Thursday, August 3, 2023

John of God:  Người chữa bệnh tâm linh nổi tiếng lại là kẻ cưỡng hiếp và lạm dụng phụ nữ
In 2012 Oprah Winfrey traveled to visit de Faria to record a special for her talk show, Super Soul Sunday. She told Brazilian media at the time that the experience was overwhelming. "It was so strong that I had to sit down because I felt like I was going to pass out," she told Band TV Goiania.
In 2012 Oprah Winfrey traveled to visit de Faria to record a specia
Quý vị có biết người đàn ông trong hình này là ai? Người đàn bà da đen trong hình số 1 này là Người làm truyền hình nổi tiếng : Oprah.

Người đàn ông này được mệnh danh là John of God (Thánh John) vì đã chữa bệnh tâm linh cho toàn những người nổi tiếng, trong đó có cả Bill Clinton, Tổng Thống Brazil....

Ông ta vừa bị kết án 99 năm tù vì những tội ác buôn bán hàng nghìn trẻ em & 600 phụ nữ bị biệt giam để sinh đẻ và phục vụ tình dục sau đó bị giết hại... 

Nhìn mặt rất sáng láng và có vẻ đáng trọng thế đấy, ai biết được bàn tay dơ bẩn và tâm địa độc ác bên trong. Cứ nhân vật nào dính tới Clinton là phải dè chừng. Chưa bị khui thì thôi, chứ một khi bị khui ra là tội phạm ghê tởm không à.

Với sự lăng xê của toàn giới Elites, dân đen cứ gọi là tin sái cổ, tha hồ mà trọng vọng, cúng viếng và làm theo mọi mệnh lệnh, kể cả là làm nô lệ tình dục vì nghĩ rằng làm theo mệnh lệnh cuả Thánh Thượng....

o0o

Trong một diễn biến đáng kinh ngạc, João Teixeira de Faria, được biết đến rộng rãi với biệt danh "John of God" và là người từng chữa bệnh tâm linh cho Oprah Winfrey, đã bị kết án 99 năm tù sau khi bị kết tội về những tội ác ghê tởm bao gồm cưỡng hiếp và lạm dụng hơn 600 phụ nữ và các cô gái trẻ. Đáng kinh ngạc, các cuộc điều tra sâu hơn đã tiết lộ sự tham gia của hắn ta trong một hoạt động buôn bán trẻ em, nơi những đứa trẻ sơ sinh bị bán cho các cặp vợ chồng không có con.

Dựa trên thông tin thu được từ các hãng tin lớn và các nguồn có uy tín, mức độ nghiêm trọng của tội ác của João trở nên rõ ràng. Bị cáo hoạt động ở Brazil, nơi các cô gái trẻ được cho là bị giam giữ trong các "trang trại" biệt lập, chịu đựng sự lạm dụng không thể tưởng tượng được và bị buộc phải sinh con. Đau lòng thay, những nạn nhân này đã bị sát hại sau 10 năm sinh con.

Những tiết lộ về hành động của João vừa ớn lạnh vừa đáng lo ngại. Một nhà hoạt động, người đã theo đuổi các cuộc điều tra không mệt mỏi nhờ đó mà hắn ta bị bắt, đã nói chuyện với những phụ nữ từ Châu Âu, Hoa Kỳ và Úc, những người thừa nhận đã mua trẻ sơ sinh Brazil với giá lên tới 50.000 đô la.

Những tường thuật đau lòng nhấn mạnh phạm vi của mạng lưới tội phạm mà John of God đã tham gia và tác động toàn cầu của những hành động tàn bạo của hắn.

Tin tức đã gây chấn động khắp các cộng đồng trên toàn thế giới, bao gồm cả những nhân vật nổi tiếng trước đây đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với người chữa bệnh tâm linh. Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Bill Clinton, nữ diễn viên nổi tiếng Shirley MacLaine, siêu mẫu Naomi Campbell và cựu Tổng thống Brazil Luiz Inácio Lula da Silva đều từng có liên quan đến John of God, làm tăng thêm sự hoài nghi và kinh hoàng xung quanh vụ án.

Khi những tiết lộ gây sốc này được đưa ra ánh sáng, điều cần thiết là phải nhấn mạnh mức độ nghiêm trọng của những tội ác đã gây ra và sự cần thiết phải thực thi công lý. Tác động đối với các nạn nhân, gia đình của họ và cộng đồng toàn cầu là không thể phóng đại. Việc kết án John of God 99 năm tù là một bước quan trọng trong việc buộc anh ta phải chịu trách nhiệm về những đau khổ to lớn mà anh ta đã gây ra cho hàng trăm phụ nữ và trẻ em gái vô tội.

FB Tam An

No comments:

Blog Archive