Monday, April 7, 2008

Biểu Tình Phản Đối Lễ Truy Điệu Ông Hòang Minh Chính Tại Bắc California

Thanh Minh Nguyen

Vào hồi 12 giờ 30 phút trưa hôm qua Chuá Nhật 6 Tháng 4 năm 2008, một cuộc biểu tình tự phát ( Ông Nguyễn ngọc Tiên, chủ tịch Cộng Đồng không chủ trương và ủng hộ theo yêu cầu ) đã diễn ra trước vòm nhà kiếng Toà Thị Chính San Jose để chống đối buổi lề truy điệu tên việt cộng cao cấp Hoàng minh Chính đã chết tại Hà Nội Việt Nam vào ngày đầu năm 2008 qua.

Được biết Ban tổ chức và thành phần quan khách tham dự buổi lề truy điệu tên việt cộng này đều thuộc các Tổ chức đảng phái Quốc Gia với các tên tuổi nổi tiếng như Bác sĩ Nguyễn xuân Ngãi, Luật sư Nguyễn tường Bá, cựu Đại Uý Trường Thiếu Sinh Quân QLVNCH Hồ văn Khổi, cựu Thủ Tướng VNCH Nguyễn bá Cẩn, Kỹ sư Hoàng cơ Định, cựu Trung Tá Không quân VNCH Trần như Huỳnh tức nhà văn Chu Tấn, các bậc trưởng thượng Cao niên như các cu. Võ Toàn, Trương đình Sửu, Nguyễn hữu Hãn, Bùi xuân Tùng, các ông thuộc nhóm tế lễ cua? 2 Hội Cao Niên và Đền Hùng, các người đẹp cua? nhóm hoa hậu áo dài 2008... Tất cả đều súng sính trong những bộ trang phục rất là sang trọng , đắt tiền và rất hăm hở tham dự buổi lễ truy điệu tên các bộ cao cấp việt cộng với 71 tuổi đảng này.

Theo cuộc đấu lý căng thẳng nhưng rất hoà nhã, lịch sự, hiểu biết cùng tôn trọng lẫn nhau giưã một tham dự viên cua? đoàn biểu tình là ông Trần văn Loan, một cựu Đại Uý TQLC Quân lực VNCH và quý Ông Luật sư Nguyễn tường Bá, Kỹ sư Hoàng cơ Định và cựu Đại Uý Hồ văn Khởi ( đã được truyền thanh, truyền hình và Báo chí Việt ngữ ghi lại ) thì ông TVLoan đã mạnh mẽ đả kích Ban tổ chức không được lợi dụng mang Lá Quốc Kỳ Màu Vàng Ba Sọc Đỏ ra cũng như Quốc Ca Việt Nam Cộng Hoà được cất lên để truy điệu và vinh danh kẻ thù việt cộng Hoàng minh Chính như vậy?

Đây là một sự sỉ nhục cho Lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ và Vong Linh các Anh Hùng Tử Sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà. Còn các ông NTBá, HCĐịnh và TVKhởi thì không trả lời thẳng vào câu hỏi mà nói lảng chống chế qua luận điệu đã lỗi thời là sau ngày bọn xâm lược việt cộng ăn cướp Miền Nam tự do là

" Nếu trước đây VNCH có chính sách chiêu hồi thì bây giờ chúng ta cũng phải nên áp dụng lại để có thể thay đổi cộng sản được chứ? ".

Mọi người tham dự biểu tình đã cười ồ lên và nói " các ông chiêu hồi việt cộng hay chính việt cộng đã dụ dỗ và chiêu hồi được các ông?.

Chỉ có cụ Võ Toàn là không giữ được bình tĩnh trong khi tranh cãi nên khi bị Đồng bào la ó gọi cụ là việt gian cho nên cụ đã vung ba toong toan đánh vào đầu ông Trần văn Loan cùng buông lời thoá mạ " mày tao chi tớ " nhưng rất may là cụ đã bị cụ Bà ngăn lại và được các cụ khác lôi nhanh vào Hội trường!

