Sunday, April 2, 2017

NHỮNG KẺ TY NẠN VC TRÁ HÌNH

Mời Quí vị và các bạn nghe người bạn trẻ Thùy Dương nói về những kẻ ty nạn CS trá hình. Theo sự nhận xét của Thùy Dương thì chỗ nào có cộng đồng VNTNCS, chỗ đó có Việt cộng trong link dưới đây:


https://www.youtube.com/watch?v=uWj80b6b9Ik
Cảm ơn người trẻ Thùy Dương nói lên những nhận xét chính đáng, trung thực và sự lên tiếng rất trưởng thành về hiện trạng của CĐVNTNVC tại hải ngoại mà nhiều người tuy biết, vẫn làm ngơ.
VÀI DÒNG TÂM CẢM XIN CHIA SẺ VỚI NHỮNG LÒNG CÒN TRĂN TRỞ VỚI QUÊ HƯƠNG
Ngô Minh Hằng
Thưa Quí Vị và các Bạn,
Sau khi nghe người bạn trẻ Thùy Dương nói về những kẻ ty nạn CS trá hình, Nmh thấy rắt chính xác. Đó cũng là những khó khăn và nỗi đau trong lòng của những ai còn nặng tình quê hương dân tộc. Viết những dòng tâm cảm này Nmh rất đau lòng và mong được chia sẻ với những vị có lòng trăn trở với vận mệnh của quê hương.
Theo sự nhận xét của Thùy Dương thì "chỗ nào có cộng đồng VNTNCS, chỗ đó có Việt cộng". Nmh thấy điều đó không sai. Những tên VC này đã ẩn dưới danh nghĩa người quốc gia, ẩn dưới lá cờ vàng để len lỏi, trà trộn vào các hoạt động của đoàn thể, hội đoàn, đoàn nhóm của người Việt ty nạn CS khắp nơi. Lúc đầu, chúng lấy lòng tin bằng cách chửi CS, cung cấp những nhu cầu mà đoàn thể hay cộng đồng cần. Ví dụ, thiếu người, chúng giới thiệu người gia nhập. Thiếu phương tiện như xe chở người đi biểu tình, chúng bỏ tiền mướn cho vài xe bus. Chúng cung cấp nước uống, thức ăn. Vài lần thế là chúng dễ dàng mua được lòng tin. Sau đó, có lòng tin rồi, chúng mới tiến từ từ đến mục tiêu. Mục tiêu của chúng là gì? Là hoả mù, là đâm thọc, là phá hoại, là chia rẽ, tạo nghi ngờ và hôm nay, nếu nhìn lại các cộng đồng VNTNVC của chúng ta, chúng ta phải thành thật nhận là chúng đã thành công trong việc phá hoại sự̣ đoàn kết của các cộng đồng, các đoàn thể của người quốc gia. Đảng VC ở VN nhưng đã cho chân tay của chúng theo sát ta, ám sát sự an lành và tinh thần quốc gia của những người tị nạn VC chân chính. Điều đó vô cùng dã man, nguy hiểm và thâm độc. Ai im lặng thì thôi, ai quan tâm đến quê hương mà vạch tội ác của VC là bị bọn chúng đánh phá, phỉ báng, gây hoả mù, áp lực cho chán nản mà buông để chúng toàn quyền thao túng. Đó là âm mưu hèn hạ nhưng muôn đời của CSVN. Âm mưu này đã được bọn CS thực hiện từ trước 1975 tại miền Nam VN dưới các danh nghĩa "Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam", "Thành Phần Thứ Ba". Kết quả là gì ? Là chúng đã thành công và miền Nam VN mất nốt cho VC tại bàn hội nghị Paris . Nay cũng vậy, chúng đem chiến thuật này áp dụng tại hải ngoại, vào các cộng đồng VNTNVC của chúng ta. Chúng đã ẩn núp dưới danh nghĩa người quốc gia, dưới đoàn thể này, đoàn thể khác, các cơ quan truyền thông, các diễn đàn người Việt và chúng giả vờ chống cộng. Nỗi đau và bất hạnh của người VNTNVC là chúng ta cả nể. Có biết hành tung của chúng hay của những kẻ che giấu dẫn dắt chúng nhưng vì muốn được YÊN THÂN nên chúng ta IM LẶNG, lơ đi. Vì thế, chúng được đồng bọn là bọn VC ty nạn CS trá hình - chữ của Thùy Dương - và một số trở cờ, vong thân, giúp sức, che chở, đưa đường dẫn lối cho chúng an lành phá hoại. Đến nay, cộng thêm với sự lạm dụng luật pháp tự do ngôn luận, tự do phát biểu tư tưởng của các nước dân chủ, chúng đủ mạnh để xuất đầu lộ diện thách thức cộng đồng TNVC chúng ta bằng đủ mọi trò chúng có thể làm như biểu tình chung với CS, đưa ca nô đến hát mua vui, tổ chức những đại hội v..v... Chúng đã an lành vươn dài tay và đã thọc vào, không bóp nát thì thao túng, cầm đầu phần lớn những cộng đồng VNTNVC tại hải ngoại. Chúng không từ cả thủ đoạn thâm độc dã man là lợi dụng, là xúi giục lớp trẻ lên tiếng khinh thường lớp cha anh chú bác, lăng mạ anh hùng, danh nhân trong lịch sử VN ta. Chúng dùng tiếng nói của những người trẻ hơn gây khó khăn trong việc chống cộng sản của chúng ta. Thưa, có đúng thế không ???
