Thursday, August 28, 2008

NHỮNG LÁ BÀI BỊ CHÁY!

LÃO MÓC

Bà Đoan Trang là người ít học nhưng rất "chảnh" thích khoe khoang, tự cao tự đại. Khi còn cộng tác với đài phát thanh Quê Hương, nghe bà ta khoe là bà ta là học trò của Giáo sư Nguyễn Văn Canh, Lão Móc đã phải quay mặt nhìn đi nơi khác. Khả năng về chính trị của bà ta, trước năm 1975 chỉ quanh quẩn trại gia binh Hoàng Hoa Thám và hiện nay, chỉ khoanh vùng từ tư gia của bà ta đến đài phát thanh Quê Hương (mà ông nhà thơ TANG PHÁP SƯ gọi là HANG BẠCH LỘ, xin xem bài thơ của ông này trong mục Đàn Ngang Cung).

Trong quyển tự truyện THẾ LỰC ĐEN, bà Nguyễn Thị Ngọc Hạnh đã có nhận xét rất chính xác về bà Đoan Trang như sau: "Cái khuyết điểm của Đoan Trang là tự coi mình trên thiên hạ, coi truyền thông là Cha Mẹ đẻ ra Anh Hùng, nặn ra Chiến Sĩ. Chị cũng tự cho mình có quyền năng quyết định sinh mệnh Chính trị của từng cá nhân theo cái kiểu "THUẬN TA THÌ SỐNG, CHỐNG TA THÌ CHẾT." ( Trích Thế Lực Đen, trang 48).
Như mọi người đều biết, bà Đoan Trang là người đã từng tranh luận công khai với ông Tô Văn Lai về vụ băng nhạc Thuý Nga Paris By Night số 40 mà mọi người còn gọi là băng B.40 là một thứ vũ khí công phá xe tăng.

Bà ĐT cũng đã từng thách thức tranh luận với các ông Vũ Bình Nghi, Đỗ Vẫn Trọn, Cao Sơn, Lê Văn Hải, Hùng Sơn về chuyện mấy ông này vu cáo xướng ngôn viên Lê Hùng của đài phát thanh Quê Hương đem tiền qua Phi Luật Tân giúp Làng Việt Nam đã quen biết và "chơi chạy" với một nữ thuyền nhân tên Thúy tại Bataan.

Bà ĐT đã thách thức rất hùng hổ, hung hăng khiến mấy ông này sợ quá, khiến ông nào ông nấy đều bị bệnh phải ngậm… NGẢI DỐNG! Theo tiết lộ của đồng nghiệp Ký Còm (ông này có dặn Lão Móc là nghe rồi đừng có nói lại cho ai nghe) là cho tới bây giờ nghe tới tên bà ĐT là bệnh cũ lại tái phát!

Và, như mọi người đều biết, bà ĐT đã tổ chức "Diễn Đàn Công Luận" cho Hoàng Duy Hùng và Phạm Văn Thành thách thức Mặt Trận Hoàng Cơ Minh (MT) tranh luận, nhưng các ông Mặt Trận (tức đảng Việt Tân hiện nay) đã không dám tới.

Và trên đài phát thanh Quê Hương, trong khi thách thức MT, chính Hoàng Duy Hùng đã xấc xược tuyên bố một câu xanh dờn: "AI DÁM ĐẾN DIỄN ĐÀN CÔNG LUẬN, NGƯỜI ĐÓ LÀ PHƯỢNG HOÀNG VỖ CÁNH. AI KHÔNG DÁM ĐẾN THÌ LÀ LOÀI CHÓ GHẺ SỦA TRĂNG, LÀ CHÓ SỦA TRONG HÀNG RÀO."

Câu nói định mệnh này bây giờ đã vận vào Hoàng Duy Hùng và ông bà Đoan Trang, Nguyên Khôi.

