Sunday, April 23, 2017

Frankfurt/M, ngày 13  tháng 03  năm 2017

TÂM THƯ 
Kêu gọi đình chỉ những buổi ca nhạc, vui chơi trong ngày 
tưởng niệm QUỐC HẬN 30.4

Kính thưa Quý Đồng hương NVTNcs tại Frankfurt và tại CHLB Đức,

Chỉ còn vỏn vẹn hai tuần lể là ngày TƯỞNG NIỆM  QUỐC HẬN Lần thứ 42, ngày mà toàn dân Việt từ nam chí bắc rơi vào vòng xiềng xích của cộng sản, và cũng từ ngày này ghi đậm một dấu ấn đối với từng người VƯỢT BIỂN trốn chạy khỏi thiên đường Việt cộng, có kẻ vùi thây dưới lòng đại dương, có kẻ bỏ xác vì bị Việt cộng bắn giết, tù tội, có người bị hải tặc chém giết!

Trôi theo thời gian, NVTNcs chúng ta tại Đức đã định cư và thành đạt trên xứ tạm dung này!

Đứng trước hoàn cảnh điêu tàn của đất nước, hằng biết bao nhiêu người trong nước cũng muốn rời bỏ Việt Nam để ra đi bất cứ nơi đâu để tìm kế mưu sinh, kể cả việc phải cam tâm lấy chồng ngoại quốc để cố rời bỏ nơi thiên đàng Việt cộng!

Tính đến nay,  Việt cộng đã cho xuất ngọai liên tục và hằng hà các tu sĩ từ Việt Nam ra hải ngoại (bằng dưới mọi hình thức) để thực hiện Nghị Quyết 36 của bộ chính trị đảng Việt cộng! Những tu sĩ này tìm cách lân la đến với các cộng đồng NVTNcs để khuyên lơn, huấn bảo mọi người đừng làm chính trị, đừng chống đối Việt cộng, lo làm ăn và tạo phước bằng cách làm từ thiện và kêu gọi mọi người cùng làm từ thiện! 
 
LM. Sang đã từng đến CHLB Đức bằng phương tiện của Việt cộng, ra vào Việt Nam liên tục để tìm cách kêu gọi đóng góp từ thiện trong suốt bao nhiêu năm qua, hôm trước đã lập chương trình tổ chức đại nhạc hội tại Paris bị đồng bào bên Pháp phản kháng, tẩy chay. Hôm nay chuyển chương trình tổ chức đại nhạc hội ngay ngày Tang Thương của Tổ Quốc (thứ bảy 29.4.2017), để quyên góp giúp người nghèo ở Việt Nam, vẫn nghèo vẫn còn bị Việt cộng trù dập, cướp đoạt .... riêng cái cơ sở của Lm Sang tại Mỹ Tho, Tiền Giang vẫn kiên cố và ngài vẫn ung dung ra vào Việt Nam không gặp trở ngại gì!

Thực tâm làm từ thiện là việc nên làm,  tổ chức vui chơi vào những dịp nghỉ hè thanh thản thì cũng nên! Tuy nhiên cũng nên nhớ đến ngày giổ kỵ, ngày đau thương của dân tộc, ngày mất quê hương! "KHÔNG AI CAM TÂM CHỌN NGÀY GIỖ CỦA THÂN NHÂN GIA ĐÌNH MÌNH ĐỂ LÀM NGÀY ĐÌNH ĐÁM VUI CHƠI hoặc KINH DOANH" cả!

ông Tiến Sĩ Neudeck là người ngoại quốc còn trãi lòng bao la cố gắng vượt mọi trở ngại nhằm tạo được con thuyền để ra biển đông cứu người vượt biển năm nào, NVTNcs tại Đức tri ân và nhớ ơn cứu tử của vị ân nhân này suốt đời! Riêng những vị tu hành tại sao không quan tâm đến vong linh của những người ngã xuống để bảo vệ sự tự do và an bình cho mình và thân nhân mình trong cuộc chiến! NVTNcs có thể thông cảm cho hoàn cảnh của Lm. Sang (vì sinh sau 1975), nhưng chính Lm. Sang đã liên tục rời VN để sang Đức và Pháp .... thế mà chưa mở được lòng mình để thấu hiểu cho những người vượt biển đang tỵ nạn Việt cộng ở hải ngoại hay sao?  Thế mà những vị tu sĩ,những vị chủ chăn lại không "nhường nhịn" một vài ngày để mọi người tưởng niệm xong nổi đau mất nước hay sao?

Kính thưa Quý vị, 

30 năm tự trị sau ngày 03, 04.09.1990 đến nay chỉ còn vỏn vẹn 3 năm, Hiệu lực về những cam kết trong Hiệp Ước Thành Đô sẽ chính thức công bố và có hiện lực, kể từ ngày 07.05.2020 chính thức Tàu cai trị Việt Nam. 

