Friday, September 11, 2020

TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN
(Bài 2)
Tác giả Kiêm ÁiNgày đăng: 2020-09-10


Những ai đủ điều kiện nhập cư mà sở di trú Hoa Kỳ đặt để ra đều có quyền xin vào sinh sống trong đất nước Hoa Kỳ. Các nước khác cũng vậy. Nhưng Hoa Kỳ là nước “ai cũng thích” vì thế có người không đủ điều kiện họ cũng dùng cách riêng của họ để vào Hoa Kỳ: đó là nhập cư lậu. Một người nhập lậu “thành công” sẽ khiến chính phủ Hoa Kỳ chịu nhiều phí tổn cho họ, đó là chưa kể họ là những kẻ buôn ma túy, buôn người, cướp của giết người v.v… con dân Hoa Kỳ là nạn nhân của họ. Ai cũng biết điều này, dĩ nhiên Nancy Pelosi cũng biết vì bà ta là dân biểu Hạ Viện, hơn nữa là Chủ Tịch Hạ Viện.
Khi ra ứng cử, ông Donald Trump hứa với cử tri sẽ ngăn chận di dân lậu bằng cách xây tường ngăn đôi giữa Mexico và Hoa Kỳ. Cử tri rất thích có bức tường này vì lợi ích của nó nên họ bầu cho ông ta làm Tổng Thống. Cử tri cũng hoài nghi rằng ông ta có thể giống như các tổng thống trước, nói mà không làm, xin được ngân khoản mà không thực hiện, nhưng Donald Trump hứa là làm. Tuy nhiên, bà Pelosi ỷ mình là người chuẩn chi nên không chịu chi tiền, “dù là một cent”. Chuyện giằng co qua lại không biết bao nhiêu thì giờ, bút mực và công lao. Trong khi đó, một tỉ phú, ông George Soros bỏ tiền ra làm lộ phí cho hàng vạn và hàng vạn công dân các nước phía Nam Hoa Kỳ vượt qua lãnh thỗ Mexico để mong nhập lậu vào Hoa Kỳ. Bà Pelosi, chủ tịch Hạ Viện chẳng những không cấp ngân khoản mà còn phản đối kịch liệt chuyện xây bức tường. Bà phục vụ cho ai? Những lý do bà nêu ra không đúng. Chỉ vì đảng của bà thua ông Trump trong cuộc bầu cử Tổng Thống, chỉ vì bà ta nhắm mắt phục vụ cho quyền lợi, uy tín của đảng Dân Chủ mà không đếm xỉa gì đến quyền lợi của dân chúng Hoa Kỳ. Những cử tri nào đã bầu cho bà ta nếu họ ý thức rõ ràng, họ sẽ không bầu cho bà ta kỳ tới, ngày 3.11.2020.
Không phải chỉ vấn đề bức tường, mà còn những vấn đề khác mà điển hình là vụ “truất phế Tổng Thống Donald Trump”. Phe Dân Chủ tạo ra những tài liệu giả bắt buộc mở cuộc điều tra, một thời gian, không thu thập được chứng cớ gì, tốn tiền thuế của dân hàng mấy chục triệu, chính Pelosi chủ chốt trong vụ này mà TT Trump gọi là “cuộc săn phù thủy”. Cuối cùng thì việc đưa cuộc điều tra ra Hạ Viện để “truất phế” TT Trump cũng không làm hại được ông Trump. Trái lại hiện nay TT Trump đang cho bắt đầu một cuộc điều tra khác mà ông gọi là “tát cạn đầm lầy” với câu nói để đời “Lâu nay quý vị hớn hở điều tra tôi, nay đến phiên tôi điều tra quý vị”. Dư luận cho hay những tai to mặt lớn của đảng Dân Chủ như Obama, Hillary Clinton, Pelosi v.v… sẽ ra tòa án nay mai.
Có thể nói không ngoa rằng Hạ Viện do bà Pelosi làm chủ tịch đã luôn luôn quấy rầy, ngăn trở mọi hành động, đảo ngược những thành quả của TT Trump. Trong khi đó thì “thiên bất dung gian”, bà đã phạm luật do chính Thống Đốc California đề ra khiến hàng ngàn cử tri phản đối. Bà đã bất tuân luật lệ, ngang nhiên vi phạm luật cấm vào tiệm cắt tóc của thống đốc Cali khi bà bước vào tiệm “làm đẹp” một cách ngang nhiên như người Hà Nội mà không thèm đeo khẩu trang. Đến khi bị phanh phui bà lại cho rằng “chủ tiệm sập bẫy bà và chủ tiệm nợ bà một lỗi xin lỗi”. Dân chúng đã quá phẫn uất và phản đối hành vi của bà. Hành vi này là "tri pháp phạm pháp" phản lại chức vụ, khinh thường cử tri và chà đạp uy tín của Hạ Viện, do đó đã có những dân biểu hạ viện lập thủ tục truất phế, đòi bà phải từ chức chủ tịch hay bị cách chức.
- Chủ tịch Hạ viện Pelosi đã nhiều lần chủ trương lật đổ TT Donald Trump, dù phải hy sinh quyền lợi quốc gia dân tộc, có xứng đáng là một đại diện dân hay không?
- Ngày 3.11.2020 tới, cử tri San Francisco hãy loại trừ bà Pelosi không cho bà bước chân vào Hạ Viện.