Tội nghiệp bà ĐT, bà Ngọc Hạnh không có viết một chữ nào nói là ĐT là Việt Cộng nhưng bà Ðoan Trang lại "vơ vào" bảo bà Ngọc Hạnh tố cáo bà là "tình báo Việt Cộng". Bà Ngọc Hạnh chỉ có viết: "Theo tôi, Đoan Trang không thể nào là Việt Cộng như nhận xét của một số người. Có thể nói Đoan Trang là người đàn bà nhiều tham vọng, rất cao ngạo - một nàng Mỵ Châu bên cạnh chàng Trọng Thủy, và An Dương Vương có kẻ thù đàng sau lưng!" (TLĐ, TRANG 48).

Không ai ưa "nhà thơ nô dịch" Tố Hữu của "nền văn chương cũi sắt" với những câu thơ khóc Xít-Tả-Lìn "thương cha, thương mẹ, thương chồng/Thương mình thương một, thương ông thương mười", nhưng, chắc không ai "ghét" những câu thơ:

"Tôi kể ngày xưa chuyện Mỵ Châu
Trái tim lầm lỡ để trên đầu
Nỏ thần vô ý trao tay giặc
Nên nổi cơ đồ lắm bể dâu!"

Không biết nàng "Mỵ Châu" Đoan Trang có trao lầm "nỏ thần" cho "Trọng Thủy" Nguyên Khôi hay không, nhưng coi bộ qua những lời tố cáo của NTNH trong quyển tự truyện Thế Lực Đen thì quả tình cộng đồng người Việt tỵ nạn tại Bắc California cũng đã "LẮM BỂ DÂU" vì chuyện cặp vợ chồng "rổ rá cạp lại" này ra sức đánh phá cộng đồng rất cật lực để bằng mọi cách bênh vực cho bà NV "ăn cháo đái bát" Madison Nguyễn.
Quả tình những lời tuyên bố xấc xược năm nào của HDH đã vận vào chính ông ta và nhất là ông bà Đoan Trang, Nguyên Khôi.

Ông bà ta có câu: "Sông có khúc, người có lúc". Cái thời đài Quê Hương là Cha Mẹ "đẻ" ra Anh Hùng, "nặn" ra Chiến Sĩ" – nói theo cách nói của bà Ngọc Hạnh - đã hết! Bà Ngọc Hạnh, đã viết trong quyển tự truyện Thế Lực Đen là các ông Hoàng Duy Hùng, Nguyên Khôi và bà Đoan Trang coi bà (NH) như là "một người nhà quê", là "dân chăn trâu, cắt cỏ" nhưng với NHỮNG SỰ THẬT mà bà "chăn trâu cắt cỏ" Nguyễn Thị Ngọc Hạnh đã viết trong quyển Thế Lực Đen đã vạch rõ bộ mặt trần trụi của Hoàng Duy Hùng và cặp vợ chồng Đoan Trang, Nguyên Khôi khiến ông bà này đã "có miệng ăn mà KHÔNG CÒN MIỆNG NÓI!"

Bởi vì không phải chỉ một mình bà NTNH tố cáo mà chính một người trong cuộc là ông Phạm Văn Thành, người mà trước kia bà Đoan Trang "hết lòng bảo vệ" đầu năm 2007 đã tung lên Net tố cáo Hoàng Duy Hùng nhận tiền của Cộng sản Việt Nam như sau:
"… Tôi nói rõ ràng rằng NGƯỜI ĐƯA TẤM CHEQUE 100 ngàn là NGƯỜI LÀM VIỆC CHO HỆ THỐNG AN NINH CỘNG SẢN. Qua trung gian người này, ông Hùng không chỉ nhận 100 ngàn – mà còn dai dẳng mãi cho đến nay. Tháng Tám họ chuyển 100 ngàn, ông Hùng bỏ vào công băng của ông Hùng, ngay sau đó chưa đầy một tháng, ông Hùng lại nhận thêm trên 200 ngàn. Sau này tôi không rõ chi tiết là bao nhiêu, NHƯNG CHÍNH BÀ ĐOAN TRANG CÒN XÁC NHẬN VỚI TÔI (2004) là mỗi tháng, nguồn tài trợ này vẫn chi cho ông Hùng khoảng 4 ngàn hàng tháng."

