Sunday, August 24, 2008

Những kẻ nối giáo cho Việt Cộng.
Trần Thanh
24 tháng 8 năm 2008

Khi nhắc đến cái chế độ hung tàn bạo ngược của bọn việt gian cộng sản, ai cũng căm thù và muốn vứt nó vào thùng rác lịch sử. Tuy nhiên, sự đời oái oăm, vẫn có một số thành phần MUỐN DUY TRÌ CÁI CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN VÌ CÓ LỢI CHO BỌN CHÚNG! Trong phạm vi bài viết này, chúng ta hãy điểm mặt những bọn chó săn, lưu manh và vô lương tâm ấy. Đó là những ai?

1. Tất nhiên đứng đầu bảng phải là bọn việt gian cộng sản. Nhờ cái bộ máy ăn cướp mà nhiều tên trong bọn chúng đã trở thành tỷ phú đô la. Khi có nhiều tiền rồi thì bọn chúng tỏ ra ngông cuồng, "trưởng giả học làm sang", từ sâu bọ lên làm người và muốn làm cái loại "nửa người nửa ngợm nửa đười ươi" như thi sĩ Cao Bá Quát đã từng nhận xét!

Sau đây là một vài trường hợp phô trương tài sản ăn cướp một cách rất rởm đời và ngu xuẩn:

- Tên việt cộng Bạch Diệp, cán bộ tập kết, chuyên ăn cướp nhà đất của dân, đã dám bỏ ra một triệu rưỡi đô la để mua xe hơi Roll Royce! Nhạc sĩ John Lennon (1940-1980) cũng chơi xe Roll Royce nhưng đó là tiền do thiên tài âm nhạc và sự làm việc cần cù của ông ta mà có. Còn bọn cướp việt gian cộng sản chỉ là những kẻ ăn bám, chuyên bóp cổ và hút máu dân nhưng muốn "chơi nổi" cho thế giới "nể mặt", cũng chơi xe Roll Royce! - Tuy nhiên, trò chơi nổi của tên việt cộng cái Bạch Diệp đã bị một tên khác qua mặt. Đến thời điểm bây giờ, những tên tư sản đỏ đã chê, không thèm chơi xe hơi nữa, mà rủ nhau "chơi" máy bay riêng! Chẳng hạn như tên việt cộng Đoàn Nguyên Đức ở Gia Lai Kom Tum, trùm ăn cắp rừng đem bán cho bọn tư bản nước ngoài, đã dám bỏ ra 7 triệu đô la để mua một chiếc máy bay, thuê phi công lái từ Mỹ về nước! Nếu tiền thuế nhập cảng hàng xa xí là 200% thì chiếc máy bay đó sẽ trị giá là bao nhiêu?

- Một tên cướp lưu manh khác vừa rồi đã muốn chơi nổi, khoe khoang sự giàu có của mình bằng cách cho đăng trên tờ báo ba xu, khiêu dâm Con Tắc Kè Nhảy Xì Lô những tấm hình chụp của tòa lâu đài của thị, nằm gần dinh độc lập ở Sài Gòn. Điểm đặc biệt của tòa lâu đài này là cái trần nhà và vách tường nơi cầu thang máy ĐƯỢC DÁT VÀNG!!! Ánh sáng của vàng tỏa sáng chóe khắp nhà! Đây là kiểu chơi nổi, đua đòi theo tên độc tài Sadam Hussein, nước Iraq. Tên Sadam có ba mươi tỷ đô la cùng vài chục tòa lâu đài mà tòa nhà nào cũng được dát vàng và đính kim cương ở trên tường! Kể cả cái bồn rửa mặt và cái bồn cầu của hắn cũng được đúc bằng vàng khối! Thế nhưng, cuộc đời của hắn lên cao tột đỉnh rồi bỗng nhiên bị tuột dốc xuống tận đáy địa ngục: - Hắn đã phải trốn dưới một đường hầm, ăn ỉa tại chỗ, đói khát, kiệt sức, bệnh hoạn và người cực kỳ hôi thối, râu tóc trổ ra xồm xoàm không khác gì một con quỷ! Cuối cùng hắn đã bị treo cổ! Sau khi chết, hắn có đem theo được toàn bộ tài sản xuống dưới địa ngục không?

