Thursday, September 10, 2020

TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN

Tác giả : Kiêm Ái 
Ngày đăng: 2020-09-06

Kính thưa “quan viên” 2 đảng Cộng Hòa, Dân Chủ và toàn thể cử tri Hoa Kỳ, có mấy câu hỏi xin quý vị trả lời dùm cho :

1.- Lịch sử Hoa Kỳ và thế giới có khi nào bầu một tổng thống đang mắc bệnh lú lẫn hay không?

2.- Lịch sử Hoa Kỳ có tổng thống nào mượn hành động của bạo loạn để làm nấc thang lên chức tổng thống hay không?

3.- Con nít khi chơi mà thua cuộc, chúng cũng chấp nhận, tại sao bà Hillary một người đã lên chức bà ngọai mà chủ trương “ăn dzùa thua giựt”? Để toan tính bạo loạn? Năm 2016, người biểu tình đã hô “Donald Trump không phải tổng thống của tôi”? mà Hillary có hạ được TT Trump không? Cái này dân gian gọi là “xúi con nít ăn cứt gà” Biden nên nhớ điều này.

4.- Tại sao đảng Dân Chủ lại quyết đòi cho được “bầu phiếu bằng thư?” Bầu bằng thư lam`thể nào có kết quả ngay trong đêm 3.11.2020 hay sẽ kéo dài nhiều tháng và Pelosi có cơ hội làm Tổng Thống?

5.- Tại sao những tiểu bang do người Dân Chủ lãnh đạo lại có nhiều người chết và lây nhiễm hơn phía Cộng Hòa ? Cũng ở những tiểu bang này thì bạo loạn (Black Lives Matter và Antifa) lại hoành hành tự do?

o0o

1/- Lịch sử Hoa Kỳ và thế giới có khi nào bầu một tổng thống đang mắc bệnh lú lẫn hay không? - Không, nếu có đắc cử cũng bị loại.

Ông Joe Biden là người đã và đang có thể vướng vào trường hợp này :

- Joe Biden đã từng nói ông ta sẽ ĐÁNH BẠI JOE BIDEN tức là ông ta không biết mình là ai. Điều này ngoại trừ lú lẫn ra, không có cách nào bào chữa được ! Một người bình thường có khi nào ôm hôn sister của mình mà cho là ôm hôn vợ hay không? Biden đã nhiều lần không biết mình đang đứng ở tiểu bang nào? Cử tri đảng Dân Chủ cần đòi hỏi lãnh đạo đảng và Trưởng Ban bầu cử đưa Biden đi khám bác sĩ, nếu vẫn cứ để mặc cho ông Biden bệnh hoạn mà bầu thì chỉ uổng công dã tràng xe cát mà thôi !

Ông Biden cũng được bà Chủ tịch Hạ Viện Liên Bang Hoa Kỳ (The House speaker) Nancy Pelosi tuyên bố: “Không cần thiết phải tranh luận” tức là “chết trước giờ xổ số”, đầu hàng trước khi ra trận, lại còn tránh né tối đa ánh đèn phỏng vấn của báo chí. Dị ứng với tranh luận và phỏng vấn thì làm nghị viên thành phố cũng không xong, chứ đừng nói làm Tổng Thống!

Trong khi đó, ông Donald Trump chỉ đi khám sức khỏe định kỳ thôi, mà phe Biden lại tung tin sức khỏe ông Trump có thể “đột quỵ”, nhưng TT Trump đã được bác sĩ khám sức khỏe và tuyên bố sức khỏe rất tốt dư sức đãm đương công việc của một vị Tổng Thống. Phe Dân Chủ quê xệ thiệt !!!

2/- Lịch sử Hoa Kỳ có tổng thống nào mượn hành động của bạo loạn để làm nấc thang lên chức tổng thống hay không ?

Hình ảnh Joe Biden, Nancy Pelosi và mấy tên nữa quỳ gối gần 10 phút tưởng niệm Floyd khiến ai cũng cho là “ qùy gối để xin phiếu” thật nhục nhả (!) và cũng chứng minh Biden đã mượn tay bọn bạo loạn này để hy vọng thắng cử ! Cử tri Dân Chủ có chấp nhận sự thắng cử quỳ này không? Điều này chứng minh đảng Dân Chủ và ông Biden “mượn” tổ chức “Black Lives và Antifa” gây bạo loạn, tội ác, hôi của, giết người, phá hoại cơ sở chính phủ và nhứt là chiếm đoạt một vùng làm vùng tự trị tách khỏi quốc gia - lại được Biden và DC ủng hộ. 

Sau ngày 3.11.2020 mà Biden thắng cử thì sẽ có CHÍNH PHỦ 3 THÀNH PHẦN: BLACK LIVES MATTER, ANTIFA và DÂN CHỦ. Cử tri Dân Chủ hãy nghe lại lời hăm dọa của thủ lãnh BLM để biết chuyện chính phủ 3 thánh phần là thật 100%.

