Wednesday, January 20, 2016

Chỉ có tại Nhật bản

A. Những cây kem với hương vị cực "dị"
Có lẽ trước h bạn vẫn nghĩ kem là một món ăn giải nhiệt tuyệt vời trong mùa hè với vị ngọt mát lạnh, tuy nhiên người Nhật lại không nghĩ vậy. Họ sử dụng các loại nguyên liệu kì quái nhất trên đời cho món kem của mình, dưới đây là một số ví dụ tiêu biểu:


1. Kem sứa (vâng, là sứa chứ không phải sữa).


2. Kem hàu chiên.


3. Kem vị "mì tôm trứng".


4. Kem vây cá mập, cực kỳ bổ dưỡng.


5. Kem... thịt ngựa.


6. Kem cùng với cá cơm muối.


7. Kem cà-ri Ấn Độ.


8. Kem vị cánh gà.


9. Kem vị xương rồng.


10. Kem mực, nếu chỉ nghe qua tên thì có lẽ bạn sẽ không biết là để bôi hay để ăn.


11. Kem vị... bia, tuyệt vời cho các bợm nhậu.

12. Kem cá, bạn sẽ dùng một chú cá khô muối để xúc kem thay cho thìa.


13. Và cuối cùng, hương vị dị nhất quả đất có lẽ là kem... than.

B. Kẹo cao su "quái đản"

Cũng giống như kem, không hề có sự giới hạn nào cho hương vị của kẹo cao su tại Nhật Bản. Thậm chí có một số hương vị kỳ cục đến mức nhiều người sẽ không dám ăn vì... sợ.


1. Kẹo cao su hương "nam tính": Nhà sản xuất cho biết sau khi bạn nhai kẹo thì người bạn sẽ tỏa ra các mùi hương nhẹ nhàng và rất quyến rũ. Nguyên nhân là do trong thành phần của kẹo chứa tinh dầu hoa hồng và bạc hà.


2. Kẹo cao su giúp... tăng vòng 1: Chứa chiết xuất của cây Kwao Krua, một loại thảo mộc có nguồn gốc từ Thái Lan được biết đến với công dụng giúp tăng vòng 1, cực kỳ thích hợp dành cho các chị em phụ nữ.


3. Kẹo cao su... Viagra: Loại kẹo này có một cái tên khá dài "Suplitol Tongkat Ali Gum for Men", nhưng công dụng thì có lẽ không cần phải giải thích thêm nữa.


4: Kẹo cao su Fuwarinka: Đây là một sự kết hợp tuyệt vời giữa kẹo cao su và nước hoa, cơ thể bạn sẽ tỏa ra mùi hương tùy theo vị của miếng kẹo mà bạn nhai. Một sản phẩm vô cùng tiện lợi và hiệu quả.

C. Mì cốc sticker Pikachu

Mì cốc là sản phẩm phổ biến ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới, trong đó có cả Nhật Bản. Mới đây, công ty Sanyo Foods đã cho ra mắt sản phẩm mới nhất trong dòng mì cốc Sapporo Ichiban nổi tiếng của họ. Điều đặc biệt là trên những cốc mì này đều được in hình Pokémon nổi tiếng nhất thế giới, Pikachu. Thêm vào đó, cốc mỳ này có giá khá là "hạt dẻ", chỉ có 106 yen (~19 nghìn VND).


1. Mì cốc Pikachu đang là đồ ăn được ưa chuộng mới dành cho các fan của Pokémon.


2. Loại mì này có 2 hương vị là hải sản (đàn Pikachu) và đậu nành (khuôn mặt Pikachu). Trong đó, mì hải sản được ưa chuộng hơn hẳn.


3. Nắp hộp mì được trang trí giống trái bóng Pokéball.

4. Phía trong hộp mì là những hình sticker tặng kèm...


5. Mỗi hộp lại là một loại sticker khác nhau.


6. Nhưng thú vị nhất chính là những chú Pikachu...
Những khuôn mặt Pikachu này được làm từ Kamaboko, một loại chả cá Nhật.



No comments:

Blog Archive