Không biết bà Đoan Trang có ý kiến như thế nào về lời lên tiếng của ông Phạm Văn Thành, là người đã được bà mở "Diễn Đàn Công Luận" để cùng với Hoàng Duy Hùng LỘT MẶT NẠ MẶT TRẬN? Hay cũng lại là chuyện hoang tưởng, vô ơn, bạc nghĩa của một kẻ tự "nặn tượng, đúc bệ" cho chính mình – như bà Đoan Trang đã đọc bằng cái giọng gầm gừ thâm hiểm khi nói về bà Nguyễn Thị Ngọc Hạnh?!

Bà Ngọc Hạnh này cũng kỳ thiệt! Ỷ mình là dân "chân trâu cắt cỏ" đã NHÈ "PHƯỢNG HOÀNG CHỐNG CỘNG" Đoan Trang mà VẶT LÔNG, báo hại BÀ NÀY ĐÃ HIỆN NGUYÊN HÌNH là "CON CHIM LE LE CHỐNG CỘNG ĐỒNG"… BỊ BỆNH CÚM GÀ H5N1!

Trong lúc đó thì Tổng-Thống-to-be Hoàng Duy Hùng cũng đã là một LÁ BÀI BỊ CHÁY THÊ THẢM! Nhiều người đã VẠCH MẶT HOÀNG DUY HÙNG trên các diễn đàn điện tử.
Ông Nguyễn Phước Đáng ở San Jose lên tiếng tố cáo Hoàng Duy Hùng và Phạm Văn Thành nhận 130.000 đô-la từ ông "Big Boss" Kelvin Khánh và đã ĐỔ THỪA là đã chuyển cho khối Phật Giáo Hòa Hảo để làm một Thiên An Môn ở Việt Nam[sic!] với mục đích vu cáo cho tôn giáo này

Ông Vũ Trọng Khải thì đã vạch trần thủ đoạn của báo Công An Nhân Dân phổ biến bài "Kẻ phá hoại cuộc sống của người Việt trên đất Mỹ" VỚI MỤC ĐÍCH ĐÁNH BÓNG và GỠ TỘI ĐẦU HÀNG VIỆT CỘNG vì CON BÀI HOÀNG DUY HÙNG ĐANG BỊ CHÁY tại hải ngoại.
Trong quyển tự truyện Thế Lực Đen, bà NTNH đã viết là "ông Khánh muốn đẩy HDH lên vị trí LÃNH ĐẠO CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TẠI HẢI NGOẠI ĐỂ SAU NÀY VỀ LÀM TỔNG THỐNG VIỆT NAM.."

Bước đầu, Hoàng Duy Hùng đã nắm chức Chủ Tịch Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Houston và vùng phụ cận. Đây là "thánh địa" của đảng Việt Tân. Ông Vũ Trọng Khải đã đặt ra một câu hỏi rất đáng quan tâm: Vì sao Ban Đại Diện CĐNV Houston đã rút lui để Hoàng Duy Hùng ra ứng cử độc diễn? Hoàng Duy Hùng đã đánh phá MT (trước kia) tức đảng Việt Tân (hiện nay), THẾ LỰC NÀO ĐÃ BẮT BUỘC đảng Việt Tân phải NUỐT NHỤC NGÀY XƯA để cho Hoàng Duy Hùng làm chuyện LIẾM LẠI?!

Tại San Jose, Bắc California cũng thế, THẾ LỰC NÀO đã khiến ông bà Đoan Trang, Nguyên Khôi đã phải xum xoe, bợ đỡ, phỏng vấn "anh hề chính trị" Hoàng Thế Dân của đảng Việt Tân, là đảng phái mà trước kia bà Đoan Trang coi như là kẻ thù không đội trời chung? Và đảng này cũng đã đánh phá bà Ðoan Trang rất là cật lực khi bà doctor-to-be Trần Diệu Chân (lúc đó) phải "dận chiêu" triệu hồi hương linh cố Ðề Ðốc Hoàng Cơ Minh về để cùng đứng đơn kiện bà Ðoan Trang lên chủ nhân Tổng đài AM-1200 và cơ quan FCC.