Đây là câu hỏi dành cho bọn việt gian cộng sản, nên biết ăn năn sám hối càng sớm càng tốt trước khi đã quá muộn!

Tên việt cộng cái làm chủ tòa lâu đài này năm nay mới có 34 tuổi. Theo như thị cho biết thì thị làm nghề người mẫu chân dài! Đó chỉ là nghề để che mắt thế gian. Số tiền mua sắm và chơi ngông với tòa lâu đài đó chắc chắn phải là tiền ăn cắp và ăn cướp, do đồng bọn ăn cướp nhờ thị đứng tên, chớ cái nghề người mẫu trong cái thị trường nhỏ bé của Việt Nam không thể có một tài sản khổng lồ như vậy. Kể cả những người mẫu nổi tiếng trên thế giới cũng không có ai dám chơi ngông, bắt chước Sadam Hussein như vậy! Nó lố bịch và rất ngu xuẩn. Những thằng mới ngày nào còn đi chăn trâu, móc bọc ny lông trong những đống rác, dốt đặc cán mai, nay nhờ thời thế mà phất lên thì vội vàng đi mua sắm xe Roll Royce! Cho dù thị vừa làm người mẫu, vừa đi làm đĩ, "thổi kèn" đến rụng răng cũng không thể nào có đủ tiền mà CHƠI NGU, tự ký bản án tử hình cho mình như vậy! Vì sao chơi ngu để lấy tiếng? Đem khoe tài sản như vậy chính là chọc tức hàng triệu người dân oan đang sống vất vưởng ở ngoài đường và ngay cả 83 triệu dân trong và ngoài nước cũng không ai ưa. Kể cả những giới tư bản quý tộc của nước ngoài, vốn giàu có từ rất nhiều đời, họ cũng khinh!

Các bạn nếu xem phim thời sự Olympic 2008 ở Bắc Kinh sẽ thấy ông tổng thống Bush, lúc làm khán giả xem đội bóng chuyền của Mỹ chơi, ông ta ăn mặc hết sức giản dị, lè phè và bình dân đến bất ngờ! Nếu như ông ta đeo mặt nạ thì chắc chắn không ai biết đó là ông Bush, đương kim tổng thống nước Mỹ! Ông ta đi lại trong sân bóng chuyền và hòa nhập với đám khán giả xung quanh, hoàn toàn không có một chút gì gọi là "tổng thống"! Đó, number one man of the world, con người có quyền lực nhất trên thế giới mà người ta bình dân như vậy, trong khi đó một con điếm thổi kèn của giai cấp bóc lột việt gian cộng sản thì đem lại hợm hĩnh và ngu xuẩn, đem vàng ra dát khắp trong nhà để "lạy ông tôi ở bụi này"! Mai đây khi bọn cộng sản bị lật đổ thì liệu cái tòa lâu đài đó có yên ổn được với những làn sóng phẫn nộ của người dân hay không? Con điếm thổi kèn đó và đồng bọn ăn cướp sẽ phải trốn đi đâu? Hay lại phải chui xuống dưới đường hầm như những con chuột cống giống như thằng Sadam Hussein?.

2. Những kẻ LỢI DỤNG CÔNG VIỆC TỪ THIỆN để làm giàu. Những kẻ này không muốn cho cái chế độ của bọn việt gian cộng sản bị sụp đổ. Ngày nào còn bọn cộng sản bóc lột thì ngày đó còn có nhiều nạn nhân đau khổ và như vậy thì bọn lưu manh mới CÓ CỚ ĐỂ ĐI QUYÊN TIỀN! Có thể nói cầm quyền việt cộng là bộ máy chế tạo ra những tệ nạn trong xã hội và cộng đồng người Việt ở hải ngoại "có nhiệm vụ" phải giải quyết những tệ nạn đó! Điều này cũng tựa như một tên bác sĩ lưu manh, chữa bệnh cho bệnh nhân chỉ vừa đủ để khỏi bị chết nhưng không bao giờ khỏi hẳn bệnh! Có như vậy thì những kẻ lưu manh mới có "job" để mà làm!Ở trong nước hiện đang có hàng ngàn những loại nạn nhân cần được giúp đỡ. Tuy nhiên, AI LÀ THỦ PHẠM GÂY RA những tệ nạn xã hội thì những kẻ đi quyên tiền không bao giờ dám nói tới!

