Wednesday, March 22, 2017

TỪ ĐÁM MA NỮ TRUNG UÝ CA CHẾT LOÃ THỂ TRÊN CẦU SÀI GÒN NGHĨ VỀ THÂN PHẬN CỦA NGƯỜI VIỆT

Bui Hieu


Suốt tuần nay, cư dân mạng cả nước xôn xao chuyện nữ trung uý CA Hồ Xuân Thu Thảo chết trần truồng bên xe sang Range Rover 8 tỷ trên cầu SG lúc 02h00 rạng sáng ngày 05/03/2017 trước lúc bà con đồng loạt biểu tình ôn hoà chống Formosa.

Điều đáng nói là Đại uý CSGT Đoàn Anh Khoa, tài xế cũng là người yêu cô gái này thì chỉ bị văng ra và lồm cồm ngồi dậy bắt taxi bỏ đi, để mặc cho cô người yêu vẫn còn thoi thóp thở.

Nhân vật bí hiểm thứ 3 là viên Trung tướng CA từ Hà nội vào làm tổng chỉ huy đàn áp biểu tình được cho là ở cùng băng sau với cô gái khi tai nạn xảy ra.

Có thể giải thích như sau:

1, Cô gái loã thể ở băng sau của xe vì không mang dây bảo hiểm nên văng ra khỏi xe và chết.

2, Tài xế cũng không mang dây bảo hiểm nhưng nhờ anh ta cầm chắc vô lăng và khi đụng xe thì túi khí cũng bung ra cản anh ta lại nên lực văng nhẹ hơn rất nhiều vì thế mà anh ta thoát chết. 

Điều đang nói là anh ta bắt taxi rời khỏi hiện trường để mặc cho cô người yêu nằm thở thoi thóp. 

Nếu cô ta đã chết thì ít nhất anh ta cũng phải cởi áo đắp cho cô ta chứ, điều đó người bình thường cũng sẽ làm chứ đừng nói gì là người yêu. 

Ngay cả đám ma cô gái này cũng không thấy mặt anh ta. Có thể anh ta tiếc mất 1 buổi tuần tra giao thông nên không đến viếng người yêu. 

Lẽ ra anh ta phải bị truy tố theo điều 102 và 202 của bộ luật hình sự vì tội gây tai nạn giao thông nghiệm trọng và tội không cứu người bị nạn. Nhưng nhờ anh ta cũng là con của 1 cán bộ cao cấp nên được bỏ qua, không bị khởi tố.

3. Viên Trung tướng thì thoát chết nhờ có thắt đai an toàn và túi khí bung ra nên được CA đón ngay sau khi tai nạn ít phút. Lẽ ra viên trung tướng này cũng phải bị truy tố vì tội không cứu người bị nạn theo điều 102 của bộ luật hình sự. Dù sao thì viên Trung tướng này cũng có đến dự đám ma của cô gái.

Cô trung uý này là ai ?

image1.jpeg
Ông bà nội cô ta tên là Hồ Xuân Lai và Nguyễn Thị Cổn, quê Triệu Phong - Quảng Trị tập kết ra Bắc năm 1954.

- Bác ruột là Thiếu tướng CA Hồ Xuân Tâm đã về hưu.
- Bác ruột là Đại tá CA Hồ Xuân Hùng ( không phải chú ruột ) .
- Bố cô ta cũng là Đại tá công an.
- Có thêm thông tin là Hồ Xuân Sơn đại sứ VN tại Mỹ cũng là bác ruột.

Đám tang của cô Trung uý chết trần truồng này được tổ chức "hoành tráng" tại 25-27 Lê Quý Đôn - Quận 3 Sài Gòn nơi chỉ dành cho cán bộ cao cấp, do Tổng cục An ninh của Bộ Công An chủ trì.

Hơn 200 vòng hoa gửi đến viếng mà chỉ có vài vòng hoa là của người nhà còn thì đều là của bọn công an, quân đội, chính quyền ...nghĩa là đều được mua từ tiền thuế của dân.

Thi hài cô gái này được phủ Quốc kỳ của csVN.

Hàng chục ngàn cán bộ chiến sỹ công an đã bỏ nhiệm sở để đi viếng, tất nhiên là ngày đó chúng nó vẫn ăn lương từ tiền thuế của dân.

Chỉ là con trung uý CA, chết vì tai nạn xe, mà lại chết trần truồng lúc 2h sáng nhưng đã được lấy tiền thuế của dân ra để làm đám ma không thua gì quốc tang.

Lại nghĩ đến hàng ngàn người chết bất thường trong đồn công an mà không ai quan tâm còn CA thì bắt người nhà mang về chôn cho thật nhanh để khỏi phải khám nghiệm tử thi tìm nguyên nhân.

Lại nghĩ đến người dân chết trong bệnh viện nghèo đến nỗi không có tiền đành phải bó chiếu rồi thuê xe máy chở về quê trên quãng đường hàng trăm cây số.

Thế mới thấy người dân VN ngu muội đến chừng nào, gò lưng làm đóng thuế để nuôi 1 lũ trộm cướp, đĩ điếm mà lúc nào cũng leo lẻo “ Vì nhân dân phục vụ “ .

Nghĩ mà đau xót quá Việt Nam ơi !



No comments:

Blog Archive