Friday, March 10, 2017

Thụy Điển: Các di dân cắt đầu phụ nữ, đâm chết người chồng rồi cùng nhau cười vang
Phải chăng là huyền thoại khi cho rằng ở Iraq lại an toàn hơn ở Thụy Điển ?
Mọi lời lăng mạ đều đổ lên ông Trump khi ông bộc trực nói đến sự hổn loạn tại Thụy Điển, trong khi chẳng có lời lăng mạ nào như vậy nhắm vào các tên xâm lăng và giết người.
Cảnh sát đã đến hiện trường trong khi bọn sát nhân đang đứng giạng chân và đâm một người khác. Cảnh sát đã nổ súng nhưng lại bắn hụt. Vô phước là người nạn nhân đàn ông đã chết.
Bọn di dân đã cứa họng một người đàn bà, gân như cắt lìa đầu của bà, và đã đâm chồng bà đến chết rồi chúng cười lớn tiếng trước hai vụ giết người mà chúng vừa nhúng tay vào..
Cảnh sát đã được gọi đến can thiệp cho một vụ xảy ra tại Hallonbergen phía bắc của thủ đô Stockholm, là một vùng có 65% cư dân được đẻ ra tại nước ngoài, hầu hết đến từ các xứ Lebanon, Syria và Eritrea.
Khi cảnh sát đến nhà thì họ thấy một tên đàn ông đang ngồi lên người của một kẻ khác và đâm tới tấp khiến cảnh sát phải nổ súng. Ở bên trong nhà, cảnh sát phát giác một phụ nữ đã bị giết hại cách tàn bạo..
Động mạch chủ nơi cổ của người đàn bà đã bị cắt đứt ở cả hai bên cổ trong khi những bản báo cáo khác thì nói rằng đầu của bà đã bị cắt lìa..
Các nạn nhân là cha mẹ của hai đứa con nhỏ và họ đã bị sát hại chỉ vì đã chứng kiền một vụ giết người khác và muốn đi làm chứng, theo như lời báo cáo.
“Các báo cáo cho rằng vụ sát hại này này có liên quan đến một vụ giết người tại Stockholm mới đây, mà một trong hai người cha mẹ này đã nhìn thấy được.” theo báo Nyheter Idag cho biết.
Bốn kẻ tình nghi đã bị giắt giữ trong vụ giết hai mạng sống này, trong đó có hai thanh niên 20 và 21 tuổi. Bốn kẻ này đều từ vùng Trung Đông và Bắc Phi đến.


Rất đông cảnh sát đã đến hiện trường vụ án


Xác người chồng bị sát hại ngoài trời

No comments:

Blog Archive