Chẳng hạn như trong thời gian qua, trung tâm Thúy Nga đã ra một cuộn băng, chủ đề "Vinh danh những người phụ nữ Việt Nam ở trong nước" Họ đã giới thiệu một bà sơ, nữ tu công giáo. Bà sơ này kể chuyện cuộc đời của bà cho khán giả nghe như sau: "... hồi trước NGÀY GIẢI PHÓNG, tôi theo học trường đại học y khoa, SAU NGÀY GIẢI PHÓNG thì tôi đi tu ...." Sau 33 năm mà bà sơ này vẫn còn rất THẤM NHUẦN đường lối và chính sách của đảng, không biết bà ta có được kết nạp vào đảng chưa? Bà ta là dân ở trong miền Nam, nếu thực sự là người yêu nước yêu dân thì bà phải nói là "trước/sau năm 1975", chớ không ai nói là "trước/sau NGÀY GIẢI PHÓNG"!

Đó là tình hình ở trong nước, còn những nạn nhân ở nước ngoài thì cũng nhiều vô số kể, làm cho những nhà hoạt động từ thiện mừng quá xá cỡ! Họ kêu gọi cộng đồng người Việt tại hải ngoại hãy góp tiền để giúp những cô dâu bị chồng ngược đãi, giúp những công nhân bị chủ ngoại quốc hành hạ, đánh đập, quỵt lương, giúp chống lại tệ nạn buôn người..v..v..

Chúng ta chữa bệnh thì phải chữa tận gốc. Nếu chỉ lo chữa cái ngọn thì không bao giờ tệ nạn được chấm dứt và không biết phải có bao nhiêu ngàn tỷ đô la mới cứu trợ cho đủ! Lòng thương cảm rồi cũng sẽ mệt mỏi. Chúng ta không thể cứ lo cứu trợ từ vài chục năm đến cả trăm năm được, và càng cứu trợ nhiều thì cái bộ máy "SẢN XUẤT RA NẠN NHÂN" ở Việt Nam lại càng hoạt động mạnh hơn! Việt cộng và bọn lợi dụng danh nghĩa "từ thiện" đã đào trúng cái mỏ đô la thì chúng sẽ thừa thắng xông lên chớ dại gì bỏ uổng!!!Do đó, cách duy nhất và hữu hiệu lâu dài là phải triệt cái gốc, tức là lật đổ bọn cộng sản, xóa bỏ cái chế độ hung tàn bạo ngược của bọn chúng thì những tệ nạn xã hội sẽ chấm dứt. BỌN CHÚNG CỐ Ý TẠO RA NHỮNG TỆ NẠN XÃ HỘI ĐỂ MOI TIỀN CỦA CHÚNG TA VÀ THẾ GIỚI!!!

Đồng thời ở hải ngoại chúng ta phải vạch mặt chỉ tên những tên lưu manh, lợi dụng danh nghĩa từ thiện để đi quyên tiền, lừa bịp đồng bào. Đừng có dại dột đem tiền cúng cho việt cộng, uổng lắm! Bọn chúng lại dùng chính những đồng tiền đó để đi thuê mướn những tên tay sai, bưng bô và đặc công đỏ đánh lại chúng ta hộc máu! Lấy ví dụ như quý vị cho một người là nạn nhân bị bão lụt ở Việt Nam 100 đô. Các bạn có biết là bao nhiêu đô la sẽ tới được tay nạn nhân đó không? Xin thưa: may lắm là NĂM ĐÔ LA hoặc cũng có thể là con số ZERO to tướng!!! Bọn quyên tiền sẽ ăn chia tứ lục với bọn việt gian cộng sản, rồi còn phải lót tay cả đống những tên trung gian, sâu bọ đục khoét thì cuối cùng những nạn nhân may lắm là được húp cháo!!!Ai cũng có lòng thương đồng bào nhưng chúng ta phải biết cách cứu trợ để tránh bị mất tiền và nuôi béo bọn cộng sản. Cách tốt nhất là TẬP TRUNG MỌI CÔNG SỨC ĐỂ XÓA BỎ CÁI CHẾ ĐỘ HUNG TÀN BẠO NGƯỢC CỦA BỌN CỘNG SẢN!

