pháp lý của Christopher Hohn là Friedrich Merz, người đứng đầu đảng “đối lập” Đức, Đảng Dân chủ Cơ đốc giáo của bà Merkel, người đã trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị của BlackRock Đức. Extinction Rebellion 's nguồn tài trợ khác là Quỹ Khẩn cấp Khí hậu được thành lập bởi Trevor Neilson, cựu giám đốc truyền thông của Quỹ Bill & Melinda Gates. Sự giàu có của Quỹ Gates bắt nguồn từ việc bán cổ phần Microsoft của Gates cho BlackRock, Vanguard và State Street.

Dự án Năng lượng Đột phá của Gates được hỗ trợ bởi Quỹ BlackRock. “Năng lượng đột phá” được thành lập vào năm 2015 nhằm thúc đẩy “năng lượng bền vững” để giảm khí thải nhà kính. Gates cảm ơn Giám đốc điều hành BlackRock, Larry Fink vì “những cuộc thảo luận rất nghiêm túc” của ông để tranh thủ sự hỗ trợ của các công ty lớn khác.

Gates và Fink đã thể hiện sự hợp tác của họ trong một cuộc phỏng vấn chung của Bloomberg vào tháng 9 năm 2021, xác định “Phí bảo hiểm xanh” là trở ngại chính đối với mục tiêu “net zero".

“Phí bảo hiểm xanh” là cách họ mô tả thực tế rằng các sản phẩm và năng lượng xanh quá đắt, và do đó không thể cạnh tranh trong thị trường tự do. Fink đã tuyên bố trong những dịp trước đây rằng các chính phủ phải tạo ra nhiều nhu cầu hơn đối với các sản phẩm “Xanh” và do đó mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư tài chính như BlackRock. Và đó là vấn đ chính:

Bởi vì cuối cùng, người nộp thuế sẽ phải thanh toán hóa đơn cho “Phí bảo hiểm xanh”.

Việc mở rộng quy mô lớn các nhà ga điện gió và LNG, phá hủy cạnh tranh giá rẻ bằng cách loại bỏ dần điện than và điện hạt nhân, đồng thời cấm động cơ đốt trong, sưởi ấm bằng dầu và khí đốt có mục đích mang lại lợi nhuận cho các khoản đầu tư của BlackRock & Co. Động lực đằng sau nó là Hal Harvey ở Hoa Kỳ và Patrick Graichen trong bộ kinh tế Đức. Nhưng họ không cô đơn. Để lừa đảo Green hoạt động, điều quan trọng là phải “thâm nhập các ni các”. Do đó, mạng đã bố trí người của mình ở nhiều điểm chiến lược quan trọng.

Ở Đức, không chỉ có nhiều bạn bè và người thân của Graichen mà còn có Jennifer Morgan ở Bộ Ngoại giao và Elga Bartsch ở Bộ Kinh tế Liên bang. Elga Bartsch chịu trách nhiệm về chính sách tiền tệ và khí hậu tại Viện Đầu tư BlackRock cho đến mùa hè năm ngoái, khi Bộ trưởng “Kinh tế và Khí hậu” Robert Habeck đưa bà đến Bộ và bổ nhiệm bà làm trưởng ban chính sách.

Vụ bê bối tham nhũng khí hậu của Đức đã tiết lộ kế hoạch chi tiết về cách thức ngành tài chính toàn cầu liên kết với những kẻ điên cuồng biến đổi khí hậu với chi phí của người nộp thuế. Đã đến lúc loại bỏ phần còn lại của mạng lưới, từ Berlin và Brussels đến Washington DC và Phố Wall.

Beatrix von Storch là Phó Chủ tịch của Alternative for Germany (AfD) trong Bundestag của Đức

https://www.thegatewaypundit.com/2023/05/must-read-german-lawmaker-beatrix-von-storch-how/

No comments:

Blog Archive