Nmh nhận thấy sự nhận xét của người trẻ Thùy Dương về thực trạng cộng đồng VNTNVC tại nước ngoài rất tinh tế, chính xác và sâu sắc. Chính bản thân Nmh cũng trải qua những kinh nghiệm này, không phải một hai tháng mà rất nhiều năm. Dù Nmh chẳng hề động chạm tới cá nhân ai, chỉ dùng thơ kể tội ác VC mà Nmh cũng trở thành một trong những nạn nhân bị "Những Người Quốc Gia Chống Cộng" vùi dập, vu cáo, dựng tội, phỉ báng, lăng mạ, tố khổ và khủng bố tinh thần trên nhiều Diễn Đàn liên tục mười mấy năm . Chúng không chỉ khủng bố một mình Nmh mà con cháu, gia đình của Nmh chúng cũng kéo ra phỉ báng luôn. Chúng không từ cả thủ đoạn bất nhân, tráo trở là lái việc đánh phá Nmh sang chuyện cá nhân, tình ái để hoả mù những người nhẹ dạ. Chúng chỉ mới dừng lại vào giữa năm 2016 vì chúng có những khó khăn vướng mắc riêng và vì nhiều người đã nhận biết chúng là ai sau khi 3 emails luân chuyển trong nội bộ bị lộ ra ngoài.
Riêng Nmh, mục đích duy nhất để Nmh có mặt trên DĐ là để góp tiếng tố cáo những việc làm bất lương của VC và bè lũ với đồng bào để hy vọng trong nước, những người sinh sau 1975 biết rõ bản chất tàn ác tráo trở của VC mà đứng lên, tự cứu bản thân và cứu nước. Và hy vọng ở hải ngoại, tuổi trẻ VN sáng suốt, đừng lầm lẫn để làm một "Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam" hoặc "Thành Phần Thứ Ba" như lớp anh cha trước 1975 đã làm. Còn việc VC và tay sai ném đá giấu tay hay thuê mướn côn đồ bôi xấu cá nhân Nmh, Nmh không coi là quan trọng nên Nmh không hề phản biện. Nmh tin rằng SỰ THẬT không bao giờ che giấu mãi được và những vị thức giả thầm lặng đã trải qua biến cố đau thương tháng Tư năm 1975, có đọc những tin tức kiểu Tăng Sâm cũng dư sáng suốt, công tâm và kinh nghiệm để phân biệt Quốc cộng, thực hư, đen trắng.
Hiện tại, quê hương VN đau thương của chúng ta đang đi vào giai đoạn quyết liệt, dầu sôi lửa bỏng và cực kỳ nguy nan bên bờ địa ngục. Nước Việt Nam CÒN HAY MẤT là do chính dân tộc VN ta, đồng bào VN ta ở tại VN phải can đảm đứng lên đối đầu và quyết định. Người VN ở hải ngoại chỉ có thể hết lòng hỗ trợ bằng tinh thần và nếu có thể, tiền bạc. Nếu người dân VN quốc nội sợ đổ máu, không đồng loạt đứng lên giải thể chế độ VC bất nhân bán nước thì đất nước VN sẽ về Tàu, con cháu sau này sẽ đắm chìm trong nô lệ và TẤT CẢ MỌI NGƯỜI VN TRONG NƯỚC SẼ CHẾT TỪ TỪ. VN sẽ không còn trên bản đồ thế giới và dân tộc VN sẽ tuyệt chủng !!! Đấy là SỰ THẬT. Thật như mặt trời, thật như mặt trăng, thật như nỗi đau hiện tại mà VC đã gieo rắc lên quê hương dân tộc VN ta gần một thế kỳ nay !!! Thời thế không cho đồng bào quốc nội nhiều thời gian nữa đâu. Tự do không ai cho không. Chúng ta phải đổi nó bằng máu.
Đảng CSVN có hơn bốn triệu tên. Dân VN hiện nay là gần 90 triệu người. Vì không có chính nghĩa và tàn ác, CSVN rất sợ dân nổi dậy đồng loạt hỏi tội chúng và chúng biết chắc chúng sẽ thua nên đã dọn sẵn con đường thoát thân và thoát của. Vì thế, ở các nước tư bản, nhất là "đế quốc Mỹ", 'kẻ thù" của chúng, mà chúng mua nhà, đưa con cháu gia đình sang đợi sẵn. Ở nhiều nhà băng ngoại quốc, chúng giấu tiền. Chỉ cần MỘT TRIỆU dân đứng lên đòi quyền sống thì đảng VC sẽ thành tro ! TRƯỚC, phải do chính người dân VN trong nước đứng lên chống lại đảng độc tài VC thì SAU ĐÓ, thế giới thấy ta có chính nghĩa, sẽ giúp chúng ta. Nhà ta cháy, ta phải chữa cháy cho ta trước chớ chúng ta không thể NGỒI YÊN nhìn nhà cháy rồi mong hàng xóm chữa cháy giúp chúng ta !!!!
Nguyện cầu Hồn thiêng Sông Núi dẫn dắt dân tộc VN đồng loạt đứng lên, nêu cao chính nghĩa và gìn giữ non sông VN qua Đại Nạn này.
Cảm ơn những vị đã kiên nhẫn đọc và chia sẻ cảm nghĩ của Nmh.

Trân trọng,
Ngô Minh Hằng

No comments:

Blog Archive