Sunday, September 27, 2020

THÔI RỒI LƯỢM ƠI !

Tôi còn nhớ lúc bị phe DC và truyền thông thổ tả đấu tố tơi tả, ông Donald J. Trump có phán một câu xanh dờn , đại khái " Quý vị đánh tôi, bây giờ tới phiên tôi nhé ! " Cá nhân tôi có ý mong chờ ông tổng thống Mỹ giở ra vài chiêu cho thầy trò chúng nó **** lên cổ (TN đổi chút lời cho nay nghen)-thoát tim ra ngoài! Nhưng chờ mãi vẫn không thấy gì, quả tình tôi có chút thất vọng. Vậy mà hôm nay, còn chưa tới 40 ngày là tới ngày bầu cử, thì đã thấy Ủy Ban Thượng Viện đưa hồ sơ của thằng con trai của Joe Biden, Hunter Biden, ra trước bàn dân thiên hạ. Chà, ông Trump này quả là kiên nhẫn số một, đã chọn thời điểm chết người của Joe Biden để ra chiêu. Làm sao Sleepy Joe đỡ nỗi ?

Hồ sơ của Hunter Biden đã được Ủy Ban TV chính thức giao cho Bộ Tư Pháp để điều tra thêm, nhưng đã công khai cho thấy Hunter Biden nhận hối lộ của tài phiệt Nga tới 3.5 triệu usd; có liên hệ chặt chẽ với Tàu Cộng trong những mối làm ăn bạc triệu; làm ăn mờ ám với Ukraine; liên quan đường dây buôn người, gái mại dâm v.v. 

Trong tất cả những mối làm ăn này, Hunter đều núp bóng ông bố là Phó Tổng Thống Mỹ Joe Biden. Như vậy, khi Bộ Tư Pháp muốn điều tra làm rõ, thì ông Joe Biden bắt buộc phải ra trước tòa. Một ứng viên tổng thống mà phải ra toà, trả lời về sự liên hệ của mình trong những phi vụ tham nhũng, hối lộ v.v. thì thật là đẹp mặt !

Nếu sẵn đó mà ông Bill Stevenson cho ra luôn cuốn hồi ký, tố cáo Joe Biden cướp vợ của mình, bây giờ là Jill Biden, thì lại càng xôm tụ. Ah, chưa hết, cái gia đình gương mẫu đó còn có thêm vụ Hunter Biden ẳm luôn bà chị dâu sau khi ông anh Beau Biden qua đời.

Nếu tôi nhớ không lầm thì trước đây, Bộ Trưởng Tư Pháp William Barr còn úp mở, cho thấy có thể sẽ mở ngõ cho việc điều tra TT Barack Obama. Hy vọng chuyện này sẽ trở thành sự thật, sẽ là cú đánh trời giáng vào cái lũ phản bội đất nước và nhân dân Mỹ.

Vào cái lúc mà con gà Joe Biden của DC đang muôn phần bối rối, tôi đề nghị quý vị truyền thông của cộng đồng Việt Nam phải ra sức cứu bồ chứ?
Cụ thể, bên HỒN VIỆT TV thì hai ông Lê Mạnh Hùng và Nguyễn Hữu Công phải viết bài, dựng lên vài điều bố láo, đại khái giống với vụ " Joe Biden welcomed Vietnamese refugees in 1975 ", hoặc tìm cách bôi tro trát trấu vô Mr. Trump nhiều nhiều cho nhẹ bớt cái tội của Joe Biden.

Bên HoangBach Channel thì tôi đề nghị ông Hoàng Bách cho họp gấp quý vị tiến sĩ, kỹ sư, luật sư khách mời, gồm Nguyễn Gia Kiểng, Nguyễn Hoàng Duyên, Đinh Xuân Quân, Phạm Nghiêm, Tạ Văn Tài, Lê Minh Nguyên, Đinh Quang Tiến v.v. để tìm cách cứu nguy cho ngài Joe Biden. Đặc biệt, với tài tham mưu có một không hai của quân sư Nguyễn Gia Kiểng, người từng ca ngợi ngài Joe Biden là ĐỨC ĐỘ, KINH NGHIỆM, chắc chắn sẽ có phương cách cứu bồ. Riêng tiến sĩ Đinh Xuân Quân, tài năng cũng không kém gì Nguyễn Gia Kiểng, hẳn có thể giúp cho ông Hoàng Bách một tay.

Cũng không quên cái nhóm của bà Song Chi. Chắc chắn vụ hồ sơ Hunter Biden được UBTV đưa ra công khai, đã làm cho bà Song Chi và các chiến hữu của bà nóng ruột. Đề nghị bà Song Chi thông báo cho các chiến hữu Trương Nhân Tuấn, Nhã Duy, Võ Ngọc Ánh, Đoản Kiếm, Đỗ Thắng, Nguyễn Quốc Khải, Vũ Văn Lộc, Lê Thanh Hoàng Dân, Thận Nhiên, Hoàng Ngọc Diêu, Jonathan Nguyen, Võ Văn Tạo, Huỳnh Ngọc Tuấn, Trần Mạnh Hảo v.v. để nhóm họp đại hội, cứu nguy cho vị tổng thống Mỹ tương lai mà bà Song Chi đã đặt hết niềm tin tưởng. Đề nghị các vị khẩn trương. Hehe.

PS : Xém nữa là quên hai vị Đỗ Dũng và Mai Phi Long của SBTN cũng như công ty Người Việt. Hai vị cũng không thể bỏ mặc ngài Joe Biden được đâu. Nuôi quân ngàn ngày, hữu dụng một ngày nha quý vị.

Huỳnh Hậu.

No comments:

Blog Archive