Monday, September 21, 2020

Kamala Harris không thể trở thành President qua ngõ cửa hậu












Trong buổi rally ở Wisconsin tối Thursday vừa qua, TT Donald Trump nói: “Kamala Harris không thể trở thành President qua ngõ cửa hậu.”

Vài ngày trước bà Kamala Harris cũng nói ‘hớ’ rằng ‘Harris administration’.

Những nhà phân tích độc lập đã vén màn sương mờ, chúng ta theo họ tìm xem sự thật bí ẩn đằng sau “Democrat 2020 presidential ticket Harris-Biden” chính xác là gì?

--- Khi Kamala Harris chính thức ra tranh cử cho Democrat nomination, bà ta cũng có một cuộc phỏng vấn với ABC/ George Stephanopoulos; điều này không phải chỉ là sự tình cờ. Vì khi đó Harris đã là ứng cử viên dự định của DNC club trong bóng tối của Obama team.

Khi chiến dịch tranh cử vừa chính thức mở màn, Harris đã kết nối phối hợp với Chicago Jussie Smollett, một gã African American vừa mới tuyên bố mình là gay, Harris muốn tạo nên scandal về phân biệt chủng tộc và đồng tính. Không may mắn, vì kịch bản quá tồi nên bị bại lộ nhanh chóng. Và đích thân chị ‘Michael’ đã gọi phone cho Cook County State’s Attorney Kim Foxx yêu cầu sắp xếp, cuốn vụ này êm thắm.

Khi tin Smollett bị tấn công vừa loan ra, Kamala Harris đã nhanh chóng lên tiếng chỉ trích vụ tấn công này là 'attempted modern day lynching'.

Từ đó ta đã biết kịch bản tranh cử của Harris (aka, Obama team) sẽ lấy vấn đề chủng tộc làm chiến lược chính trị. [Gần đây nhóm Left-Wing Extremists vừa lên tiếng đe dọa lấy mạng ông judge, người muốn điều tra lại lý do vì sao tất cả 16 tội trạng của Smollett đều được bà Kim Foxx hủy bỏ, không truy tố].

Thật là không may mắn cho DNC club, kịch bản Smollett gian trá bị phơi bày trần trụi nhanh quá, làm Harris không kịp khai thác vấn đề chủng tộc cho bùng mạnh như nỗ lực kỳ vọng của những kiến trúc sư bên trong hậu trường. Mất con bài chủ, sau đó họ phải đánh vật bằng cách nghiêng qua, giả vờ đi với nhóm far-left base Sanders trong cuộc chạy đua sơ bộ để giữ lại thăng bằng quyền lực.

--- Trong khi Democrat party (nhóm chính trị cổ điển của Rats) thích khai thác những lợi ích đặc quyền riêng, thì liên minh Obama (nhóm Left-Wing Extremists của Rats) chuyên khai thác về vấn đề phân biệt chủng tộc cho lợi ích chính trị. Chiến lược này đã được áp dụng từ cuộc tỷ thí đầu tiên giữa Barack Obama và Hillary Clinton 2008, và nó vẫn tiếp tục được thúc đẩy cho đến ngày nay.

Đội quân thảo khấu sặc mùi Marxist đứng phía sau Obama team là Black Grievance Industry (BGI) -- tổng tham mưu của hai nhóm lớn là: 

(1) Black Lives Matter, hiện đại và cực đoan, ra đời trong nhiệm kỳ của Obama. 

(2) mạng lưới AME church, mang màu sắc có vẻ như truyền thống hơn, nhưng có mạng lưới tổ chức rộng hơn vì đã tồn tại từ nhiều thập niên trước.

Nên khi Hillary Clinton ra tranh cử 2016, giữa bà và Obama cũng có những thỏa thuận lợi ích trao đổi, Obama đã cam kết sẽ kích hoạt đám BLM và AME để hỗ trợ sau lưng bà. Rất tiếc Obama là gã có máu xấu trong người, ông không thích ai nổi tiếng hơn, nên tuy cho 2 nhóm này họat động nhưng đã không thật sự áp lực chúng mạnh mẽ.

--- Trong cuộc bầu cử sơ bộ, ban tranh cử của Kamala Harris bị hỗn loạn trầm trọng vì vừa thiếu ý tưởng vừa không chuyên nghiệp nên bị sụp đổ nhanh chóng; và team của Bernie Sanders tiến lên vị trí momentum; DNC club bị đẩy vào tình huống rất xấu. Họ thấy cần phải hành động khẩn cấp để giữ lại quyền lực kiểm soát DNC club.