Cứ nhìn vào cái đám tế lễ dàn hàng ngang quỳ xuống và đứng lên nhịp nhàng với áo thụng xanh cũng như các cụ cao niên và trưởng thượng như Võ Toàn, Trương đình Sửu , Nguyễn hữu Hãn..cung kính chắp nhang đứng van vái trước bàn thờ và di ảnh cua? tên ác ôn việt cộng Hoàng minh Chính là Đồng Bào biểu tình đứng bên ngoài hội trường chịu hết nổi và không ngớt lời hô vang những khẩu hiệu đả đảo chống đối kịch liệt qua sự điều động rất tích cực cua? Tiến sĩ Lê Hữu Phú và Người Nhái Hải Quân VNCH Nguyễn Bưu.

Thế là 5 xe Cảnh sát tuần tra được điều động đến bảo vệ an ninh cho buổi lễ. Tuy nhiên theo lời giải thích cua Tiến sĩ Lê hữu Phú và sau lời căn dặn cua? Cảnh sát, Đoàn biểu tình vẫn tiếp tục hô vang nhữ khẩu hiệu đả đảo bọn việt gian ăn cơm Quốc Gia thờ ma việt cộng trước sự ngơ ngác cua? nữ nhân viên quản lý Thành phố là kẻ đã gây khó khăn cho Đoàn biểu tình không cho treo Cờ trên trụ điện ngoài lề đường như mọi khi và cũng chính Y thị là kẻ đã gọi Cảnh sát đến ngăn cản Đoàn biểu tình.

Báo chí, truyền thanh và truyền hình Việt ngữ tham dự rất đông như Việt Nam Nhật Báo, Tuần báo Tiếng Dân, Việt Tribune, Nàng Thế Kỷ, Đời Mới, Việt Nam Radio, Viet Newland... hoạt động rất tích cực và trung thực. Chỉ có ký gia? Nguyên Khôi, Quê Hương Radio và đài SBTN San Jose cùng ký gia? Cao Sơn, tuần báo Tin Việt news là chỉ ngôì lì trong hội trường tham dự buổi lề truy điệu tên việt cộng ác ôn Hoàng minh Chính chứ không dám bước ra bên ngoài để phỏng vấn Đoàn biểu tình.

Rát lấy làm đau lòng trước sự ngang nhiên tham dự cua? 2 vị cựu Sĩ quan Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà đó là cựu Trung Tá Không Quân ngành Chiến tranh Chính trị Trần như Hùynh tức nhà văn nổi tiếng Chu Tấn và cựu Đại Uý Hồ văn Khởi, Tiểu đoàn Trưởng khoá sinh Thiếu Sinh Quân Vũng Tàu. Sự tham dự cua? hai ông này quả là một sự phản bội trắng trợn đối với phương châm Tổ Quốc- Danh Dự- Trách nhiệm cua? Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà và là vết nhơ cho Quân chủng Không Quân cũng như làm hoen ố hình ảnh hào hùng cuối cùng cua? Trường Thiếu Sinh Quân QLVNCH khi Anh Em Ta nghiêm chỉnh làm Lễ Hạ Quốc Kỳ trong nước mắt khi Dương văn Minh tuyên bố đầu hàng giặc cộng vào ngày 30 tháng 4 đen năm 1975.

Xin được trân trọng cám ơn tất cả Đồng Bào, đặc biệt là cụ Võ Tử Đản, Tiến Sĩ Lê Hữu Phú, Người Nhái Nguyễn Bửu.. quý Vị Phóng viên Báo Chí Truyền thanh và Truyền hình Quốc gia đã tích cực tham dự cuộc biểu tình chống lễ truy điệu tên ác ôn việt cộng với 71 tuổi đảng Hoàng minh Chính do bọn việt gian phản bội Quốc Gia tổ chức tại Nhà vòm kiếng, Toà Thị chính San Jose vào trưa hôm qua Chuá Nhật 6 Tháng 4 năm 2008.

Nếu không có cuộc biểu tình tự phát này vào giờ phút chót sau khi được biết ông Nguyễn ngọc Tiên, chủ tịch Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia tỵ nạn chống cộng tại San Jose và Miền Bắc Cali, chính thức không chủ trương, hổ trợ và hợp tác thì trong tương lai gần chắc chắn bọn việt gian phản bội này sẽ thưà thắng xông lên và ngang nhiên tô? chức lề truy điệu tên quốc tặc Hồ chí Minh cũng tại địa điểm trang trọng ngày hôm nay!

No comments:

Blog Archive