Friday, March 3, 2023

HANNI PHẠM, THÀNH VIÊN GỐC VIỆT CỦA NEWJEANS, ĐƯỢC CHỌN LÀM ĐẠI SỨ TOÀN CẦU CHO THƯƠNG HIỆU GIORGIO ARMANI BEAUTY

Ca sĩ gốc Việt Hanni Phạm của nhóm nhạc Nam Hàn New Jeans hiện là gương mặt đại diện cho Armani Beauty.

Hôm 8 tháng 2, Giorgio Armani Beauty, thương hiệu thời trang của Ý thông báo Hanni Phạm là thành viên K-pop trở thành đại sứ toàn cầu đầu tiên của nhãn hàng.

Nữ ca sĩ trẻ tuổi thuộc nhóm nhạc New Jeans đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ toàn cầu với chất giọng độc đáo và vẻ ngoài quyến rũ.

Trên Instagram, thương hiệu Giorgio Armani Beauty cũng đăng bài giới thiệu ca sĩ kiêm vũ công Hanni Phạm từ New Jeans với tư cách là Đại sứ mỹ phẩm toàn cầu mới của Armani.

Cá nhân ông Giorgio Armani cũng nói thêm rằng “Hanni là một nghệ sĩ rất trẻ với khả năng biểu cảm tuyệt vời, cá tính quyến rũ và khó có thể cưỡng lại”.

Theo ông Armani, cá tính của Hanni Phạm là điều mà mà đối với ông luôn là đặc điểm hấp dẫn nhất.” Hanni sẽ làm việc cùng với các ngôi sao toàn cầu như Cate Blanchett, Sydney Sweeney, Tessa Thompson, Barbara Palvin, v.v. với tư cách là gương mặt đại diện toàn cầu của Armani Beauty.

Khi trở thành đại sứ mới nhất của thương hiệu, Hanni Phạm chia sẻ cô rất vui và vinh dự khi được chọn làm đại sứ toàn cầu vì bản thân vốn dĩ là một người hâm mộ Armani Beauty.

Sau khi chính thức ra mắt, niềm đam mê của Hanni Phạm đối với trang điểm ngày càng lớn và cô nghĩ mình sẽ có thể học hỏi và trải nghiệm nhiều hơn với các sản phẩm của Armani Beauty.

Gần đây, NewJeans đã đạt đến một đỉnh cao mới trên Billboard 100 sau khi bài hát “OMG” vươn lên vị trí thứ 77, và bài hát “Ditto” có tuần thứ tư liên tiếp trên bảng xếp hạng ở vị trí thứ 90

No comments:

Blog Archive