Friday, April 28, 2017

NHÂN KỶ NIỆM THÁNG TƯ ĐEN NĂM THỨ 42: GIỚI THIỆU NHỮNG DIỄN VIÊN CỦA VỞ HÀI KỊCH HÒA HỢP HÒA GIẢI

- LÃO MÓC
*
Như mọi người đã biết cái gọi là Nghị Quyết 36 do tên Phan Diễn, Uỷ viên Bộ Chính trị của đảng CSVN

đưa ra với ngân quỹ 2 tỉ Mỹ kim và được chính thức phát động từ năm 2004 với các Chủ Tịch Ủy Ban Người Việt Ở Nước Ngoài lần lượt là Nguyễn Đình Bin (NĐB), Lê Công Phụng(LCP) và hiện nay là Nguyễn Thanh Sơn (NTS).
NĐB đã có công chiêu dụ cố Phó Tổng Thống Nguyễn Cao Kỳ, Đỗ Ngọc Yến, Phạm Duy, Nguyễn Ngọc Hải (Chủ Tịch Ủy Ban Bảo vệ Chính Nghĩa ở Houston);
LCP thì chiêu dụ được mấy bác Đề Đốc Hải Quân QLVNCH nào đó ở Houston đi ăn cơm và mấy bác này đã tình nguyện về nước đi Trường Sa, Hoàng Sa đánh nhau với Trung Cộng; nhưng tên này đã từ chối vì “m ấy Bác bây giờ lớn tuổi rồi, bụng bự quá chạy đâu có nỗi (sic!)” – theo như lời khoe của tên này trong một bài báo ở trong nước đăng tải. Cũng theo bài báo trong nước  đăng tải thì thằng “Lưng Cong Phệ” này nó trả lời về vụ chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa nghe mà muốn chửi cha chúng nó. Thằng này nó bảo: “Bây giờ ta yếu ta tạm để cho Trung Cộng giữ dùm, tới đời con cháu chúng ta mạnh lên thì chúng nó sẽ đòi lại (sic!)”. Thằng VC này nó nói ngu tới như vậy mà cũng có thằng làm tới Phó Đề Đ ốc QLVNCH lại theo nó đi ăn và nói lời xum xoe bợ đỡ. Thiệt đúng là cái bọn… “can trường trong tủi nhục!”, nếu những điều mà thằng Lưng Cong Phệ này nói ra là sự thật.
NTS là kẻ lập nhiều “thành tích” nhất khi chiêu dụ được những cựu sĩ quan QLVNCH như cựu Thiếu Tá buôn xương, bán cốt tử sĩ QLVNCH Nguyễn Đạc Thành, hai cựu sĩ quan Nguyễn Phương Hùng, Nguyễn Ngọc Lập, những tay chính trị hoạt đầu như cựu Dân biểu Cao Quang ÁnhHoàng Duy Hùng (HDH), nghị viên Khu vực F, thành phố Houston, Thượng Nghị sĩ Ngô Thanh Hải ở Canada.
So với 2 người tiền nhiệm, tên Thứ Trưởng Bộ Ngoại Giao VC Nguyễn Thanh Sơn đã gây tác hại cho những kẻ mà hắn chiêu dụ với mức độ trầm trọng nhất.
Những tay chính trị hoạt đầu nào có dính líu đến tên NTS thì coi như tương lai chính trị chỉ có từ trọng thương tới… chết!
Hãy nhìn cách giãy giụa, biện bạch của những chính trị gia hoạt đầu Cao Quang Ánh,  Hoàng Duy Hùng, Ngô Thanh Hải thì thấy rõ!
Tên cựu Thiếu Tá QLVNCH Nguyễn Đạc Thành kẻ buôn xương, bán cốt tử sĩ QLVNCH có “lai-sân” qua cái “sáng hội” VAF nhưng lại làm những chuyện tối thui của hắn, sau khi được cùng với tên NTS, Tổng lãnh sự Lê Thành Ân diễn trò mèo khóc chuột ở Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hoà, sau đó đã ú ớ viết thư xin 2 vị Bộ Trưởng Quốc Phòng Hoa Kỳ Chuc Hagel và Bộ Trưởng Ngoại Giao John Kerry “bảo vệ Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hoà”.
