Sunday, August 20, 2023

Tâm sự về thời cuộc!

FB Tam An 

Mấy ngày hôm nay tôi không ngừng nghĩ về đảo Maui. Càng moi ra sự thật tôi càng cảm thấy ki.nh t.ở.m tụi DS (Dip sờ tết).

Theo các nguồn tin từ dân địa phương báo ra ngoài, nguyên một học khu đóng cửa trước ngày hoả hoạn. Hàng trăm em học sinh ở nhà vào ngày đó và đang mất tích. Theo trang thống kê dân số, Maui có 166k dân. Nhưng dân du lịch mỗi ngày cũng khoảng 30,000 người. Với cảnh tượng cháy hầu hết 99% các ngôi nhà và đường xá xe hơi nguyên một vùng ven biển, liệu có thể nào con số người bị thiêu đốt chỉ là mấy chục người như báo chí loan tin?

Nhà báo Matt Wallace trên Twitter, người đã từng vạch trần rất nhiều bê bối của đám DS và chính quyền bân thỉu của Biden - đã tuyên bố hôm nay: "Chúng ta sẽ không im lặng, chúng ta sẽ không dừng bước, chúng ta chỉ mới bắt đầu". "Trong 1200 người mất tích có bao nhiêu em nhỏ? 11 ngày nay vẫn chưa có câu trả lời. Họ đã đóng cửa trường học để các em ở nhà trong lúc cha mẹ phải đi làm, và ngọn lửa bùng với tốc độ 1 dặm trong 1 phút.

Các em xứng đáng phải được có câu trả lời, phải đưa ra công lý. "

Vào ngày hoả hoạn, không có bất kỳ hệ thống còi báo động qua loa hay qua sóng di động nào như mọi khi. Đường điện đường nước đóng. Cảnh sát cố tình mở đường cho xe hơi đi vào khu cháy nhưng chặn ở đầu kia khiến đường tắc, điều này gây cực kỳ khó khăn cho lính cứu hoả và việc dân tự chạy thoát. Và chính điều này mới có cảnh nguyên một con đường ven biển Maui, các xe hơi bị đốt cháy thảm hại, như cảnh tượng chiến tranh tàn khốc.
Tôi sẽ đưa thêm link ở comment về những video tiết lô sự thật nhưng bị tụi DS xoá khỏi công cụ tìm kiếm Google và Youtube.

Tôi yêu các con nhỏ của mình bao nhiêu thì tôi cảm thấy đau xót cho các gia đình nạn nhân ở Maui bấy nhiêu. Họ là dân du lịch và dân local bản xứ ở đó hàng trăm năm. Họ không hề lường trước được điều gì đang bị DS đang sắp đặt, đang thôn tính họ trên một chảo lửa. Họ chết mà không biết tại sao mình chết và tưởng là thiên tai.

Ít nhất mình phải biết thời thế, để ít ra là biết mình chết vì bàn tay của kẻ nào. Quan điểm của tôi là như vậy. Chết không phải là hết, linh hồn đi về đâu mới là quan trọng. Những cái chết tức tưởi, oan khiên, và hiểu lầm do thiên tai thì sẽ là những linh hồn không thể bình an siêu thoát, không thể nào về nơi sáng mà sẽ thuộc về sự tối, thuộc về Ngạ Quỷ, Satan. Đó là vấn đề. Đó là mục đích hiến tế của DS cho vị thần mà họ thờ : Satan. Satan rất thích trẻ em. Và hình ảnh ông già Noel rất quen thuộc với trẻ em vào ngày Christmas, nhân đây tôi nói luôn với quý vị hãy tỉnh giấc: tên ông già Noel là SANTA thực ra là ký tự đảo lộn lại chính là SATAN. Và ngày Chritmas chính là ngày của Thần Mặt Trời chứ trong Kinh Thánh chả có đoạn nào nói Chúa Giáng Sinh vào ngày đó. Thực tế Kinh Thánh chỉ cho biết Chúa Giesu giáng sinh trong một máng cỏ vào khoảng mùa Xuân. Không ai biết chính xác ngày nào Chúa giáng sinh cả. https://www.jw.org/.../thac-mac/khi-nao-chua-gie-su-sinh-ra/

Câu hỏi đặt ra là tại sao lại chọn Maui, Hawaii là nơi đầu tiên chúng san phẳng để làm Smart City. Và kế tiếp sẽ là thành phố nào? Trong quá khú, năm 1802 đã có một trận lụt bùn nhấn chìm hầu hết các thành phố lớn. San Francisco đầu thế kỷ 20 cũng bị một trận động đất san phẳng nền văn minh điện không dây....

Tôi đang tìm hiểu để có câu trả lời.

Đã có nhiều người tìm tôi để hỏi về việc muốn xa rời thành phố lớn về nông thôn ở ẩn.

Và tôi đã tìm hiểu nhà đât ở FLorida trong hơn 3 năm qua. Cho tới nay, không một căn nhà nào vị trí nông thôn mà neighborhood đẹp, có đất rộng vài ba acres mà list lên lại không bán được. Tất cả đã bán rất đắt hàng, không gỉam giá. Nhà giảm giá là nhà đô thị mà thôi.

Hình như dân Mỹ người ta lo chạy về nông thôn rất nhiều, nhất là dân business có tiền có dư. Họ mua nhà tiền mặt không cần vay nhà băng. Họ mua để đó, cho thuê với giá chỉ đủ maintain căn nhà và đất. Mua để phòng thân.




No comments:

Blog Archive