Monday, April 28, 2008

LTS. CSVN tung ra nhiều đòn đọc hiểm nghèo, nhằm chia rẽ cộng đồng người Việt hải ngoại , nhất là cài người trong các tôn giáo, thiếu tổ chức chặt chẽ. Bài viết nầy có nhiều dữ kiện chính xác nên đăng lên đây để dư luận hiểu rõ vấn đề .

TÀI LIỆU : Mục sư ( Mục súc) Huỳnh Quốc Bình (HQB). ??
Quỷ Kiến Sầu

Huỳnh Quốc Bình còn có tên Huỳnh Văn Giai gốc Quãng Nam, nhờ chính sách Dinh Điền của Đệ I Cộng Hòa nên được di dân vào ở CaMau. Hồi nhỏ từng học tiểu học Quản Long, sau theo học trườùng trung học Bán công Nguyễn Hiền Năng thuộc tỉnh Cà Mau (An Xuyên). Học tới lớp Đệ Ngũ thì y xin vào Địa Phương Quân của Biệt khu Hải Yến cho tới tháng 4-1975.

Lúc mới tới Mỹ, y định cư tại thành phố San José, quen biết được một viên sĩ quan cấp Trung Úy thuộc Quân Cảnh QLVNCH tên là Trần Minh Hoàn, một đoàn viên của Mặt Trận HCM . Qua T/U Hoàn, Huỳnh Quốc Bình được giới thiệu vào Mặt Trận Hoàng Cơ Minh. Sinh hoạt với Trần Minh Hoàn một thời gian ngắn, thì HQB lại giờ trò láu cá qua mặt Hoàn nhiều việc, khiến Hoàn cáu giận; chẳng may Trần Minh Hoàn ngã đùng ra chết, HQB lại nhờ tài điếu đóm đã bắt mối được với Phan Công Chánh, người gốc quận Đơn Dương tỉnh Tuyên Đức, (gốc Quảng Nam) một sinh viên du học và là đảng viên CSVN trước năm 1975.

Sau khi ra trường, Phan Công Chánh được ở lại dạy học tại P.S.U. tức Porland State University. Lúc ở đây, Phan Công Chánh đem cờ đỏ sao vàng của CSVN treo lên trường đại học PSU nên bị đồng bào VN ở Porland biểu tình phản đối, vì thế Phan Công bị đuổi không còn được dạy buộc phải dời cư về Bắc California.

Huỳnh Quốc Bình nhờ Phan Công Chánh viết thư giới thiệu với anh ruột là Mục sư Phan Công Văn, thuộc Giáo hội Tin Lành ở Oregon nên từ đó HQB mới dời về sinh sống tại Salem thủ phủ của bang Oregon và gia nhập Hội thánh Tin lành của Mục sư (MS) Phan Công Văn. Do HQB vì lẻo mép và quá mất nết bị lật tẩy nên MS Văn phải đuổi ra khỏi giáo hội; hắn bèn chạy theo MS Trịnh Văn Hạnh, lại do hành vi đốn mạt và lừa bịp hắn cũng bị khai trừ.

Cuối cùng y chạy qua nhà thờ Tin lành của Mỹ tên là Nazarette ở đường Sandy, Portland bang Oregon; ở đây Giáo hội cho HQB mượn trụ sở để sinh hoạt trong các ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật; thay vì lo việc thờ việc Chúa thì trái lại Bình không những chỉ lo tụ tập đám MT/Việt Tân tuyên truyền có lợi cho VC mà còn viết bậy sửa đổi Thánh Kinh, đăng trên tờ Phương Đông Times, một tờ báo của MT nên bị các giáo dân công giáo trong khu vực thưa MS Quản nhiệm nên bị đuổi.

Đảng Việt Tân biết mục súc Huỳnh Quốc Bình là một tay đại bịp rất thích hợp với MT Phở Bò nên vớ lấy y, cho nhập đảng rồi phong cho làm Mục sư bịp để giảng Thánh kinh trên đài Tiếng Nước Tôi. Giảng dạy Thánh kinh theo lối Tự biên Tự Diễn của CSVN nên bị nhiều giáo dân chũi là cương ẩu và nói bậy vì thế đi đến đâu cũng bị đuổi nhưng vẫn trơ tráo tự nhận mình là Mục Sư.

Tin tức chính xác từ Oregon cho biết Huynh Quốc Bình chưa bao giờ tốt nghiệp một trường Thần Học nào, cũng như chưa từng được thụ phong chức Mục Sư, nhưng đi đâu y cũng tự xưng mình là Mục sư, tỉ như trên tờ báo Phương Đông Times số 672 ngày 24-6-05, một tờ báo của Phở Bò VT tại vùng tây-bắc, trong một bản tường thuật về một cuộc biểu tình chống Phan Văn Khải, Huỳnh Quốc Bình cũng mạo nhận là Mục sư .
Tuy chỉ mới học tới lớp Đệ Ngũ, nhưng được mô tả là một tay lanh lợi hoạt đầu và lẻo mép, lại thích nổ nên bọn Việt Tân đã bơm cho nó làm chức Chánh Chủ khảo để chấm giải cho một cuộc thi viết văn do MT/Phở bò tổ chức trong dịp 30-4-05 vừa qua.