Vì sao đảng Việt Tân ở Houston cũng như đảng Việt Tân ở San Jose đã phải nuốt nhục để cho Hoàng Duy Hùng, Ðoan Trang, Nguyên Khôi làm chuyện NHỔ RỒI LẠI LIẾM?!
Phải chăng tất cả những con bài Hoàng Duy Hùng, Đoan Trang, Nguyên Khôi và các đảng phái xôi thịt đang bốc cháy trước sức mạnh của LẼ PHẢI và SỰ THẬT của cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại.
*
Chuyện làm nhiều người ở San Jose ngạc nhiên, vô cùng ngạc nhiên là vì sao ngay sau khi bà NV "ăn cháo đái bát" Madison Nguyễn làm những chuyện "bất trung, bất nghĩa, bất lễ, bất trí, bất tín" là đã phản bội lại nguyện vọng của đa số cử tri người Mỹ gốc Việt trong vụ Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Ðồng, rồi đến vụ đặt tên cho khu thương mại trên đường Story nói là để vinh danh cộng đồng người Mỹ gốc Việt, thì đài phát thanh Quê Hương đã đánh phá một cách khốc liệt những người mà trước kia đài phát thanh Quê Hương đã lợi dụng uy tín của họ như nhà thơ Nguyễn Chí Thiện, các nhà tranh đấu dân chủ Lý Tống, Nguyễn Thị Ngọc Hạnh mà trước kia đài Quê Hương đã coi như những biểu tượng?

Nguyên nhân nào mà bà Ðoan Trang đã tìm mọi cách vu vạ, bịa đặt để đánh phá Ủy Ban Vận Ðộng Chọn Tên Little Saigon, Phòng Trào Cử Tri San Jose Ðòi Dân Chủ và hiện nay là Ủy Ban Bãi Nhiệm? Nguyên nhân nào mà ông bà Ðoan Trang, Nguyên Khôi đã tìm mọi cách vu vạ, bịa đặt để đánh phá ông Chủ Tịch Cộng Ðồng VN/BC Nguyễn Ngọc Tiên, ông Kiêm Ái, cá nhân chúng tôi (Nguyễn Thiếu Nhẫn) và tuần báo Tiếng Dân còn khốc liệt hơn khi đánh Việt Cộng?

Nguyên nhân nào đã khiến bà Ðoan Trang ngoảnh mặt, quay lưng lại với những thính giả của đài là những người lớn tuổi đã xin tiền của con cháu, tiền già, những người đã đáp hai, ba chuyến xe buýt để đến đài "đóng tiền cho cô Ðoan Trang chống Cộng"?
Xin thưa, bà Ðoan Trang đã trả lời một cách thẳng thừng với nhà thơ Nguyễn Chí Thiện là bà ta "không cần những người cũ" vì bà ta ÐÃ CÓ NHỮNG NGƯỜI MỚI!

Phải chăng vì bà "nhà quê chăn trâu cắt cỏ" Nguyễn Thị Ngọc Hạnh qua quyển tự truyện Thế Lực Ðen, đã VẶT LÔNG, BẼ GIÒ nên "PHƯỢNG HOÀNG CHỐNG CỘNG" ÐOAN TRANG đã hiện nguyên hình là "CON LE LE CHỐNG CỘNG ÐỒNG" BỊ CÚM GÀ H5N1?!

Và, mọi người đã thấy rõ Hoàng Duy Hùng, Ðoan Trang, Nguyên Khôi và cả bà NV "ăn cháo đái bát" Madison và bọn người mà sử gia Tư Mã Thiên gọi là "bồi thần" (là bọn tay sai của lũ tay sai) là NHỮNG LÁ BÀI ÐANG BỊ CHÁY!

No comments:

Blog Archive