Wednesday, September 23, 2020

 VIỆC AI NẤY LÀM

Tác giả Kiêm ÁiNgày đăng: 2020-09-22


Bà Ruth Bader Ginsburg qua đời ngày 18.9.2020 làm cho nhân số Tối Cao Pháp Viện chỉ còn 8 vị. nếu có một cuộc bỏ phiếu thì sẽ bất phân thắng bại, nhứt là cuộc bầu cử Tổng Thống sắp tới thế nào cũng đưa lên TCPV phân xử.
Người trách nhiệm bổ túc vấn đề này là đương kim Tổng Thống Donald Trump, ngài Tổng Thống sẽ phải trình tên người được đề nghị và Thượng Viện xét chuẩn nhận, sau đó ứng viên tuyên thệ và thế là vấn đề “bất phân thắng bại” chấm dứt vì TCPV có đủ 9 vị, đủ túc số để quyết định tối hậu mọi vấn đề tranh chấp, trong đó có cuộc bầu cử Tổng Thống ngay 3.11.2020.
Từ trước những ngày bầu cử năm 2016 cho đến bây giờ, đảng Dân Chủ mà đại diện là Nancy Pelosi, Hillary Clinton, Obama và 2 ứng cử viên Joe Biden và Kamala Harris chống đối và phá hoại bất cứ việc gì do Tổng Thống Donald Trump chủ trương, dù đó là những việc làm có lợi cho dân tộc Hoa Kỳ. Họ như hiệp sĩ mù, cứ múa kiếm, múa dao loạn xạ không bài bản đến nỗi dân chúng cho họ là những kẻ điên chính trị. Tại sao? Tại vì họ cứ tưởng sau Obama phải đến Hillary làm Tổng Thống và sau 8 năm sẽ là người của đảng Dân Chủ tiếp tục làm Tổng Thống Hoa Kỳ. Để làm gì? Trước hết là che lấp những hành vi tham nhũng, những tội ác sờ sờ trước mặt dân chúng họ đã làm, cũng như mục tiêu mà họ có lệnh phải đạt cho bằng được là đem Hồi Giáo Quá Khích truyền giáo bằng khủng bố, bằng di dời tất cả công nghệ của Hoa Kỳ ra khỏi nước và đưa cho Tàu Cng để Tàu Cng ngày càng lên, còn dân Hoa Kỳ ngày càng đói khỗ. Trong khi đó dân Tàu Cng ra vào Hoa Kỳ như đi chợ, muốn ăn cắp cái gì cứ việc tự nhiên như người Hà Nội.
Nhờ Obama, Biden, Hillary giúp Tập khiến Tàu Cng nhờ ăn cắp mà “tiến bộ vượt bực” Tàu Cng tuyên bố đến năm 2025 tất cả sản phẫm đều “Made in China” và năm 2049 China sẽ là siêu cường số một thế giới, vượt lên cả Hoa Kỳ. Đúng là tiểu nhân đắc chí.
Tuy nhiên, Trời đã sinh Tập Cận Bình sao còn sinh Donald J. Trump? Với lòng nhiệt thành yêu nước, với chuyện làm Tổng Thống Hoa Kỳ chỉ để đạp đổ những kẻ lợi dụng Hoa Kỳ để giết Hoa Kỳ “chết về tay Trung Cng”, với một tài ba hiếm có cho đến nỗi cả thế giới chính trị đều kêu trời: “không thể đoán được tên Donald Trump sẽ làm gì cho đến khi hắn ta trình làng thành quả thì “trăm sự đã rồi”. Do đó, những tên Obama. Hillary v.v…chẳng những chống đối mà còn muốn tiêu diệt Donald Trump.
Donald Trump càng thắng, càng mang lợi ích về cho Hoa Kỳ thì bọn Hillary càng căm hờn, càng chống đối với chiêu thức điên khùng và mù quáng y như “Hiệp sĩ mù”.