Tên cựu sĩ quan QLVNCH Nguyễn Đạc Thành này đúng là một tên vô liêm sỉ nên không nhớ rằng trước đó hắn đã mạt sát những người lên tiếng phê phán về việc làm ruồi bu của hắn và đồng bọn là những kẻ chống Cộng cực đoan, ca tụng lòng nhân đạo vô biên của tên Thứ Trưởng VC/ NTS cứ như là ca tụng ông cố nội, ông cố ngoại của hắn. Hắn và bè lũ làm như là bọn ngu dốt không biết chính tên Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã dân sự hoá Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hoà thành Nghĩa Trang Dân sự Bình An để xoá sạch dấu vết tội ác của chúng nó.
Tên tự xưng là cựu Đại úy Biệt Động Quân Nguyễn Phương Hùng (NPH) mới là thê thảm sau cái màn tấu hài “Giọt nước mắt trên đảo Song Tử Tây”.
Ở bên Tây, thằng “trí thức bệnh hoạn” Nguyễn Gia Kiểng thì bắt “Tổ Quốc (phải) Ăn Năn”; ở Nam California thì thằng “võ biền ngu dốt” NPH đến đảo Song Tử Tây khóc hu hu để tỏ lòng ăn năn với Tổ Quốc (xin lỗi, không phải) mà là tỏ lòng ăn năn với  tên “Thứ Trưởng mặt heo” NTS để mong nó ném thêm cho vài cục xương để mà liếm láp!
Ác đạn thay, là sau đó, khi tên NPH về lại Nam California thì trên diễn đàn điện tử, một người nào đó ở VN đã tung ra cái “màn chit, chat” của tên Nguyễn Phương Hùng với một phụ nữ ở trong nước  với cái màn tên súc vật NPH dạy người phụ nữ này làm tình hàm thụ 36 kiểu khiến tên khốn nạn này hiện nguyên hình là một con chó biết sủa tiếng người!
*
“Bó thân về với triều đình
Hàng thần lơ láo, phận mình ra chi!”
Hai câu Kiều trích dẫn trên cực kỳ diễn tả cái tình cảnh của cố Phó Tổng Thống Nguyễn Cao Kỳ (NCK) sau khi “bó thân về với VC” để tìm chút lợi lộc cuối đời. Dù đã được những tên tay chân, bộ hạ ngày xưa như Võ Long Triều…  hết lòng ca tụng nhưng NCK đã cháy rụi không còn một chút tro than. Bọn CSVN nó còn cạn tàu, ráo máng đến nổi không cho gia đình đem hài cốt ông ta về chôn cất ở VN theo ước nguyện của ông ta, mà đành phải đem qua Mỹ để quan tài được phủ một lúc 3 lá quốc kỳ Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, Cờ Hoa Kỳ và cờ… Mã Lai!       
                                                   *       
Có thể nói mà không sợ võ đoán là chuyến đi đưa bọn “Việt kiều yêu nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa” đến Hoàng, Trường Sa của tên Thứ Trưởng mặt heo NTS là chuyến tàu vét khiến“những-con-đón gió-trở-cờ” như Bùi Duy Tâm, Nguyễn Phương Hùng, Nguyễn Ngọc Lập, Phùng Tuệ Châu, Hoài Phong, Lý Kiến Trúc và đồng bọn phải hiện nguyên hình!
Theo bài viết có cái tựa “Đôi bạn Nguyễn Thanh Sơn & Nguyễn Ngọc Lập” của tác giả Bùi Anh Trinh thì “con-đón-gió-trở cờ” (từ nay xin viết tắt là CĐGTC)  Nguyễn Ngọc Lập là “một người không bình thường”, là sĩ quan QLVNCH giả.  Lúc thì ông này xưng là sĩ quan của Lực lương Lôi Hổ, bị các anh em Lôi Hổ tố cáo là “đồ dỏm” thì lại lại xưng là sĩ quan Biệt Động Quân. Lên đài của ông “Thủ Tướng Ma” Nguyễn Hữu Chánh thì xưng là sĩ quan “Lính Thủy Đánh Bộ” (nói theo cách nói của VC). Các cựu sĩ quan Thủy Quân Lục Chiến cho Lão Móc biết là trong Thủy Quân Lục Chiến không có một tên sĩ quan nào bệ rạc như tên NNL.