3. Những kẻ đi làm tay sai cho giặc, những tên đón gió trở cờ, bề ngoài thì khoác áo người quốc gia "chống cộng" nhưng bên trong thì âm thầm xin đi bưng bô cho việt cộng! Những thành phần này có khá nhiều ở hải ngoại và đa số là thành phần trí thức!!! NHỮNG THÀNH PHẦN NÀY KHÔNG MUỐN CHO CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN BỊ SỤP ĐỔ! Vì sao thành phần trí thức lại dễ đầu hàng việt cộng hơn là những thành phần lao động, cu li, công nhân hoặc nông dân ít học? Có khá nhiều những tên trí thức ở hải ngoại thuộc loại dở ông dở thằng. Bằng cấp tốt nghiệp ở Việt Nam và kể cả ở Mỹ không thể giúp bọn chúng kiếm ra việc dễ dàng. Xã hội Âu Mỹ đòi hỏi những người thuộc thành phần "SƯ" và "SĨ" những tiêu chuẩn rất cao, nếu muốn được hành nghề, và trong quá trình hành nghề, nếu sơ ý vi phạm nội quy nghề nghiệp là có thể bị treo bằng, bị cấm hành nghề từ vài năm đến vĩnh viễn! Không phải như ở Việt Nam, bác sĩ làm chết người vẫn tỉnh bơ tiếp tục hành nghề, coi như họ vừa làm chết một con gà hay con chó! Vì vậy cho nên có khá nhiều người đã tốt nghiệp đại học nhưng không tìm ra việc hoặc lỡ bị mất việc thì chỉ còn nước treo cái bằng trên tường coi chơi cho vui! Nếu muốn đi kiếm tiền thì họ phải chấp nhận đi rửa chén trong các tiệm phở hoặc đi chùi cầu tiêu. Lao động kiểu này thì cực thân xác và sợ bị tủi hổ với những người quen! Do đó họ nghĩ: -Vậy thì tại sao chúng ta không mò về Việt Nam, ít ra mình cũng có cái mác là việt kiều với những mảnh bằng "SƯ" hoặc "SĨ", biết đâu lại kiếm ăn khá hơn ở bên Mỹ? Ở bên Mỹ mình thuộc loại cặn bã nhưng về Việt Nam thì vẫn còn có giá lắm! Thế là từ chỗ mò về Việt Nam để kiếm ăn cho đến lúc chấp nhận đi làm chó săn, tay sai cho cộng sản cũng không xa lắm!Ngoài ra, có thể nói, giới trí thức thường dễ đi làm tay sai cho giặc vì họ nghĩ rằng họ có chất xám, và CÁI CHẤT XÁM NÀY CÓ THỂ ĐƯỢC DÙNG NHƯ MỘT MÓN HÀNG ĐỂ TRAO ĐỔI VỚI VIỆT CỘNG!

Trong khi đó giới cu li ít học, khi qua Mỹ, họ chấp nhận thân phận cu li cu leo của mình, cứ cắm đầu vào các hãng xưởng hoặc tiệm ăn mà lo cày để kiếm tiền nuôi gia đình. Vả chăng, nếu muốn trao đổi với việt cộng thì họ cũng chẳng có gì để trao đổi. Họ chỉ có những cơ bắp mà những thứ này thì ở Việt Nam rất thừa và rẻ mạt! Trong công cuộc chống bọn cướp, nhằm giải thể chế độ cộng sản, thành phần mà chúng ta có thể tin tưởng, gởi gấm niềm tin, và đây cũng chính là SỐ ĐÔNG, khoảng 70% dân số, chính là thành phần lao động, công nhân và nông dân. Họ là những người ít học, thậm chí mù chữ nhưng họ có tấm lòng và sự nhiệt tình dám sống chết để đấu tranh cho chính nghĩa.

