Monday, January 18, 2010

Các Loại Rau Quả Giúp Thon Thả

Hoa quả là thực phẩm mà được hầu hết tất cả mọi người công nhận rằng giúp làm cho cơ thể gầy đi. Tuy nhiên có một điều mà ít ai biết rằng ăn những loại hoa quả khác nhau cũng có thể giúp làm gầy ở những bộ phận khác nhau trên cơ thể.

Dưới đây là một số loại hoa quả giúp các bạn có thể giảm cân hiệu quả.

1. Giúp làm mặt nhỏ lại, hãy ăn cần tây
Làm thế nào để cơ thể có thể đẹp từ trên xuống dưới. Mỗi khi soi gương, bạn lại
cảm thấy phiền lòng với khuôn mặt tròn trịa của mình. Liệu có thể sử dụng những
món quà của thiên nhiên để làm cho khuôn mặt nhỏ nhắn hơn được không?.

Đương nhiên là có, trong cần tây có chứa hàm lượng chất xơ tương đối cao, chính
vì thế nó có thể làm cho các cơ trên khuôn mặt của bạn thon gọn lại chứ không
phát triển mỡ. Một cây cần tây có thể chứa trong đó khoảng từ 4 tới 5 calo năng
lượng.

Nhưng để nhai một cây cần tây này thì bạn cần phải mất tới từ 5 đến 8 calori năng lượng. Khi vào tới dạ dầy, bạn lại cần khoảng 5 calori để tiêu hao. Như vậy, năng lượng cần để tiêu hao cây cần tây bạn ăn vào cao hơn số năng lượng mà bạn hấp thụ vào cơ thể, bởi vậy mà người ta mới nói rằng cần tây “càng ăn càng
gầy”.

2. Muốn có đôi vai gầy, bạn hãy ăn dâu tây
Trong thực đơn giảm cân của người béo, bạn thường thấy dâu tây rất ít xuất hiện, nhưng nếu nói về giảm phần mỡ ở vai thì dâu tây lại rất có tác dụng. Phu nhân của siêu cầu thủ bóng đá David Beckham là người thường xuyên sử dụng dâu tây để giảm cân. Trong dâu tây có chứa một loại được gọi là acid tự nhiên giúp chuyển hóa mỡ tại vùng vai của bạn. Như vậy nếu bạn thường xuyên ăn dâu tây sẽ có thể
có được một bờ vai thon như mong muốn.

3. Muốn giảm phần mỡ đùi, hãy ăn thật nhiều củ cải trắng
Giống như cái bướu của con lạc đà có thể tích trữ nước cho cơ thể, hai bắp đùi của con người cũng là nơi tích trữ mỡ cho cơ thể. Cho nên, nhiều người cảm thấy không hài lòng lắm khi có bắp đùi hơi to. Để giúp chị em giải tỏa phiền muộn, bạn hãy ăn thật nhiều củ cải. Trong củ cải có chưa một loại dầu giúp tiêu hao năng lượng mỡ trong quá trình trao đổi chất. Chất này có tác dụng giúp cho mỡ tránh khỏi tình trạng tích lũy dưới da. Đối với những người có bắp đùi to thì ăn củ cải là thích hợp nhất.

4. Giảm mỡ phần vai, hãy ăn thật nhiều cam
Chẳng có cô gái nào mà lại muốn mình có “vai u thịt bắp”. Nhưng thực tế là những khu vực đó thường rất dễ tích tụ mỡ và điều trái ngang là đây cũng là những bộ phận khó giảm mỡ nhất. Thật ra, nếu bạn hiểu được nguyên nhân của sự tích mỡ, bạn sẽ dễ dàng tìm được phương pháp phù hợp. Bộ phận vai dễ dàng tích mỡ vì khi lượng đường trong máu được hấp thụ sẽ nhanh chóng được chuyển hóa thành mỡ.

Nếu muốn giảm mỡ tại bộ phận này thì có lẽ cam vàng là tốt nhất. Vì trong cam vàng không chỉ chứa hàm lượng calo ít mà nó còn có một loại acid giúp tác động tới quá trình hấp thụ đường của cơ thể. Ngăn chặn quá trình chuyển hóa thành mỡ, như vậy, nếu bạn thường xuyên ăn cam vàng sẽ có thể giữ cho minh vóc dáng thon thả như mong muốn.

5. Giảm mỡ phần chân, hãy ăn dưa hấu
Bạn rất ngại phải mặc váy ngắn ra ngoài, lý do không phải là vì bạn không thích mà đơn giản là vì khi mặc những chiếc váy ngắn như vậy, trông bắp chân của bạn rất to. Đừng lo lắng, nếu gặp phải vấn đề trên, bạn hãy ăn dưa hấu.

Trong dưa hấu cũng có chứa một chất tương tự như trong quả chanh, giúp làm giải trừ độc tố cũng như loại trừ chất béo trong thức ăn mà bạn đã ăn vào. Ngoài ra, trong dưa hấu cũng có chứa một hàm lượng sắt phong phú, có thể bổ sung dưỡng chất giúp đôi chân được mịn màng.

No comments:

Blog Archive