Theo tác giả Bùi Anh Trinh thì “CON ĐÓN GIÓ TRỞ CỜ”  Nguyễn Ngọc Lập là một tên Chí Phèo cũng như CĐGTC Phùng Tuệ Châu là một con Thị Nở!
Cặp đào kép giang hồ này thì rất “bông xứng bông, bình lại xứng bình!”. Đây đúng là một cặp Chí Phèo, Thị Nở thời đại!
Chí Phèo NNL thì “mát dây” tức điên điên, khùng khùng gọi vào đài phát thanh thì lúc nào cũng “đụ mẹ Cộng sản, ĐM Hồ Chí Minh”  còn “mụ Thị Nở tửng tửng” Phùng Tuệ Châu vốn là lục sự tòa án thời Đệ Nhị VNCH qua Mỹ xưng là luật sư, thì câu nói đầu môi của mụ: “Mày là thằng mặt L.”. Đây là nguyên văn mà các phóng viên đài truyền hình kênh 18 của Hoa Kỳ thâu được đưa lên truyền hình. Do đó các đài phát thanh ở Nam California đều chạy mặt!
So ra “ hành động dũng cảm” của cặp đào kép giang hồ Nguyễn Ngọc Lập, Phùng Tuệ Châu còn thua xa “đại văn hào dân oan” Chu Tất Tiến (CTT).
Theo bài viết của ông “đại văn hào dân oan”  này thì ở ngay trong “long đàm, hổ huyệt” là trại tù VC, ông “đại văn hào to-be” CTT còn dám “địt mẹ VC”! Vậy mà có ông nhà văn Trần Yên Hoà nào đó lại dám cả gan viết và phổ biến trên diễn đàn điện tử là ông “đại văn hào” CTT chuyên gò thùng thiếc và làm “ăn ten” trong trại cải tạo! Bậy bạ thiệt! Nghe nói ông “đại văn hào dân oan” CTT đã đâm đơn kiện ông nhà văn Trần Yên Hoà lên Hội Chiến Tranh Chính Trị gì đó. Và nếu “Cái Hội Cờ Tàn” này – nói theo cách nói của đại văn hào dân oan CTT – không giải quyết thì ông ta sẽ đâm đơn lên Tập Thế Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại của các cựu Tướng, Tá Nguyễn Khắc Bình, Nguyễn Xuân Vinh để xin giải quyết (sic!)].
Theo tác giả Bùi Anh Trinh, trong một thư trả lời cho một hậu duệ sĩ quan QLVNCH thì:
“Chính người Mỹ sắp xếp ra màn trình diễn hoà hợp hoà giải này cho nên một khi Thứ Trưởng ngoại giao NTS được các nhà phù thủy chính trị Hoa Kỳ sắp xếp làm bạn với Nguyễn Ngọc Lập thì đã rõ các chính trị gia Hoa Kỳ đánh giá trình độ hiểu biết của NTS ngang hàng như một người bị bệnh tâm thần. Trong khi NTS không biết, cứ về VN nhơn nhơn khoe rằng đã làm bạn được với một cựu sĩ quan coi những lời phát biểu của NNL là khuôn vàng thước ngọc”.
Cũng theo tác giả Bùi Anh Trinh thì:
“Dĩ nhiên không phải là các nhà đạo diễn chính trị Hoa Kỳ cố tình “chơi” ông NTS, nhưng rõ ràng họ đã quá sơ hở khi chọn diễn viên của màn kịch khiến cho toàn bộ vở kịch lịch sử biến thành hài kịch”.
Xin mượn nhận xét của tác giả Bùi Anh Trinh để chấm dứt bài viết này

LÃO MÓC

No comments:

Blog Archive