Thursday, September 14, 2023

Hôn thê tỷ phú Jeff Bezos khoe nhẫn đính hôn 2,5 triệu USD

9/14/23

Vợ sắp cưới Lauren Sanchez của tỷ phú Jeff Bezos khoe nhẫn đính hôn gắn kim cương trị giá 2,5 triệu USD trong sự kiện từ thiện ở New York hôm 12/9.

Vợ sắp cưới tỷ phú Jeff Bezos tại sự kiện từ thiện hôm 12/9. Ảnh: Sipa USA

Tới dự sự kiện Caring for Women của Kering Group hôm thứ Ba, hôn thê của ông chủ Amazon nổi bật với bộ đầm vàng sequin cổ yếm hở lưng và vai của thương hiệu Dolce Gabbana. MC Lauren Sanchez kết hợp trang phục với đôi sandal cùng màu. Người đẹp sử dụng đôi hoa tai của Lorraine Schwartz đồng màu với nhẫn đính hôn gắn kim cương. Các chuyên gia nói với Page Six trị giá của chiếc nhẫn 20 carat lên tới 2,5 triệu USD.

Cô dâu tương lai 53 tuổi chia sẻ một số bức ảnh trong sự kiện trên trang cá nhân. "Một buổi tối tuyệt vời", hôn thê của tỷ phú Jeff Bezos viết và gắn thẻ tên nữ diễn viên Salma Hayek - một trong những người tổ chức sự kiện. Salma Hayek là vợ tỷ phú François-Henri Pinault - CEO of Kering Group. Nữ MC ca ngợi Salma Hayek là linh hồn của bữa tiệc khi chia sẻ video hai người cùng bạn bè khoác vai nhau nhún nhảy.

Cận cảnh nhẫn đính hôn gắn kim cương trị giá 2,5 triệu USD của MC Lauren Sanchez. Ảnh: Sipa USA

Sự kiện từ thiện do các các diễn viên Zoë Kravitz, Olivia Wilde, người mẫu Christy Turlington và Bà hoàng truyền hình Oprah Winfrey đồng chủ trì với Salma Hayek. Dàn khách mời gồm những gương mặt nổi tiếng như Kim Kardashian, Linda Evangelista và Nicole Kidman tới dự tiệc tối toàn sao.

Vài ngày trước, tỷ phú Jeff Bezos và hôn thê gây chú ý khi đi trực thăng tới buổi trình diễn của thương hiệu Staud tại Tuần lễ thời trang New York. Buổi tối cùng ngày, Lauren Sanchez đi chơi và ăn tối với hai người đẹp Kim Kardashian và Nicky Hilton trong bộ đầm yếm gợi cảm.

Lauren Sanchez cùng tỷ phú Jeff Bezos dự Tuần lễ thời trang New York (trái) sau đó đi chơi tối với bạn bè. Ảnh: Page Six

CEO công ty Amazon cầu hôn bạn gái Lauren Sanchez hồi tháng 5 trong chuyến đi du thuyền tới Liên hoan phim Cannes. Đôi uyên ương sau đó tổ chức tiệc mừng đính hôn trên siêu du thuyền của ông Bezos, mời những nhân vật nổi tiếng và giàu có. Sau đó, vợ chồng tỷ phú Jeff Bezos có chuyến du ngoạn khắp châu Âu.

Hà Nguyên (Theo Page Six)

No comments:

Blog Archive