4. Những tên CHỐNG CỘNG ĐỂ ĐI LÀM TAY SAI CHO VIỆT CỘNG. Có một số tên Ở HẢI NGOẠI cố ý chống cộng một cách ồn ào, cốt mong được lọt vào "mắt xanh" của việt cộng, để được làm tay sai cho giặc. Những thành phần này cũng không muốn chế độ cộng sản bị sụp đổ. Vì sao? Như đã nói ở điều (3), bọn chúng đa số là những tên bất tài vô tướng, lười biếng lao động, ông không ra ông, thằng không ra thằng trong cái xã hội Âu Mỹ. Vì vậy cách tốt nhất là đi làm "nghề" chống cộng! Đó là lý do vì sao có những tên đã viết những lá THƯ NGỎ gởi chủ tịch nước, gởi thủ tướng, gởi tổng bí thư việt cộng, "chửi" cộng sản cho có lệ, "đấu tranh" cho đồng bào cho có lệ, còn mục đích chính là quỳ lạy việt cộng sát đất, mong cho tụi nó biết mặt, biết tên, nhớ số điện thoại, địa chỉ của mình để may ra, biết đâu được đảng và nhà nước thuê mướn làm tay sai, chó săn!!!

Có những kẻ được việt cộng thuê mướn làm việc toàn thời gian, lương cao, quanh năm suốt tháng chỉ chuyên vào các diễn đàn điện tử hoặc pal-talk để phá thối, gây chia rẽ hoặc chửi lộn! Được "làm việc" như vậy thì sướng quá đi chớ, còn sướng hơn là làm .... bác sĩ! Có lần tôi đã thấy một danh sách ứng cử viên của đảng Việt Tân hàng chục người, toàn bộ đều là .... bác sĩ!!! Không biết có phải là bác sĩ thiến heo hay không mà nhiều quá vậy?

Còn đối với những người đang đấu tranh ở trong nước thì sao? Những người đang sống trong nước mà viết THƯ NGỎ lên án bọn đầu gấu việt cộng thì lại khác vì họ viết với tư cách công dân của cái nhà nước việt cộng. Hơn nữa, họ đang sống trước những sự đe dọa của những gông cùm, nhà tù và súng đạn thì sự dám lên tiếng của họ chính là biểu hiện một thái độ dũng cảm, dám thách thức bạo quyền. Thậm chí, mới đây có tác giả Hồ Thiền Quang đang sống ở trong nước mà dám viết trong bài tốc ký "Chuyện kể về giống săn người", đăng trên VietNam Exodus ngày 21 tháng 8 năm 2008 là phải TREO CỔ THẰNG NÔNG ĐỨC MẠNH vì đã bao che cho bọn ăn cướp tham nhũng!!! (Những người đang sống ở nước ngoài có dám viết như vậy hay không? Khoan nói đến chuyện chống hay không chống cộng sản!)Ta phải nhìn hai vấn đề này ở hai góc độ khác nhau.

5. Việt kiều lưu manh. Đây là những thành phần thường xuyên đi du lịch, về nước chơi bời, theo tiếng gọi của tờ báo điện tử Con Tắc Kè Nhảy Xì lô! Cùng với bọn này là cái đám việt kiều lưu manh về nước làm ăn, cấu kết với bọn việt gian cộng sản để ăn cướp xương máu của người dân trong nước. Bọn chúng hùn vốn mở sòng bài, động đĩ, các động hút chích xì ke, các khách sạn 5 sao, các dịch vụ cho vay tiền cắt cổ ..v..v.. Chẳng hạn như những con mụ như Hai Én, Tư Hường về Việt Nam, đầu tư xây dựng khu du lịch rồi ăn cướp đất của dân! Những thành phần này cũng không muốn cho chế độ của việt cộng bị sụp đổ. Uổng lắm! Nước Việt Nam dưới sự cai trị của bọn việt gian cộng sản là cái thùng rác của thế giới. Tất cả mọi người cứ đến đó, sau khi đóng hụi chết cho việt cộng thì cứ tha hồ "vô tư" mà phạm pháp! Nào là hút chích xì ke, nào là chơi đĩ tuổi còn vị thành niên, nào là ăn cướp đất, ăn cắp tài nguyên ..v..v..

