Wednesday, June 4, 2008

VC trải thảm đỏ đón Pháp sư Giác Nhiên Phái đoàn Phật giáo Khất sĩ Thế giới về thăm Việt Nam

Pháp Sư Giác Nhiên, sư đứng đầu danh sách Ban Vận động thành lập cộng đồng PG hải ngoại, đọc diễn văn đội ơn đảng ban ân huệ/

Ngày 15 tháng 3 năm 2007: Được sự giúp đỡ của TUGH (GHPG quốcdoanh) , nhất là sự cho phép của VC, thông qua Công ty Du lịch Sài gòn, Phái đoàn Phật giáo Khất sĩ Thế giới do Pháp sư Thích Giác Nhiên - Pháp chủ, dẫn đầu đã về đến Việt Nam để thực hiện chuyến viếng thăm, hoằng hóa và thực hiện một số công tác Phật sự trong thời gian từ ngày 15/3 đến ngày 03/4/2007, như: Thuyết giảng Phật pháp, tham dự lễ kỷ niệm 53 năm ngày Tổ Sư Minh Đăng Quang vắng bóng, niêm hương cầu nguyện tại Đại trai đàn bình đẳng chẩn tế do Giáo hội, Thành hội Phật giáo và Đạo tràng Mai Thôn Pháp quốc tổ chức ( sư Nhất Hạnh) tại Tổ đình Vĩnh Nghiêm, dự Lễ khánh thành Tịnh xá Ngọc Cẩm - Thị xã Hội An, tỉnh Quảng Nam, Khánh thành Tịnh xá Ngọc Phước tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Khánh thành Tịnh xá Ngọc Phú, quận Tân Bình, Saì gòn, thăm quê hương, Từ đường của Tổ sư tại Vĩnh Long, ủy lạo đồng bào nghèo và đồng bào bị ảnh hưởng của cơn bão số 9 năm 2006 vừa qua tại Huyện Cần Giờ Sài gòn.

GIÁC NHIÊN LÀ NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CÁI GỌI LÀ "CỘNG ĐỒNG PHẬT GIÁO HOA KỲ" (CÓ CẢ BÁT ĐẠI HÒA THƯƠ.NG TRONG ĐÓ). VẬY CHỨ CÁI NÀY LÀ CÁI GÌ VẬỶ CÓ PHẢI ĐI VỚI VC KHÔNG?

NHÓM NÀY TỰ LẬT TẨY! ĐỒNG BÀO HÃY SỚM TẨY CHAY VÌ CHÚNG ĐÃ LÒI ĐUÔI!


Thảm đỏ đợi về nguồn.
Thảo nào ngài chẳng khoái về nguồn.
Tế Cộng để mong mạnh giỏi luôn.
Sơ tổ ly sơn , bị chúng giết.
Đồ tôn dụ hổ, ngẫm hàm ơn.
Mưu ma lập kế hay dâng đảng
Chước quỷ bầy mưu giỏi lách luồn.
Giặc hại tông sư còn bất kê?
Xá chi đến việc cúi lòn trôn .


Tin đặc biệt của TinParis. net

Đây không phải là lần đầu tiên Pháp sư " hổ mang " Giác Nhiên về VN đâu. Xin mời quý đọc giả đọc bản tin dưới đây để rõ vấn đề

Trong những năm 1979-1980, Giác Nhiên qua Mỹ, và ở tại Oregon. Vì quen biết với GN lúc còn ở VN, nên Ông Đỗ Châu Trọng có đở đầu cho GN thành lập Chùa đầu tiên gọi Là Chùa của Cộng Đồng VN do bá tánh quyên góp với gía là 32000 Đô. Ô. ĐCT rất tiếc là đã ủng hộ lầm người vì GN không phải như lúc trước đây ở VN. Y là một tên " pháp sư hổ mang " , " làm tình " với Bà DT ( nay đã qua đời ) bị Thích Giác Ngởi bắt gặp tình cờ trong một đêm khi đến thăm GN. Do đó GN không bao giờ dám gặp mặt TGN cũng như Đỗ Châu Trọng.