Cho nên ngay trước ngày bầu cử sơ bộ ở South Carolina, Barack Obama (BLM network) và AME network nhận ra là đã để mất sự kiểm soát về tay Bernie Sanders. Họ nhanh chóng phản ứng, phối hợp di chuyển về các swing states, xa hẳn khu vực ban tranh cử của Sanders.

--- Tiếp đó các control officers được triệu tập họp khẩn cấp, và các power brokers của DNC Club đã đưa ra kế hoạch sử dụng James Clyburn (AME network) làm mồi lửa để giúp cho Joe Biden giành lại quyền kiểm soát kết quả sơ bộ (primary outcome).

Chính Obama đã liên lạc với tất cả các ứng cử viên và thông báo cho họ khi nào và làm thế nào để bỏ cuộc đua, và fall-in-line sau lưng Joe Biden.

James Clyburn sau đó liền kích hoạt cuộc khởi động endorsement ứng cử viên Joe Biden để nhanh chóng đốt cháy cuộc đua.

Vì thế mà trong vòng 48 giờ, toàn bộ members of the DNC club và các ứng cử viên đều buông súng, và hành động theo như kế hoạch đã được hướng dẫn. Những người này đều không có sự lựa chọn nào khác. Nếu như họ không tuân theo lệnh thì họ sẽ phải nhận lãnh những hậu quả tồi tệ của cái hệ thống tổ chức phân cấp có thẩm quyền, nhắm vào cá nhân và tài chính của họ.

--- Kế tiếp đó, như một phần của sự thỏa thuận, James Clyburn là người kiểm soát chiến dịch tranh cử của Biden; như chúng ta đã thấy, chính Obama và Clyburn đã tự chọn lựa/bổ nhiệm ứng cử viên vice-presidential. Đó là lý do vì sao Kamala Harris được đưa trở lại sân khấu theo kịch bản cũ ban đầu. Joe Biden chỉ là cái bình phong. Kamala Harris mới là người mà Obama và Clyburn đang cố gắng đẩy vào vị trí.

--- Trong khi liên minh Obama đang loay hoay chưa biết tính toán ra sao thì gã du thử du thực George Floyd bỗng dưng lăn ra chết, dịp may ngàn năm một thuở đến, chúng liền kích hoạt chiến lược phân biệt chủng tộc như kế hoạch đã định sẵn; đó là lý do tại sao Antifa và BLM được gấp gáp chở tới những lãnh địa do DC kiểm soát và nhanh chóng dấy lên các cuộc biểu tình, đốt phá, hôi của; đó cũng là lý do tại sao mà DNC club đã dồn toàn bộ nỗ lực chính trị vào các buổi funerals, quỳ gối, tưởng niệm và kiểm soát luôn cả việc tuyên truyền trên MSM kéo dài tới hơn hai tuần lễ.

Joe Biden có chứng mất trí nhớ phát khởi rất sớm, ai cũng đều biết điều này.

Một ‘Biden presidency’ thật sự sẽ chỉ là một tuồng hề. Phía sau hậu trường, liên minh Obama mới là người kiểm soát tất cả mọi thứ. Tất cả các chính sách nghị sự đều là của Obama; và vấn đề quan trọng là các chiến lược kích hoạt tận gốc toàn bộ kế hoạch hay mọi sự liên quan đến chính sách đều sẽ do congressional black caucus (CBC) -- James Clyburn lãnh đạo. Kế hoạch ảnh hưởng này chính là đằng sau của sự sáp nhập BLM và AME network.

Chúng đang chơi game, cây bài cuối cùng để tự vệ của chúng chắc chắn chỉ là sự lừa bịp. Hiện nay Clyburn Committee đang tung ra một nhóm luật sư kền kền trên 400 người đòi phải được chấp thuận cho mail-in vote ballots trên từng tiểu bang.

Tất nhiên DNC Club sẽ điều khiển mail-in vote ballots và đếm phiếu ballot... ở Pennsylvania, Wisconsin và Michigan... để điều khiển cuộc bầu cử 2020.

Ứng cử viên Biden chỉ là mặt tiền phong, ẩn giấu phía sau là một mưu đồ, một kế hoạch gian xảo quanh co. Để Kamala Harris (aka, Obama team) trở thành ‘President’ qua ngõ cửa hậu. Biden Hoax là trò lừa bịp thô bỉ nhất của DC club và Obama team trong lịch sử bầu cử của nước Mỹ.

Đảng Dân Chủ thật sự đã bị phá sản.

Vote RED – R.E.D Remove Every DemonRat!

Bluesky

No comments:

Blog Archive