6. Những thế lực tư bản bẩn thỉu: bọn này không muốn cho cái chế độ cộng sản bị sụp đổ. Bọn này cấu kết với bọn việt gian cộng sản để bóc lột xương máu của công nhân, ăn cắp tài nguyên của quốc gia, ăn cướp đất của dân ..v..v.. Nghĩa là mọi thứ tội ác ở trên đời này, bọn chúng có thể thông đồng với nhau để vi phạm! Ở các nước Âu Mỹ, nếu một người ra công viên chơi mà đập chết một con sóc, bắn chết một con chim hoặc chặt gãy một cành cây thì có thể bị phạt vạ tới năm ngàn đô! Trong khi đó, ở Việt Nam, một thằng chủ tịch tỉnh có thể cho bọn tư bản nước ngoài vào chặt phá hàng ngàn hecta rừng một cách vô tội vạ! Tất nhiên là phải hối lộ cho bọn chúng. Đó là RỪNG VÀNG bị ăn cướp, còn BIỂN BẠC thì cũng không khá gì hơn: - đã có những chuyện tày trời xảy ra bị đổ bể: bọn tổng cục dầu khí dám bán nguyên cả một chiếc tàu dầu gồm mười ngàn tấn dầu! Nghĩa là sau khi nhận hối lộ, bọn chúng đã để cho tàu nước ngoài đến hút dầu xả láng cho đến khi đầy tàu! Đó là vì sao một tên cán bộ tham nhũng nếu được "sa vào hũ nếp" thì chỉ trong vòng từ 5 năm trở lên, hắn có thể có vài chục triệu trong tay dễ dàng!

7. Những con quạ đen và những tên công an đầu trọc không muốn cho chế độ cộng sản bị sụp đổ để bọn chúng còn có dịp đi "thuyết pháp" và làm "mục vụ"!!! Tôi sẽ viết riêng một bài về đề tài này trong lần tới.

KẾT LUẬN:
Muốn dành lại TỰ DO cho đất nước, chúng ta phải diệt bọn cộng sản và diệt luôn cả những thành phần đồng lõa gây tội ác. Phải tiêu diệt bọn cộng sản, phải lật đổ cái chế độ hung tàn bạo ngược để làm lại từ đầu. Đến giờ phút này, chúng ta phải nói thẳng ra vấn đề chớ không thể e ngại gì nữa. Nhiều người đấu tranh vẫn còn e ngại, không dám đề cập đến hai chữ "LẬT ĐỔ". Tại sao lại sợ? Chúng ta đang làm những việc chính đáng chớ có phải là đi xâm lăng hay cướp phá nhà của ai? Giang sơn, tổ quốc của chúng ta, chúng ta phải đòi lại! Nếu như người Mỹ có quyền diệt khủng bố như bọn Osama Bin Laden thì tại sao chúng ta không được quyền làm những việc tương tự?

Các đồng bào trong nước thân mến! Hãy mạnh dạn biểu tình và ĐÌNH CÔNG, LÃNG CÔNG, và đoàn kết chặt chẽ, đấu tranh cho chính nghĩa! Khi đi biểu tình nhớ ĐEM THEO CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ! Hãy quăng lá cờ máu và tấm hình của thằng Hồ vào thùng rác! Tự do phải được trả bằng máu chớ nó không tự nhiên ở trên trời rớt xuống cho chúng ta hưởng thụ! Các bạn dân oan đã bị chết một lần rồi. Còn sống mà coi như đã chết vì sống vất va vất vưởng ở ngoài đường thì có khác gì bầy ma đói? Nếu vì đấu tranh mà các bạn bị hy sinh thì một người ngã gục, ngàn người đứng lên, hàng triệu người sẽ đứng lên để lật đổ bạo quyền! Nước phải lật đổ được thuyền chớ thuyền không thể lật được nước!Có đấu tranh mạnh và có hy sinh thì đó cũng là lý do chính đáng để sau này các bạn xin tỵ nạn chính trị tại các quốc gia ở nước ngoài! Theo công ước quốc tế Giơ-Ne-Vơ năm 1951, các bạn chính là những NGƯỜI BỊ NGƯỢC ĐÃI, thuộc nhóm "những thành phần xã hội đặc biệt". Những người thượng bị việt cộng ngược đãi có thể xin tỵ nạn chính trị vì lý do chủng tộc và tôn giáo. Chúc các bạn may mắn và xin ơn trên phù hộ cho các bạn thật dồi dào nghị lực!

No comments:

Blog Archive