Pelosi và đảng viên Dân Chủ đang cầu khẩn đấng thánh thần Floyd mang tiền án hình sự. Đây là TÔN GIÁO MỚI CỦA đảng DÂN CHỦ được thế giới biết đến dưới tên là ĐẠO QUỲ
- Từ Đông sang Tây, từ Nam chí Bắc, từ Á, Âu, Mỹ, Phi châu, nơi nào chủ nghĩa xã hội hay Cng Sản xuất hiện thì dân chúng nơi đó đều trốn chạy, tại sao Biden và đảng Dân Chủ lại muốn rước chủ nghĩa này vào Hoa Kỳ thay thế chủ nghĩa tự do dân chủ và tư bản của Hoa Kỳ?
Những tên cán bộ Tàu Cng, những tên bưng bô cho Tàu Cng và Việt Cng khi đọc mấy câu trên đây của tôi sẽ cho rằng tôi ngu dốt, Hoa Kỳ sẽ không bao giờ là Cng Sản, XÃ HỘI CHỦ NGHĨA ở Mỹ khác với XHCN của Tàu, Liên Sô, Việt Cng, Cuba vv.. nó không phải là Cng Sản, v.v… Tuy nhiên, lịch sử Cng Sản luôn luôn che giấu chủ nghĩa Cng Sản của chúng dưới nhiều lớp vỏ còn kỹ hơn mèo giấu cứt. Chúng luôn luôn lợi dụng những chiêu bài “tranh đấu vì bất công”, kháng chiến giành độc lập cho dân tộc, v.v… đến lúc nhờ những chiêu bài này mà chúng chiếm được chủ quyền, lúc đó chúng mới lòi nanh vuốt CỌNG SẢN ra. Ngay nước VN là Cng Sản chính cống nhưng lại giữ lớp vỏ là Cng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa VN để không lộ mặt là tay sai của các đồ tể sát nhân Cng Sản là Karl Marx, Lenin, Staline …
- Mao Trạch Đông đã dùng chiêu bài “đầu tranh cho nông dân có ruộng cày”, Fidel Castro chỉ là một ông Thầy Dòng của Chúa, Hồ Chí Minh chỉ muốn tranh đấu cho độc lập Việt Nam v.v… và cũng đừng lấy làm lạ tại sao các cán bộ Cng Sản đó lại thành công dễ dàng. Chúng tuyên truyền xảo trá và kèm theo bạo lực: ám sát, thủ tiêu, dìm xác xuống sông cho mò tôm v.v... đó là những lợi thế mà Cng Sản dùng, còn người quốc gia chống Cng thì không dùng bạo lực man rợ như chúng. Hình ảnh bạo lực đã xuất hiện tại Hoa Kỳ qua 2 tổ chức mà các Thống Đốc các tiểu bang dưới quyền đảng Dân Chủ đã tận tình giúp đỡ. Đó là Black Lives Matter và Antifa. Xin mọi người hãy đặt câu hỏi: tại sao BLM và Antifa chỉ hoạt động tại những nơi ảnh hưởng Dân Chủ. Câu trả lời sẽ là vì đảng Dân Chủ đang phối hợp tư tưởng và hành động với 2 lực lượng bạo loạn nói trên. Bức ảnh quỳ của Pelosi và đồng bọn là bằng chứng rõ ràng nhứt.
Trong bài trước, tôi có viết nếu Biden đắc cử ông ta phải thành lập CHÍNH PHỦ BA THÀNH PHẦN : thành phần đảng Dân Chủ, thành phần Black Lives Matter và thành phần Antifa.
Hai thành phần bạo loạn có thể nói là do Tàu Cng thành lập, yễm trợ mọi mặt, cũng vì thế mà “màn kịch Floyd bị kỳ thị" được dàn dựng hết 99%, tức là giả mạo. Khi BLM và Antifa hôi của, đốt phá, giết người… tôi nghĩ rằng Biden và đảng Dân Chủ phải tách ra khỏi họ để "tự minh oan". Không ngờ, Dân Chủ vẫn đứng chung chiến tuyến vời 2 lực lượng kia. Hết thuốc chữa.
Nếu Biden thắng cử, một hiện tượng gió tanh mưa máu sẽ xảy ra trên toàn cõi 50 tiểu bang Hoa Kỳ và Biden sẽ lập chính phủ 3 thành phần mà 2/3 thuộc về Tàu Cng. Lúc đó, Hoa Kỳ có trở thành một nước XÃ HỘI CHỦ NGHĨA, tiền thân của Cng Sản hay không ? Hoa Kỳ sẽ không lệ thuộc vào đảng Dân Chủ nữa nhưng sẽ thuộc về… TÀU CNG.
Từ nay đến ngày bầu cử gần 2 tháng, cử tri Hoa Kỳ phải cương quyết đến phòng phiếu, khi thấy 2 chữ DÂN CHỦ thì đừng động đến mà hãy gạch bỏ Liên Danh Joe Biden, và khi thấy hai chữ CNG HÒA thì hãy bầu ngay, để ứng cử viên DONALD J. TRUMP tái đắc cử và CNG HÒA có đa số trong 2 viện Quốc Hội mới mong MAKE AMERICA GREAT AGAIN. Chúc mọi người lạc quan và quyết tâm loại bỏ Đảng Dân Chủ khỏi tầm nhìn.
Kiêm Ái

No comments:

Blog Archive