Sunday, September 27, 2020

HỒI CHUÔNG CẢNH BÁO

Các nhà quan sát khác cho rằng cuộc bầu cử lần này rất bất thường và không chỉ là cuộc tranh chấp lưỡng đảng. Bởi kết quả của nó không chỉ ảnh hưởng đến tương lai của nước Mỹ, mà còn là của thế giới. 

Phóng viên Vision Times đã co cuộc phỏng vấn với Tiến sĩ Tạ Điền, ​​giáo sư tại Trường Kinh doanh Aiken, Đại học Nam Carolina.

Ông Tạ Điền chỉ ra rằng tất cả những người đến từ Trung Quốc Đại Lục đều biết chủ nghĩa xã hội là gì. 

“Chủ nghĩa xã hội thực sự là giai đoạn đầu của chủ nghĩa cộng sản. Bạn thấy những gì Đảng Dân chủ gần đây từ sự ủng hộ phong trào Người da đen đáng sống đến Antifa, họ áp dụng các phương pháp xã hội chủ nghĩa và các tư tưởng cộng sản khác. 

Chúng ta đều biết đến sự tàn bạo và đen tối của chủ nghĩa cộng sản. Trải qua sự cai trị tàn bạo và độc tài của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), chúng ta đã đến Hoa Kỳ để tìm kiếm một cuộc sống tự do. Tất nhiên, chúng ta sẽ không muốn thấy Hoa Kỳ cũng giống như Trung Quốc. 

Những chính khách Hoa Kỳ có xu hướng chủ nghĩa xã hội chưa thực sự sống dưới sự thống trị của ĐCSTQ, cũng không biết chủ nghĩa xã hội hiện thực là gì. Họ chỉ dừng lại tại những tư tưởng lừa gạt và giả dối về chủ nghĩa cộng sản và chủ nghĩa xã hội trên sách vở, đó là chủ nghĩa xã hội không tưởng.”/-

No comments:

Blog Archive