Tuesday, April 26, 2016

Thiền Là Thị Trường Khổng Lồ


WASHINGTON – Thiền chánh niệm là một nhu cầu khổng lồ trên nước Mỹ.

Nhà nghiên cứu Alan Cassels nói rằng Thiền chánh niệm là một phương pháp đem lại lợi ích cho sức khỏe, tạo dựng sự an lạc cho gia đình và xã hội, Nhiều trung tâm dạy thiền đã mọc lên khắp nước Mỹ.

Thông tấn NPR mới đây nói về một cuộc nghiên cứu cho thấy hàng ngaỳ chuyên cần thực hành Thiền chánh niệm giúp giảm đau lưng hiệu quả hơn thuốc an thần opiods.

Báo New York Times nói rằng Thiền chánh niệm biến đổi hệ não bộ.khiến họ có quyết định chính xác và hiệu quả hơn

Do vậy, báo Business Insider nói rằng các vị Tổng Quản Trị CEO nên tập Thiền chánh niệm để tăng hiệu năm làm việc và để giữ sức khỏe khi đối diện khốí công việc dồn dập.

Báo Huffington Post nói rằng ngày ngày tập Thiền chánh niệm là cách tốt để đối phó với những người khó tính.

Tạp chí US News and World Report nói rằng tập thiền chánh niệm giúp ngăn ngừa xài tiền quá lố, và giảm nợ tiêu dùng. Nghĩa là, xài ít hơn.

Do vậy, Thiền chánh niệm đẻ ra tiền: hiện nay. Đã có ít nhất 8,000 cuốn sách về đề tài này. Và rồi các lớp dạy Thiền, các khóa hướng dẫn nhiều không kể xiết trong các đại học, trong các công ty, trong các phòng thể dục – không kể trong chùa hay trung tâm thiền tập.

Bộ Y Tế Hoa Kỳ sẽ tiết kiệm được nhiều tiền tri bệnh cho người dân khi ai nấy củng áp dụng thiền vào cuộc sống. Hàng ngày tu tập thiền định cũng sẽ đem lại niềm an vui và hạnh phúc cho chính mình cùng những người xung quanh vậy.

No comments:

Blog Archive