Friday, April 20, 2018

SINH TỬ PHÙ

(TNTS) Sinh tử phù có nghĩa là bùa sinh tử. Nó có tên như vậy bởi khi bị cấy Sinh tử phù vào người thì nạn nhân sống chẳng sống được, chết chẳng chết cho. Nạn nhân phải chịu cực hình vừa ngứa, vừa đau đớn toàn thân mà không có một ai có thể hóa giải cho được trừ người đã cấy Sinh tử phù vào trong thân thể mình.

Đây là một thủ pháp hạ độc “đặc sản” của Thiên Sơn đồng lão - cung chủ cung Linh Thứu, núi Phiêu Diễu. Đồng lão cai trị một đám bàng môn tả đạo tự xưng là quần tiên ba mươi sáu động, bảy mươi hai đảo. Biết rằng đây là một thứ quần hùng khó điều khiển có thể tạo phản bất cứ lúc nào, đồng lão đã gieo cấy Sinh tử phù vào thân thể họ để dễ kiềm chế họ, khi cần.

Về bản chất, Sinh tử phù chỉ là những miếng băng mỏng nhỏ, mau tan khi gặp ánh nắng, không khí hay thân nhiệt của con người. Thủ pháp chế ra miếng băng khá tinh vi. Đổ vài giọt nước vào lòng bàn tay, vận Bắc Minh chân khí đặc dị của cung Linh Thứu, chuyển nội lực từ dương cương sang âm nhu. Nước sẽ nhanh chóng hóa thành băng trong tay mình.

Bước quyết định của Sinh tử phù là thủ pháp gieo cấy qua thân thể người khác. Thí dụ với Ô Lão Đại, Thiên Sơn đồng lão cấy vào ba huyệt Dương khoát, Mi tâm, Thanh lãnh uyên. Với Tang Thổ Công, đồng lão cấy vào ba huyệt Nhân trung, Chi chính, Hổ khẩu. Điều này có nghĩa là phải thay đổi thủ pháp gieo Sinh tử phù vào từng nạn nhân, không để cho ai giống ai. Thân thể con người có 36 đại huyệt, cứ thế thay đổi mà gieo. Gieo người này bốn huyệt thì gieo người kia ba hoặc năm huyệt. Nạn nhân chỉ nghe huyệt đạo mình hơi lạnh một chút, chưa kịp nhận ra trúng cái gì thì miếng băng mỏng đã tan vào da thịt. Như vậy là đã dính Sinh tử phù.

Bình thường, Sinh tử phù chẳng hại ai. Nhưng hằng năm, đúng vào một ngày nhất định, Thiên Sơn đồng lão cử người đi thanh tra các động, các đảo. Động chủ, đảo chủ nào ngoan cố chống cự hay không chịu cống nạp sản vật thì Sinh tử phù trong người họ sẽ tự động phát tác khiến họ ngứa, đau đớn toàn thân và có thể phát điên. Rốt cuộc, họ phải lạy đồng lão mà thần phục. Đồng lão cho thuốc giải Sinh tử phù trong một năm. Không ai được giải Sinh tử phù mãi mãi.

Muốn giải Sinh tử phù, người hóa giải phải có được nội công Bắc Minh chân khí chính tông của phái Thiên Sơn, phải học được Thiên Sơn lục dương chưởng và Thiên Sơn chiết mai thủ. Người hóa giải phải biết nạn nhân bị gieo Sinh tử phù vào các huyệt đạo nào, sử dụng nội lực dương cương thúc đẩy vào huyệt đạo đó của nạn nhân. Thủ pháp ấy được gọi là Thôi cung quá huyệt (Thúc đẩy tới cung, qua khỏi huyệt đạo). Trong Thiên Long bát bộ, Kim Dung cho biết trên đời này, chỉ có Hư Trúc – đệ tử chân truyền của Thiên Sơn đồng lão, mới hóa giải được Sinh tử phù.

