Saturday, September 17, 2022

THẾ GIỚI ĐẢO ĐIÊN BỊ KIỂM SOÁT BỞI THẾ LỰC NGẦM

Cựu y tá nhi khoa Tawny Buettner đã có một bài phát biểu đau lòng và mạnh mẽ tại cuộc họp của Hội đồng Giám sát San Diego trong tuần này. Sau khi làm y tá hơn 12 năm, Buettner bị sa thải khỏi Đơn vị Chăm sóc Chuyên sâu về Tim mạch Lồng ngực (CTICU) của một bệnh viện trẻ em ở San Diego vì từ chối vắc xin COVID.

Vào ngày 1 tháng 10 năm 2021, Buettner BUÔC phải rời khỏi bệnh viện vì LUẬT BẮT BUỘC LỤI nhân viên y tế ở Hạt San Diego có hiệu lực. Các bệnh viện khác chấp nhận miễn trừ và cho phép các y tá ở lại vị trí của họ, nhưng Rady Children’s thì không. Buettner nói với KUSI News rằng Rady đã loại bỏ những y tá không CHỊU tiêm chủng. Sau đó, họ chấp nhận miễn trừ tôn giáo cho mũi tiêm tăng cường, và cho phép các y tá được miễn trừ tôn giáo ở lại làm việc bên giường bệnh.

Buettner được cho nghỉ việc không lương trong sáu tháng, sau đó chính thức bị chấm dứt công việc vào ngày 1 tháng 3 năm 2022.

Buettner đặc biệt quy trách nhiệm cho Giám sát viên Nathan Fletcher vì đã thúc đẩy những chính sách thất bại dẫn đến sự nghiệp của cô mất đi và quyết định nói thẳng với anh ta trong phiên điều trần công khai tại cuộc họp Hội đồng Giám sát ngày 13 tháng 9.

“Tên tôi là Tawny Buettner… Tôi đến trước các bạn một năm trước. Tôi là một y tá, hoặc ít nhất tôi đã từng ở Rady Children’s trong Đơn vị Chăm sóc Chuyên sâu về Tim mạch. Cho đến khi Nathan và ‘đại dịch thông tin sai lệch [chiến dịch]’ của anh ấy khiến tôi mất việc. ”

Tôi đã chăm sóc những đứa trẻ bị viêm cơ tim sau khi tiêm vắc-xin. Và tôi đã nói chuyện với các bác sĩ vì tôi là y tá phụ trách nói rằng, "TẠI SAO chúng tôi không báo cáo những điều này cho VAERS? AI sẽ báo cáo những điều này cho VAERS? " Đó là một điều bất thành văn mà chúng tôi không được phép nói công khai trong đơn vị. (RẤT NHIỆU NGƯỜI BỊ HẬU QUẢ CỦA LỤI NHƯNG THẾ LỰC NGẦM CẤU KẾT VỚI CÁC BÁC SĨ DẤU TOÀN BỘ THÔNG TIN)

Tôi đã làm việc 13 năm trong cộng đồng này, chăm sóc một số bệnh nhân ốm yếu nhất.

Hôm trước khi TÔI bị đuổi, tôi đã hồi sức cấp cứu xoa bóp tim ngoài lồng ngực cho cháu bé gần như đã ra đi, bơm canxi vào tĩnh mạch của cháu. Để giữ cho cháu sống. Chúng tôi đã cứu sống cháu.

Tôi là gương mặt đại diện cho ‘chiến dịch thông tin sai lệch’ của bạn Nathan

Tôi là người đã mất nghề chăm sóc ICU Tim mạch Nhi khoa. Tôi đã chăm sóc những đứa trẻ bị COVID. Tôi chưa bao giờ bị COVID ở bệnh viện.… Tôi kiểm tra hai lần một tuần, tôi đeo PPE… bởi vì tôi yêu công việc của mình và tôi yêu cộng đồng này. ”

No comments:

Blog Archive