Monday, January 19, 2009

Mượn đầu heo nấu cháo!


Nghị quyết 36 của Cộng Đảng đang được một số tay sai Việt cộng tại Hoa Kỳ áp dụng dưới nhiều hình thức khác nhau. Công tác đáng kể của VC là Chính Nghĩa của Việt nam Cộng Hòa đang bị bọn tay sai tại hải ngoại rao để bán cho chính người tị nạn, cho quốc tế ngây thơ, vì chúng mượn chính nghĩa VNCH để thực hiện mục tiêu tuyên truyền.

Tại cuộc biểu tình trong cuối tuần vừa qua ở Santa Ana, CA, có đến 500 hay 600 người tham dự chống triển lãm của VAALA với âm mưu dùng cái gọi lả nghệ thuật để tuyên truyền do bọn tay sai của VC. Nay để đánh lừa người tị nạn, trong cuộc triển lãm này, tay sai VC dùng mưu cao hơn là mang cờ VNCH và cờ máu của VC đứng chung với nhau làm một. Theo phóng viên Nguyễn phương Hùng qua VN Exodus thì có một đứa vô lại, tên là James Du lại mang Cờ VNCH trói lại với cờ máu của Việt cộng. Tay sai VC này lại “mượn tạm” chính nghĩa VNCH qua lá cờ thiêng liêng của dân tộc để kéo cờ của VC lên cao vì đã bị người tị nạn nhận chìm dưới đám bùn đen kể từ vụ Trần Trường mấy năm về trước cũng ngay tại khu này. Mà có điều lạ là James Du là kẻ chạy theo VC bấy lâu nay trong vụ này lại bị Cảnh sách còng tay, đưa lên xe chở đi. Thật đáng đời các kẻ theo voi bít bã mía.

Cũng vẫn theo phóng viên Nguyễn phương Hùng, tai sai VC còn dùng cả quốc ca VNCH cùng với quốc ca của đảng CS, đề cao uống máu quân thù. Chính nghĩa quốc ca VNCH cũng bị “sỉ nhục” vì bị hạ thấp đề xếp ngang bằng với âm mưu của loài cầm thú “ăn thịt đồng loại” cũa mình.

Lại nữa trong mấy tháng vừa rồi, một công tác khác tương tự cũng đã xẩy ra. Bọn này là trí thức lớn, đã làm công tác tương tư, giống như những tên “sớm đầu tối đánh" như James Du. Đó la các luật LS Nguyên văn Thành, Lê Duy San, Nguyễn hữu Thống, Ngô văn Tiệp đã tổ chức các buổi Hội Luận từ San Jose đến Đức quốc. Cũng cùng một luận điệu nhu vậy, chúng có một trình độ cao hơn, khôn ngoan hơn tên vô loại James Du, Trần Trường, nhưng chúng làm cùng một công tác như nhau. Chúng đã dùng một vấn đề nóng bỏng của đất nước để đánh lừa ngươi mọi người. Chúng nói rằng chúng dùng Bạch Thư của VNCH đóng lại với Bạch Thư của VC làm một, dịch ra tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Tàu để gửi đi Liên Hiệp Quốc. Bạch thư VNCH nêu cao chủ quyền của dân tộc trên Hoàng Sa, chính nghĩa của dân tộc, trong lúc VC phủ nhận chủ quyền dân tộc trên quần đảo này, và đã âm thầm chuyển nhượng lãnh hải ấy cho TC. Nay, VC hết “đường” rồi, mới phải sai các tên trí thức phản phúc, vô lại này, ra tay chống đỡ. Chúng mới lòi mặt chuột ra, hạ thấp chính nghĩa VNCH, và kéo “chính nghĩa” của VC lên.

Hết mưu nọ, VC lại dùng mưu kia. Hết tay sai nọ, VC lại dùng tay sai khác. Nay đám người được gọi luật sư của VNCH, đã được chế độ quốc gia nuôi dưỡng lại phản lại quyền lợi dân tộc. Bất cứ hành động tuyên truyền nào của VC tại hải ngoại để phục vụ VC đều bị đánh bại như những vụ treo cờ máu tai nhiều nơi, rồi vụ công tác nhân danh nhân đạo như vụ Cô Tim v.v,. Nay đám trí ngủ này, xúất hiện và cũng sẽ bị người tị nạn phanh phui ra và người ta sẽ phỉ nhổ vào mặt chúng. VC hết đường rồi, nên đã dùng tới đám người vô liêm sỉ này.

Nhìn chung thì VC phát động một chiến dịch mới với chiêu bài mới và tay sai VC đang thực hiện. Chính nghỉa VNCH đang bị sử dụng cho mục tiêu tuyên truyền của chúng và đồng thời bị tay sai VC đang có âm mưu xich hóa. Các tên vô lại đang mượn đầu heo nấu cháo cho VC.

No comments:

Blog Archive