Không mù sao được khi cuộc bầu cử Tổng Thống ngày 3.11.2020 sắp tới hứa hẹn nhiều rắc rối, xáo trộn. Từ lúc đầu phe Dân Chủ đã đưa ra một liên danh mà người thụ ủy Biden nhận kẻ thù Tàu Cng là bạn, nhận Hồi Giáo quá khích là tôn giáo đáng được phổ biến khắp trường học Hoa Kỳ, nhận phá thai là mục đích chính, nhận tội ác giúp Tàu Cọng phá hoại và chiếm đoạt Hoa Kỳ là mục tiêu. Do đó, cuộc bầu cử thế nào cũng đưa lên Tối Cao Pháp Viện. Và điều buồn cười, cười ra nước mắt là sau khi bà Ruth Bader Ginsburg mất đi, TCPV chỉ còn 8 vị, nếu cuộc bầu cử cần được TCPV giải quyết, họ làm sao giải quyết khi đang ở tình trạng “kéo co”?
Trước tình thế này thì Tổng Thống – dù ở Dân Chủ hay Cng Hòa – có bổn phận phải đưa TCPV đạt túc số 9 người để luôn luôn có một bên thắng và một bên thua, mọi vấn đề kể cả cuộc bầu cử sẽ mau chóng có kết quả đem lại cho Đất Nước Hoa Kỳ sự an bình thịnh vượng.
Xin hỏi những Nghị sĩ Thượng viện cả Dân Chủ và Cng Hòa đã chống đối TT Trump và Thượng viện tiến hành thủ tục để có thêm một Thẫm phán, thay thế bà Ruth, quý vị giải quyết ra sao khi TCPV trở nên bất lực vì chỉ có 8 người ? Con đường chống đối của quý vị sẽ bắt buộc TCPV đứng bên lề cuộc tranh chấp. Ngoài ra, không còn cách gì khác. Hệ quả này là chính quý vị đã chối bỏ thiên chức đại diện cho cử tri và nếu ngày 3.11.2020 sắp tới, quý vị bị cử tri loại ra khỏi quyền lực là điều hợp tình hợp lý vì tài đức và lương tâm quý vị đã bị lây lan bởi bệnh lú lẫn của Joe Biden, bệnh “ăn dzùa thua giựt” của Hillary Clinton, bệnh “trừ tôi” và “chuẩn lú lẫn”của Nancy Pelosi.
Câu trối của cố thẫm phán Ruth: “Mong muốn tha thiết nhất của tôi là tôi sẽ không bị thay thế cho đến khi có một vị tổng thống mới”, chỉ là câu nói thiếu suy nghĩ, vì không thể để một TCPV “không đủ năng lực để làm việc” trong khi có thể ứng viên của đảng Dân Chủ bị oan, cần sự quyết định tối thượng của TCPV thì sao? Hay là phe Dân Chủ cũng như liên danh Biden nắm chắc được phần thắng nhờ “ăn gian phiếu qua bầu cử bằng thư?”.
Lúc ông Obama còn làm Tổng Thống và Thượng viện gồm đa số là Dân Chủ, bà Ruth đã hơn 80 tuổi, người ta khuyến khích bà nghỉ hưu để đảng Dân Chủ có cơ hội đề cử một thẫm phán thuộc đảng Dân Chủ, bà đã từ chối. Lúc còn sáng suốt, mạnh khỏe mà bà đã không có quyết định hợp tình hợp lý, có lợi cho đảng Dân Chủ, nay chỉ còn mấy giờ hấp hối làm sao có quyết định sáng suốt được? Do đó, chẳng những Tổng Thống Donald Trump, chẳng những phe Cng Hòa trong Thượng viện mà cả các nghị sĩ trong đảng Dân Chủ, cũng có nhiệm vụ bổ sung một thẫm phán mới cho đủ túc số 9 vị. Đó là thái độ của tất cả nghị sĩ trong Thượng Viện, trừ phi quý vị muốn “tạo cơ hội giả tạo” để BLM và Antifa quậy phá đất nước Hoa Kỳ cho đến hồi tan rả thì không kể.
Phe Dân Chủ muốn “đuổi Tổng Thống Donald ra khỏi quyền lực” mà cứ đưa bóng cho ngài Tổng Thống đá vào lưới của Dân Chủ là thế nào? Hãy mở mắt thực lớn, nhìn cho thật kỹ để VIỆC AI NẤY LÀM mới mong thua keo này, bày keo khác, mới hy vọng cử tri không loại bản thân mình ra khỏi quyền lực chính trị nay mai.
Kiêm Ái
Sep 2120

No comments:

Blog Archive