Friday, August 7, 2015

Cười vui cuối tuần


Rượu mà .....

Chồng nói với vợ:
- Rượu làm cho em đẹp thêm ra !!!!
- Nhưng em đâu có uống giọt nào đâu !!??
- Anh uống mà !!!
 
Kết quả:  Anh chồng bị bỏ đói hơn một tuần .....



Chuyện Tình Yêu …
 
Hai người bạn ngồi nói chuyện về tình yêu.  Một người nói:

- Tôi đã ba lần tưởng rằng mình đã yêu.  5 năm trước tôi để ý đến một người phụ nữ, người đó không ưa tôi một chút nào hết !!

- Thế mà là tình yêu ư ?

- Không, đó chỉ là sự mê muội.  2 năm sau, tôi lại chú ý tới một cô gái rất quyến rũ, nhưng cô ấy lại không hiểu tôi.

- Đó có phải là tình yêu không ?

- Không, đó chỉ là mơ mộng.  Chỉ 1 năm sau, tôi gặp một phụ nữ trên boong tàu tại biển Hawaii . Cô ấy thông minh, hài hước và nói chuyện rất duyên dáng.  Dù gặp cô ấy ở bất cứ nơi đâu trên boong tàu, tôi cũng có cảm giác rất lạ, thấy bồn chồn, hồi hộp, trong người cứ không yên.

Anh bạn sốt ruột
- Thế rồi đó có phải tình yêu không ?

- Không, lúc đó tôi bị say sóng.....!!!!

No comments:

Blog Archive