Bỏ Oregon về ở California, y còn lấy " một bà Việt , vợ Mỹ " . Khi chồng Mỹ hay được , Bà nầy năn nỉ ông chồng tha tội nên GN mới ở yên. Sau đó, khi chồng Mỹ chết, Bà nầy ( tự là D. T ) thừa hưởng được một số tiên nên cùng GN mua đất xây Tổ Đình mới.

Còn ngôi Chùa ở Oregon, dù tiền của bá tánh, nhưng do y đứng tên ( tên đời của y là Nguyễn văn Ất ) , GN đã bán lại năm 2001 cho một hội của Hồi Giáo với giá là 145.000 Đô và bỏ túi y thay vì theo điều lệ khi thành lập Chùa, là phải giao lại cho một Hội từ thiên, nếu vì một lý do nào đó không còn ai quản trị Chùa nữa.

GN đã về VN trong khoảng thời gian sau khi Liên Xô sụp đổ. Lần đầu tiên , GN về với tánh cách là du lịch, ở khách sạn tại Saigon và tìm cách bắt liên lạc với các khất sĩ của Trung tâm Minh Đăng Quang . Lần thứ nhì, y về VN và liên lạc đưọc với đệ tử là Thích Giác Toàn có chân trong Mặt Trận Tổ Quốc đặc trách về tôn giáo.Cha của TGT là tướng CSVN. GN có cho TGT một số tiên khá quan trọng nên y được giúp đỡ khi đi thăm các Chùa ỏ VN. Lần thứ ba, GN được CSVN tiếp đón nồng hậu , đón y từ phi trường Tân Sơn Nhất với phái đoàn tôn giáo đông đảo, và hướng dẫn y đi thăm từ Nam ra Bắc và cho dạo thuyền rồng tại Huế và có quay phim. Có lần y đem các vidéo nầy để bán cho các phật tử tại Chùa Minh Quang ở Oregon Portland do đệ tử của y là Thích Minh Ẩn ( từ trong nước ra ) trụ trì. Đặc biệt chùa nầy là nơi đón các tăng CS giả mạo từ trong nước ra hải ngoại.

Cũng tại Oregon, GN còn có một đệ tử khác là Thích Minh Thiện đang cai quản Ngọc Sơn Tịnh Xá rất đồ sộ vừa khánh thành năm 2007. Trong dịp nầy, GN hướng dẫn một phái đoàn gọi là " thầy chùa " từ trong nước ra , có khoảng 20 tên lá công an.

Ngoài ra GN còn có một đệ tử khác là Thích minh Tuyên . Tên nầy lúc còn ở VN trước 75, gốc là Biệt Động Quân đào ngũ nên xin GN cạo đầu cho tu ở Trung Tâm Khất Sĩ Minh Đăng Quang ( Xóm gà ) Khi qua Mỹ Thích Minh Tiên xin tu ở chùa VN ở Los Angelès của cố HT TMG. Y cuỗm Như N. ( nhân tình của cố HT TMG) trong lúc biết rằng Như N. đang mang bầu với TMG. Thấy không yên với TMG, y tìm gặp lại GN nên GN mới bổ y về Chùa Cộng Đồng Phật Giáo ở Oregon. Vì chuyện của y với Như N. coi " không được " nên Ông Tổng Thư Ký CĐPG Oregon không cho y ở trong Chùa nửa, nên y tìm đường về Washington DC trụ trì tại một ngôi Chùa của Người Trung Hoa. Y liên lạc rất chặc chẽ với chủ tịch Cộng Đồng Lý Văn Phước về vụ quyên tiền nới rộng ngôi Chùa nầy . Tiền bạc lộn xộn, y bắt buộc chạy xuống gần San Diego để tiếp tục con đường lợi dụng Phật Pháp để lường gạt bá tánh.

Thử hỏi như vậy, làm sao mà GN không theo " bợ đít " CS ?

No comments:

Blog Archive