Tuesday, September 22, 2020

KHI CÁC BÀ “GÁI ĐĨ GIÀ MỒM” MỞ MIỆNG
Tác giả LÃO MÓCNgày đăng: 2020-09-21
Gái đĩ già mồm” là thành ngữ chỉ đàn bà, con gái mà cả lời, to tiếng cãi sước sau khi đã làm việc bất chánh”.
Cũng xin thưa trước là những đàn bà, con gái “gái đĩ già mồm” được đề cập trong bài viết này không có ai dính líu đến “cô Tư Hồng” là một người đàn bà giang hồ lấy viên Thiếu Tá người Pháp đã được nhà thơ Nguyễn Khuyến ca tụng bằng hai câu thơ:

“Sắc phẩm Vua ban hàm cụ lún
Nghìn năm danh tiếng của bà to”.
Như mọi người đều biết, ngày Thứ Sáu 18 tháng 9 năm 2020, Thẩm phán Tối Cao Pháp Viện Hoa Kỳ, bà Ruth Bader Ginsburg từ trần. Ngay sau đó, trên diễn đàn điện tử toàn cầu, bà Quản Mỹ Lan ở Paris đã lên tiếng cùng nhóm Tố Sảng, như sau:
“Liên và Phượng thân mến,
Thực sự ra mình không chú ý đến quá khứ hay hoạt động trên chính trường của bà Susan Collins; mình chỉ nói tới việc bà Ginsburg vừa mới mất thôi.
Bà Ginsburg vừa mới mất còn chưa chôn là Tr ta đã hí hửng đòi bầu ngay người khác thay thế, hành động ấy cho thấy rõ con người bất nhân của Tr!
Mình sợ rằng nếu Tr thành công trong việc đưa tay chân của hắn vào TTPV thì cán cân sẽ nghiêng hẳn về đảng CH, nghĩa là (có thể) họ sẽ bị Tr lũng đoạn vì hắn tin tưởng rằng sẽ được thắng cử cho nhiệm kỳ II và hắn sẽ mánh mung để làm thêm nhiệm ký III (?) nữa!
Hắn chả ham được (độc tài) như Putin, Tập Cận Bình, Kim J Un là gì!
Hắn sẽ cố bám lấy quyền lực vì tin tưởng vào đám tà lọt chung quanh, đám da trắng ít học, kém hiểu biết ở những vùng nông thôn và một số những người VN học rộng, bằng cấp đầy mình nhưng phò hắn vô điều kiện!
Tôi muốn nói với các bạn là tôi rất ngưỡng mộ các bạn: Liên Nguyễn, Minh Phượng, Như Nguyệt, Hương Nam, Thủy Hạc, Tammy, Đỗ Thuấn vv... và mới đây là Loan Lê. Các bạn xứng đáng được gọi là các anh thư VN.
Các bạn giỏi (là bình thường) nhưng các bạn hơn người ở chỗ rất can đảm. Các bạn không chùn bước trước những lời mạ lị bẩn thỉu của loại người như HHL, HLC, TNHH vv...
Rất thương quý các bạn dù chưa bao giờ gặp nhau, trừ chị Thuấn. Hy vọng sang năm, khi hết COVID-19, Pháp Mỹ thông thương, chúng mình sẽ tổ chức một buổi hội ngộ như tôi đã trình bày trong 1 email trước đây. Chị Thuấn và các bạn sẽ hát, ngâm thơ, mình có thể dựng 1 thoại kịch ngắn và ông chồng tôi sẽ đàn cho các bạn và có tôi ngồi đó để vỗ tay tán thưởng.
Thân mến,
MyLan”.
Bà QML nghe nói là một bà đầm gốc Việt làm nghề hái nho (?) ở Paris. Cũng nghe nói bà này là vợ của ông Tây lai Phạm Ngọc Lân, đệ tử của tôn sư Nguyễn Gia Kiểng của nhóm Thông Luận ở Paris. Do đó, bà “gái đĩ già mồm” mở miệng cũng không thua gì mồm miệng của ông chồng là ông Tây lai Phạm Ngọc Lân và “tôn sư” Nguyễn Gia Kiểng, kẻ đã bắt “Tổ Quốc Ăn Năn”.