Xem vậy, Sinh tử phù giông giống tình trạng tham nhũng trong cuộc sống chúng ta. Những vị gieo cấy Sinh tử phù ngày nay được gọi là người đưa hối lộ. Họ không cần làm tới cung chủ cung Linh Thứu như Thiên Sơn đồng lão, cũng chẳng cần học Bắc Minh chân khí từ dương cương chuyển sang âm nhu để hóa nước thành băng gì sất. Họ chỉ có một thứ “công lực” ghê gớm là tiền. Thủ đoạn gieo Sinh tử phù của họ cũng thiên hình vạn trạng: đưa có bao thư, đưa không bao thư; đưa trực tiếp, đưa chuyển khoản; đưa tại nơi làm việc, tại nhà, trong quán nhậu…

Nhiều khi Sinh tử phù của họ không chỉ lạnh như tiền mà nóng như… hot girl. Nghĩa là họ “cấy” cả hot girl vào cho nạn nhân “giải trí lành mạnh” nữa. Các cao thủ gieo Sinh tử phù còn thận trọng chụp hình, quay phim, thu âm làm bằng chứng… Nói chung, họ áp dụng thủ pháp cao cường nhất, e rằng còn cao cường hơn cả thủ pháp của Thiên Sơn đồng lão.

Nạn nhân bị gieo cấy Sinh tử phù là cán bộ, viên chức, công chức trong guồng máy nhà nước. Họ cũng như quần tiên các động các đảo, ít nhiều cao thấp cũng có quyền hành trong tay. Có người sử dụng quyền hành đó để làm khó và trục lợi, cũng có người không. Thế nhưng tựu trung, bên gieo cấy Sinh tử phù quyết đưa tiền, tặng hot girl thì bên “nạn nhân” bị gieo cấy khó lòng tránh khỏi. Có trường hợp “nạn nhân” tự vẽ Sinh tử phù đeo vào cho mình rồi không thoát ra khỏi nó. Ấy là những vụ ăn cắp công quỹ nhà nước.

Tội nghiệp, họ trúng Sinh tử phù cũng thiên hình vạn trạng. Có người trúng tại nhà, có người trúng tại bàn nhậu, có người trúng tại cơ quan làm việc. Cá biệt, có những người trúng ngay trong khách sạn, resort. Thậm chí, có cao thủ trúng ở… nước ngoài. Họ cũng như nhà sư Hư Trúc, đang ngủ thì… rờ sang bên cạnh thấy một thân hình mềm mại, mát mẻ, mơn mởn, múp míp ôm lấy mình. Kim Dung mô tả: “Một mùi thơm ngào ngạt, không phải hương hoa trước tượng Phật, không phải cá thịt, làm cho Hư Trúc khoan khoái không kể xiết… Hắn nghe có một cái gì đó mềm nhũn tựa vào ngực mình… Hư Trúc ôm lấy tấm lưng thon mềm mại…”. Tình trạng trúng Sinh tử phù hot girl đời mới y chang như vậy, bất tất phải dài dòng.

Chuyện trúng Sinh tử phù ngày nay đặc biệt nguy hiểm bởi nó có thể được chụp ảnh, ghi hình, ghi âm. Nếu người trúng không chịu quy phục, làm theo yêu cầu của người gieo cấy thì người gieo cấy sẽ tố cáo. Ra trước cơ quan luật pháp, những hình ảnh và tiếng nói ấy trở thành bằng chứng để khẳng định “nạn nhân” đã nhận hối lộ. Đến lúc đó, “nạn nhân” sống không sống được, chết chẳng chết cho. Thật nguy hiểm hơn cả dịch heo tai xanh và rùa tai đỏ!

Vụ trúng Sinh tử phù lớn nhất năm nay có lẽ là vụ của các cao thủ phái Vinashin. Một loạt cao thủ từ chưởng môn Phạm Thanh Bình đến quý ông Trần Quang Vũ, Trần Văn Liêm, Nguyễn Văn Tuyên và Nguyễn Tuấn Dương đều bị trúng Sinh tử phù ở các trọng huyệt khác nhau. Họ đã vẽ ra những chiếc Sinh tử phù để tự đeo cho họ. Tình trạng hiện nay của họ là tẩu hỏa nhập ma nghiêm trọng. Thế có toi không chứ?

Kết luận: Trong thời chúng ta đang sống, nếu không bị Thiên Sơn đồng lão gieo cấy, cao thủ cũng có thể tự trúng Sinh tử phù.

Võ Hợi
(Vũ Đức Sao Biển)

No comments:

Blog Archive