Sunday, April 15, 2018

Perth: Người đàn ông trở về từ Việt Nam bị bắt giữ vì tàng trữ văn hóa phẩm khiêu dâm trẻ em

Source:cuocsonguc.info

Một người đàn ông tới từ Tây Úc nằm trong số 3 người bị tạm giữ lại tại sân bay trong nhiều ngày vì bị cáo buộc mang theo tài liệu khiêu dâm trẻ em đã trở về Perth từ Việt Nam.
Người đàn ông 46 tuổi này đang trở về Perth sau chuyến bay từ Việt Nam. Các quan chức Lực lượng Biên phòng Úc đã tìm thấy một điện thoại di động và một máy tính xách tay của ông này, có chứa một số hình ảnh về lạm dụng, khiêu dâm trẻ em.
Ông này bị buộc tội đưa các tài liệu lạm dụng, khiêu dâm trẻ em vào nước Úc và đã ra hầu tòa tại Toà án Perth ngày thứ Sáu.
Các quan chức biên phòng Úc đã tạm giữ một người đàn ông Tây Úc trở về Perth từ Việt Nam. Nguồn: File / AAP
Vụ việc xảy ra sau hai vụ bắt giữ tương tự liên quan tới các hành khách quốc tế tại Sydney và Melbourne vào hôm thứ Hai.
Một công dân từ Sierra Leone, cư trú ở Indonesia, đã đến Sân bay Quốc tế Sydney trên một chuyến bay từ Jakarta sau khi được thẩm vấn ngay tại sân bay.
Những tài liệu bao gồm hình ảnh và video về lạm dụng trẻ em bị cáo buộc tìm thấy trên hai điện thoại di động, và thị thực của người đàn ông này đã bị hủy bỏ ngay lập tức trước khi ông này được đưa lên một chuyến bay tới Jakarta.
Vụ việc thứ ba xảy ra liên quan đến một công dân Trung Quốc 22 tuổi. Sau đó, thị thực du học của người này đã bị hủy bỏ khi anh ta bị cáo buộc là có sở hữu tài liệu lạm dụng khiêu dâm trẻ em tại Sân bay Melbourne.
Ủy viên ABF Clive Murray cho biết đội của ông đã cam kết dập tắt sự phát triển của các tài liệu không lành mạnh.
“Lạm dụng trẻ em là một vấn đề mang tính toàn cầu”, ông nói trong một báo cáo.
“Chúng tôi đang hợp tác với các cơ quan hành pháp quốc tế để điều tra thêm, nhằm ngăn ngừa bất cứ hành động nguy hại nào dành cho trẻ em ở đây hoặc ở nước ngoài.”

No comments:

Blog Archive