“Bà Ginsburg vừa mới mất còn chưa chôn là Tr ta đã hí hửng đòi bầu ngay người thay thế, hành động cho thấy rõ con người bất nhân của Tr.”
Bà “gái đĩ già mồm” QML đã viết sai: “Tổng Thống Trump bổ nhiệm người khác”, chớ không phải “hí hửng đòi bầu ngay người thay thế” và việc làm này đúng theo Hiến Pháp Hoa Kỳ mà TT Trump đã tuyên thệ khi nhậm chức.
Bà “gái đĩ già mồm” QML đã đạp cứt “tôn sư” Nguyễn Gia Kiểng khi công kích sai những việc làm của TT Trump:
- “Tôn sư” Nguyễn Gia Kiểng thì không rành Anh ngữ – như trong một bài viết, bình luận gia Tôn Nữ Hoàng Hoa đã chỉ rõ cho ông NGK. Trong khi đó thì bà QML không biết về Hiến Pháp Hoa Kỳ lại đòi dạy dỗ cho bà “Thị Nở” Đỗ Thị Thuấn và đồng bọn Tố Sảng.
Đúng là chuyện trứng khôn hơn vịt.
***
“Cô Tư Hồng, một gái giang hồ lấy viên Thiếu Tá Quân trấn người Pháp tại Hà Nội và trở thành một mệnh phụ phu nhân kiểu mới… Trong guồng máy cùả Quốc gia Việt Nam thời Quốc trưởng Bảo Đại, đại bộ phận guồng máy nhà nước gồm những người mà ta có thể xem như những đứa cháu nội, cháu ngoại của cô Tư Hồng…”
Sau khi cung kính trích dẫn lời của tôn sư Nguyễn Gia Kiểng, ông Tây lai Phạm Ngọc Lân, chồng của bà đầm gốc Việt QML, đã long trọng nhận định: “Đến chính quyền Nguyễn Cao Kỳ Nguyễn Văn Thiệu, họ quá tầm thường và đã chọn con đường tiếp tục sự nghiệp của những đứa cháu nội, cháu ngoại của cô Tư Hồng thay vì tiếp tục dựng nước và giữ nước từ ngàn năm trước của ông cha.” (Phạm Ngọc Lân, Thông Luận số 100 – tháng 1-97).
Theo Lão Móc, “tên trí thức đầu ruồi” NGK là một thằng khốn nạn, bất nhân vì nó đã từng là Thứ Trưởng Kinh Tế trong cái guồng máy mà nó đã mỉa mai là của con cháu của cô Tư Hồng. Chả biết lúc đó ông Tây lai Phạm Ngọc Lân làm cái thá, cái ví gì mà cũng a dua kết tội chính quyền của các ông Nguyễn Cao Kỳ, Nguyễn Văn Thiệu là con cháu của cô Tư Hồng? Xin hỏi “bà đầm gốc Việt” QML, vợ của ông Tây lai Phạm Ngọc Lân:
- Việc làm theo đuôi thằng trí thức đầu ruồi khốn nạn, bất nhân NGK của chồng bà khi mạt sát chế độ VNCH là “con cháu của cô Tư Hồng” thì phải gọi là gì?
Tổng Thống Trump làm việc bổ nhiệm một Tân Thẩm phán Tối Cao Pháp Viện thay thế bà Ruth Bader Ginsburg theo đúng Hiến Pháp Hoa Kỳ, sao lại gọi là bất nhân ?
Ở bên Tây, bên Đức, bên Nauy đã có mấy ông dogtor Hoàng Cơ Lân, Trần Văn Tích, Tôn Thất Sơn lớn tiếng rộng họng chửi những người Việt tỵ nạn cộng sản ủng hộ Tổng Thống Trump “ngầu” hơn bà QML và nhóm Tố Sảng nhiều.
Thấy bà đầm gốc Việt Quản Mỹ Lan viết câu: “Các bạn xứng đáng được gọi là anh thư”, Lão Móc lo quá.
Bà “Thị Nở” Đỗ Thị Thuấn mà là “anh thư” thì chết cha thiên hạ.
Lý do, bà nào, cô nào cũng rủ nhau bỏ chồng để được làm “anh thư… khí tồn tại não” để làm chuyện khùng điên, ba trợn như bà ‘anh thư” Đỗ Thị Thuấn đã làm trong mấy chục năm qua.
LÃO MÓC

No comments:

Blog Archive