Chỉ cách đây hai tuần, trong một buổi tổ chức hội luận trên đài Tiếng Nước tôi, HQB bị một Đại Úy Quân Cảnh tên Lương Văn Nhựt chất vấn như sau:

1-/ Phần lớn các Mục sư ở đây, không mấy ai lớn tiếng chống cộng mà riêng ông thì có vẻ ra mặt chống VC. Xin hỏi, ông học trường Tin Lành nào? Thụ phong ở đâu và vị chức sắc nào truyền chức cho ông? HQB ú ớ rồi phớt lờ không trả lời câu hỏi của ông LVN.

2-/Tại sao chỉ có Ông và Trần Diệu Chân mới có thẻ báo để chất vấn PVK mà người khác không có? Ai là chủ tịch hội báo chí VN; và ai là người cấp thẻ ký giả cho ông? Ông lên án tên Phan Văn Khải là đồ nói láo, nhưng chính ông cũng là cá mè một lứa, vì ông không phải MS mà tự xung MS, thiếu học mà xưng là kỹ sư, ký giả là nói láo, vì vậy báo Góp Gió mới gọi ông là đồ Mục Súc vậy có đúng không?.

Một điều quan trọng, trước đây khi còn sinh hoạt cộng đồng ở Porland, Huỳnh Quốc Bình đã dẫn Tổng Lãnh Sự Việt Cộng Nguyễn Xuân Phong tới giới thiệu chính quyền tiểu bang ở Salem để xin cho VC được gửi một chiếc xe hoa có cắm cờ đỏ sao vàng để tham dự, nhưng chính quyền tiểu bang vì tế nhị đã từ chối lời yêu cầu của Lãnh sự quán VC ở San Francisco, do đó tên Nguyễn Xuân Phong đã bị thất bại.

Một năm sau khi HQB bị bay chức không làm chủ tịch cộng đồng nữa thì ông Ái lên thay thế ; ông Ái bèn đem chuyện HQB dẫn NXP tới Salem để vận động cho Lãnh Sự Quán CSVN được trình diễn một xe hoa có cắm cờ đỏ sao vàng. Sự tố cáo của ông Ái trước mặt gần 200 đồng bào Việt Nam, trong đó có cựu Trung tướng Phạm Quốc Thuần và Mục Sư Dương Sáu. Ông Võ Văn Sáu, chủ nhiệm bóp Góp gió WA thách thức ông HQB đối chất về vấn đề nầy, nhưng hắn ta đã lờ đi.

Lúc ông Ái, chủ tịch cộng đồng chất vấn Huỳnh Quốc Bình vấn đề nầy, Bình không trả lời Có hay Không , mà chỉ trả lời, đây là một kiểu chống cộng theo cách thức mới.

Hành động này cũng như của Nguyễn Đình Xài là sui gia với Hoàng Cơ Định nói là : Đừng chống CSVN nữa, mà phải giúp CSVN mạnh để chống Trung Quốc .

Nghe thật quá hay, những chứng tỏ dốt bỏ mẹ, Trung Cộng & Việt Cộng cùng một lò mà.

VT, một đảng bịp, một tổ chức mafia, lẽ dĩ nhiên phải dùng những tên đại bịp như Huỳnh Quốc Bình, Nguyễn Đình Xài thì cũng phải thôi.

Thử hỏi, một tên vô loại như tên Huynh Quốc Bình thì biết gì mà bàn đến chuyện Đâm sau lưng chiến sĩ . Phải chăng bọn Việt Tân / Phở Bò vì muốn cứu bồ , giúp bọn tay sai VC thoát khỏi cơn lốc của Cộng Đồng Người Việt đang phá nát kế hoạch Liên Kết Trong Ngoài bịp của CSVN nên mới xui Huỳnh Quốc Bình, một tay đại bịp ra đánh trống khua chuông để giải toả cho cái được gọi là Bàn Tròn Ba Bên của tay cò mồi Hoàng Minh Chính.

Huỳnh Quốc Bình mà lạm bàn đến những chuyện yêu dân, yêu nước và chống CSVN và xiên xỏ chụp mũ cho những ai phê bình những thằng Việt Gian phản động cò mồi là Đâm Sau Lưng Chiến Sĩ thì không khác gì cũng như mụ tú bà bô bô cái mồm để lo chuyện bảo vệ trinh tiết cho mấy cô điếm trong lầu xanh -

www.tinparis.net

No comments:

Blog Archive