3.- Con nít khi chơi mà thua cuộc, chúng cũng chấp nhận tại sao bà Hillary một người đã lên chức bà ngọai mà chủ trương “ăn dzùa thua giựt”? Để toan tính bạo loạn? Năm 2016, người biểu tình đã hô “ Donald Trump không phải tổng thống của tôi”? mà Hillary có hạ được TT Trump không ? Cái này dân gian gọi là “xúi con nít ăn cứt gà” Biden nên nhớ nằm lòng.

Bà Hillary Clinton khuyên ông Joe Biden nếu có thua cũng đừng chấp nhận. Đây là lời khuyên của một luật sư, một người từng giữ chức vụ lớn hay là lời khuyên của kẻ “ăn dùa, thua giựt” (?) để mong đoạt lại cái thắng cử hợp luật hợp lý và hợp hiến pháp của đồi' phương bằng bạo loạn, gây nội chiến mà Hiến pháp và Luật pháp Hoa Kỳ không chấp nhận. Thì ra, “nhân tài” của đảng Dân Chủ chỉ là những kẻ này sao ?! Nhưng đây là tội ác hình sự nếu những rối loạn, cướp phá đi sau câu nói này, tạo bất ổn bạo loạn cho quốc gia là phản quốc. Cử tri nói chung, cử tri Dân Chủ nói riêng, có chấp nhận hành vi này hay không?

TT Trump nói “ Lúc trước các vị hớn hở điều tra tôi, nay tôi điều tra lại quý vị”. Đảng Dân Chủ đã mua bằng chứng giả, theo dõi cuộc vận động của ứng cử viên Trump, vu vạ cho ứng cử viên Trump “nhờ Nga mà đắc cử !”. Nhưng những âm mưu của Dân Chủ đã bị bại lộ và chính quyền Donald Trump sẽ đưa bọn này ra tòa án vì tội hình sự. Chúng ta có nên bầu đại diện của Dân Chủ như Biden không?

4.- Tại sao đảng Dân Chủ lại quyết đòi cho được “bầu phiếu bằng thư?” Bầu bằng thư có thể nào có kết quả ngay trong đêm 3.11.2020 hay sẽ kéo dài nhiều tháng và Pelosi có cơ hội làm Tổng Thống?

Vì mục đích “bầu bằng thư” mà chúng ta thấy con số lây nhiễm, nằm bệnh viện và chết do Virus Vũ Hán gây ra tại các tiểu bang do Dân Chủ kiểm soát luôn luôn vượt trội hơn các tiểu bang do Cộng Hòa đãm trách. Tất cả các cuộc bạo loạn gần như đều xảy ra tại các bang do Dân Chủ kiểm soát hơn là do Cộng Hòa đãm trách ! Tại sao vậy? và nhiều mánh lới “hô hoán dịch bệnh” để hù dọa dân chúng ra đường nguy hiểm - phải bầu bằng thư ! Mặt khác, có nhiều nơi mọi ngành nghề, sinh hoạt ... nhứt là tôn giáo bị các Thống Đốc Dân Chủ ngăn chận một cách vô lý để gán tội cho TT Trump. Vụ bà Pelosi, Chủ tịch Quốc Hội, đi cắt tóc mà không đeo khẩu trang, bất chấp luật lệ, hiện đang khiến quần chúng phẩn nộ là một ví dụ cụ thể nhứt tại California!

Đảng Dân Chủ có lợi gì khi bầu bằng thư ? Các cơ quan truyền thông mấy ngày qua đã đăng tãi lời thú tội của VUA TRÁO PHIẾU chứng minh đảng Dân Chủ có lợi lớn khi “bầu phiếu bằng thư". Ngoài ra, di dân lậu, người chết từ bao lâu nay cũng được gọi ho^n` về bầu bằng thư, con mèo cũng có phiếu bầu! Nancy Pelosi không cho TT Trump dù một cent để xây tường cũng là hy vọng mấy chục ngàn di dân lậu sẽ là “cử tri của Dân Chủ”. Nếu mấy chục ngàn dân lậu đó lọt được qua biên giới thì phen này Dân Chủ có mấy chục ngàn phiếu bầu, dù Biden có phải là “chuyên viên hầm trú” cũng được bầu với số phiếu áp đảo. Bây giờ mọi người đã biết tại sao đảng Dân Chủ đòi bầu bằng thư cho được. Ohlala !

Đã có nhiều nhân vật nổi tiếng cũng như cử tri từ Dân Chủ đổi sang Cộng Hòa.

" Bầu bằng thư " sẽ không có kết quả trong ngày, Kết quả có thể kéo dài qua năm 2021 tạo cơ hội cho bà Pelosi lên Tổng Thống như lời cảnh giác của TT Trump.

Tất cả hãy đến phòng phiếu bầu cử ! Virus Wuhan đơn thuần chỉ giết được 6% bệnh nhân (!) Đừng nghe những gì Joe Biden, Pelosi, Hillary, Obama nói, mà hãy nhìn kỹ những việc chúng làm.

Kiêm Ái

No comments:

Blog Archive