Friday, February 10, 2023

Bộ trưởng Năng lượng Biden bị vạch trần trong kế hoạch cm bếp gas – Cô ấy đã gặp riêng với Công ty Xanh có quan hệ mật thiết với Trung Quốc

Adam Casalino | Ngày 10 tháng 2 năm 2023
Chuyện gì đang xảy ra:

Bạn có nhớ cách đây không lâu, khi chính quyền Biden bất ngờ gây chiến với bếp ga của bạn? Thư ký năng lượng của Joe, Jennifer Granholm, dẫn đầu đ nghi ngu ngốc này. Cô ấy thậm chí còn ủng hộ một nghiên cứu cho rằng bếp ga rất nguy hiểm khi tweet, "Chúng ta có thể và phải KHẮC PHỤC điều này."

Những từ khá mạnh mẽ. Có vẻ như Granholm (người chịu trách nhiệm chính cho cuộc khủng hoảng giá gas) thực sự muốn buộc người Mỹ mua những chiếc bếp điện không hiệu quả, hoạt động kém. Nhưng tại sao cô ấy lại háo hức tấn công bất ngờ những chiếc bếp mà người Mỹ đã sử dụng trong nhiều thập niên?

Hóa ra cô ấy đã bí mật gặp gỡ một nhóm hoạt động cấp tiến đã thúc đẩy ý tưởng này. Và đoán xem họ đang làm việc với ai?

Tin tức Fox:
Bộ trưởng Năng lượng Jennifer Granholm đã gặp riêng lãnh đạo của Viện Rocky Mountain (RMI), nhóm đã tài trợ cho một nghiên cứu gần đây được sử dụng để biện minh cho những lời kêu gọi cấm bếp gas.

Granholm đã gặp Jules Kortenhorst - Giám đốc điều hành của RMI vào thời điểm đó… Kortenhorst là nhà hoạt động khí hậu toàn cầu được biết đến rộng rãi, người cũng đã thành lập Ủy ban Chuyển đổi Năng lượng và chủ trì Hội đồng Tương lai Toàn cầu của Diễn đàn Kinh tế Thế giới về Chuyển đổi Net Zero…

RMI đã hợp tác với chính phủ Trung Quốc để nghiên cứu chuyển đổi khỏi nhiên liệu hóa thạch truyền thống và văn phòng duy nhất của tập đoàn bên ngoài Hoa Kỳ được đặt tại Bắc Kinh, thủ đô của Trung Quốc. RMI là thành viên của Hiệp hội Giao thông sạch Trung Quốc, một nhóm xanh có quan hệ mật thiết với chính phủ Trung Quốc.

Bạn lật tẩy một nhà bảo vệ môi trường cấp tiến, bạn tìm thấy một con rối của chính phủ Trung Quốc. Buồn cười với cách làm việc đó, hả? Những người lớn tiếng nhất kêu gọi chấm dứt ngành công nghiệp nhiên liệu hóa thạch của Mỹ đều có mối quan hệ chặt chẽ với Diễn đàn Kinh tế Thế giới hoặc Trung Quốc cộng sản.

Trong trường hợp này, cả hai! Người đứng đầu “Viện Rocky Mountain” này đã làm việc cho WEF. Và nhóm này là đối tác với Trung Quốc cộng sản. Chết tiệt, văn phòng nước ngoài duy nhất của họ là ở Bắc Kinh, thủ đô của Trung Quốc.

Bây giờ, tại sao một nhóm vận động cấm bếp ga ở Mỹ lại hợp tác chặt chẽ với Trung Quốc cộng sản như vậy? Và tại sao thư ký năng lượng của Biden lại gặp nhóm này – và cố gắng giữ kín nó? Khi có thông tin rằng Granholm đã gặp gỡ nhóm đáng ngờ này, bộ Năng Lưng của cô ấy đã cố gắng che đậy nó.

Người phát ngôn của DOE(Department of Energy) đã đưa ra phản hồi mạnh mẽ rằng cuộc họp chỉ nhằm xây dựng sự ủng hộ cho dự luật cơ sở hạ tầng của Biden. Tuy nhiên, các chi tiết của cuộc họp vẫn chưa được công bố, DOE cũng không tiết lộ Granholm thực sự đã gặp ai ngoài Kortenhorst.

Tôi thấy việc Granholm gặp nhóm cấp tiến này là một sự trùng hợp kỳ lạ và ngay sau đó, đã lặp đi lặp lại những tuyên bố không có thật rằng bếp gas có hại. Tất cả để hỗ trợ nỗ lực của Biden trong việc cấm khí đốt và dầu mỏ ở Mỹ.

Bây giờ, tại sao Trung Quốc lại quan tâm đến điều đó? Bởi vì họ biết rằng nếu Mỹ (như châu Âu) ngừng sử dụng nhiên liệu hóa thạch, chúng ta sẽ gặp rắc rối. Chúng ta càng phụ thuộc vào công nghệ điện, như xe điện và bếp điện, chúng ta càng phải tạo ra nhiều điện hơn. Làm thế nào chúng ta có th tạo ra tất cả năng lượng đó bằng gió và mặt trời?

Trong khi đó, Biden tiếp tục bán dầu của chúng ta cho Trung Quốc. Bn có thay s lien h không? Trung Quốc muốn cản trở sự thịnh vượng của Mỹ để nước này có thể thống trị nền kinh tế thế giới.

Và Biden, Granholm và phần còn lại của chính quyền đang giúp đỡ họ! Luận tội, có ai làm không?

Nguồn: Tin tức Fox

No comments:

Blog Archive