Tuesday, September 30, 2008

Khúc Minh Thơ

Báo Saigon Nhỏ của Bà Hoàng Dược Thảo số 504 phát hành ngày 20 tháng 9 năm 2008 nơi trang 4 có đăng bài "Anh hùng" Khúc Minh Thơ của tác giả Đào Nương. Tác giả kể lại bà Khúc Minh Thơ có tâm sự với tác giả như sau: "Mấy năm nay "tụi nó" để cho chị ra vào thong thả... Chị mang tiền về mua nhà ở Vũng Tàu định về già vui vẻ với bà con trong nước." (trích nguyên văn).

Không biết có điều kiện gì hay không mà cộng sản tự nhiên dễ dãi với bà Khúc Minh Thơ quá vậy. "Mấy năm nay ra vào thong thả", vậy là bà đã về thăm tổ quốc xã hội chủ nghĩa nhiều lần lắm rồi. Yêu nước yêu xã hội chủ nghĩa đến thế là cùng !

Người xưa thường nói: "có qua có lại mới toại lòng nhau", hay "bánh ít đi thì bánh quy lại". Hai câu này khiến cho chúng ta phải suy gẫm, nếu bà Hội Trưởng Hội Gia Đình Tù Nhân Chính Trị là người chống cộng thì ngay khi vừa đến phi trường Tân Sơn Nhất đã bị giữ lại rồi, có đâu mà "mấy năm nay ra vào thong thả" như đi chợ vậy.
Thêm vào đó, bà Khúc Minh Thơ đã nói với một vị cựu tù nhân chính trị rằng: "Không phải tôi đưa các ông qua đây để đi biểu tình", và bà cũng khuyên người khác: "chống cộng 50/50 thôi".

Tổng hợp các yếu tố trên, chúng ta hãy đặt dấu hỏi ???
Hỏi là tự trả lời !

No comments:

Blog Archive