Dựa theo kinh nghiệm và diễn tiến Hán Hoá dân tộc Tây Tạng từ lúc ban đầu, thì tất cả sinh hoạt của dân Tây Tạng sinh hoạt trong ngày thật bình thường, tối ngủ một đêm, sáng dậy loa phường kêu gọi tất cả nhân dân Tây Tạng từ bé đến lớn ra trình diện để làm "chứng minh nhân dân" và đăng ký hộ khẩu" với quốc tịch Tàu gốc Tây Tạng.... dần dà dân tây Tạng bị diệt chủng và đồng hóa, để ngày hôm nay phải đi kêu gào cả thế giới mà không có quốc gia nào trực tiếp nhúng tay trợ giúp, họ vẫn phải sống kiếp lưu vong khắp nơi trên thế giới!

Ngày 03 và 04.09.1990 Việt cộng đã khấu đầu làm chư hầu cho Tàu cộng, qua hiệp ước Thành Đô .... Việt Nam sẽ "sáp nhập vào lãnh địa của Trung cộng" qua mỹ từ "hợp tác toàn diện" Việt Nam sẽ bị triệt tiêu, dân Việt đã và đang bị Hán Hóa, lãnh địa của Việt Nam hiện đang được sử dụng và điều khiển từ Bắc Kinh, những thãm nạn đầu độc, cướp bóc từ bởi lũ Việt Cộng (HÁN NÔ) bán nước ở Ba Đình!  Người dân miền Trung, Nghệ An, Hà Tỉnh mặc dù gặp THÃM HỌA ĐIÊU LINH .... họ cũng đã đã ý thức được họa Hán Hóa mà tà quyền Việt cộng là thủ phạm, rước giặc vào nhà để tận diệt dân Nam, rước giặc Tàu vào cai trị Việt Nam. 

Giáo dân tại Hà Tỉnh, Nghệ An đang lâm vào hoàn cảnh tang thương, khốn cùng; họ đã đứng lên chống kháng lũ Hán nô ở Ba Đình, họ đang bị trấn áp thê lương, máu của họ đã đổ để dành cuộc sống và tương lai con cháu họ!  Thế, còn các vị tu sĩ, các vị chủ chăn được Việt cộng tuồn ra hải ngoại để hoạt động trá hình bằng hình thức "làm từ thiện" ru ngủ đồng bào không làm chính trị, bất kể ngày GIỔ KỴ QUỐC HẬN, NGÀY TANG của đồng bào NVTNcs hay sao?

Ý thức được viễn tượng VONG NÔ của Tổ Quốc dưới triều đại Việt cộng, cùng đau với nổi khốn cùng của đồng bào miền trung, cùng đồng hành với sự chống kháng của đồng bào cả nước trước bạo quyền tay sai Tàu cộng, Liên Hội NVTNcs tại Đức và các Hội Đoàn NVTNcs tại miền trung nước Đức tổ chức 
NGÀY TƯỞNG NIỆM MẤT NƯỚC vào ngày thứ bảy 29.04.2017 trước hai cơ sở ngoại giao của Việt cộng tại Frankfurt và Berlin, đã mời gọi tất cả người Việt Tỵ Nạn cùng tập trung để tưởng niệm, phản kháng, tố cáo hành vi bán nước hại dân của tà quyền Việt Cộng.  

Họa diệt vong của Dân Tộc đã cận kề, chúng tôi kêu gọi tinh thần của Đồng Hương NVTN đang lưu xứ tại quốc gia Đức, hãy dừng ngay việc tham dự vào những buổi vui chơi mà dành một buổi hướng về quê hương bằng cách tham gia vào việc tố cáo tà quyền và tay sai đã và đang âm mưu diệt ngày Quốc Hận và ru ngủ tinh thần đấu tranh của đồng bào quên đi nổi mất nước sắp tới.

Thay mặt cho Ban Tổ Chức biểu tình ngày Quốc Hận, chúng tôi cực lực LÊN ÁN và PHẢN ĐỐI hành vi Lợi dụng ngày Quốc Hận của NVTNcs tại Đức của những cá nhân, Tổ chức, Đoàn thể, Đảng phái hay Tôn giáo nào  tổ chức vui chơi đình đám lôi kéo, ru ngủ  đồng bào quên đi viễn tượng vong quốc của Dân Tộc và quên đi nổi đau thương của Tổ Quốc trong tháng Tư Đen!
 

Thay mặt Hội NVTNcs tại Frankfurt và vùng phụ cận chúng tôi tha thiết mời gọi Đồng Hương NVTNcs tại Đức hãy sốt sắng tham gia vào những cuộc biểu tình tuần hành tưởng niệm NGÀY QUỐC HẬN gần nơi cư trú của mình nhất!

Chân thành cảm ơn mọi sự hỗ trợ và trân quý, vinh danh mọi hành động thể hiện tinh thần YÊU NƯỚC của quý vị.

TM. Ban Tổ Chức cuộc Biểu Tình Tuần Hành tại Frankfurt chống Việt Gian cộng sản bán nước hại dân và đồng hành cùng toàn dân tại Quốc nội!
Hội Trưởng


Võ, Hùng-Sơn

No comments:

Blog Archive