Tuesday, August 6, 2024

AI GÂY RA NÔNG NỖI NÀY?

Tác Giả : Kiêm Ái Nguồn: Tiếng Lòng Ta 
Chưa bao giờ người ta thấy đảng Dân Chủ lúng ta, lúng túng, quay phải, quay trái, hôm trước còn ủng hộ triệt để Joe Biden, hôm sau lại nhứt tề yêu cầu Biden tự rút ra khỏi cuộc chiến. Đầu tuần đang dùng hai chân ngẩng đầu nhịp bước hoan hô Biden, kéo ông ta đi khắp 50 tiểu bang, giới thiệu với cử tri Dân Chủ đây là người duy nhứt đánh bại Donald Trump. Cuối tuần, khi Biden đã có cái vé vào đấu trường với Donald Trump thì những cái miệng này buộc ông Biden phải lui ra vì không thể đánh bại Donald Trump. Cảm thấy mình bị đảng phản bội và sau khi yêu cầu đảng Dân Chủ cho mình thời gian để suy nghĩ hoặc để tham khảo ý kiến của gia đình cũng không được. Hận quá hóa giận Biden lớn tiếng: Các ngươi im đi, chỉ có Chúa biểu tôi mới rút lui (sic). Hùng hồn là thế, quyết liệt là vậy, nhưng bỗng nhiên, sau khi được Nancy Pelosi rỉ tai vỏn vẹn có vài câu thì cơn thịnh nộ của đương kim Tổng Thống Joe Biden như bánh xe trước cán phải đinh…mười phân. Chưa hết, phải an đót cho Kamala Harris. Harris đã trốn đi đâu mất tiêu từ sau ngày tôi biểu she phụ trách “di dân”, biết đâu mà kiếm? Chuyện đó để “ĐẢNG NO, Tổng Thống khỏi NO”

Pelosi đã nói gì mà Biden phải tuân theo gấp rút như những lần té cầu thang máy bay vậy? 

“Phải tuyên bố rút lui, phải truyền sự nghiệp cho Harris, phải giao tiền gây quỹ có được và… phải trốn đi khi có lệnh Đảng (Dân Chủ). Tôi có tội tình chi?” 

– Tổng Thống đã quên rằng ông từng tuyên bố phải bắn Donald Trump ngay tim hay không?
Mấy ngày sau Donald Trump bị bắn nhưng không chết, ai là thủ phạm? Ai tuyên án Donald Trump kẻ đó là thủ phạm, chối được không? Bị đưa vào thế Triệt Buộc, Biden ngậm ngùi đành chuẩn bị hành lý …bay xa, qua Nga hay qua Tàu?
Làm sao ý giải cái mối bòng bong này?

- Tại sao Biden bị loại một cách tàn nhẫn như vậy, nên nhớ ông ta là một tay trong quan trọng của Tạp Cận Bình và trong mấy năm cầm quyền Biden trên thực tế không có một sách lược nào, một kế hoạch nào hưng bang tế thế cho Hoa Kỳ, trái lại chỉ cần nêu lên 2 vụ việc một là trả tự do cho gần như 100% nhân viên tình báo Trung Cộng. Hai là để “bong bóng Trung Cộng tự do bay khắp đất nước Hoa Kỳ thu thập toàn bộ hình thể, cơ quan, dinh thự … Hoa Kỳ rồi mới cho quân đội Hoa Kỳ hủy bỏ bong bóng này để phi tang cho Trung Cộng. Còn nhiều nữa kể không xiết trái lại không đem lại mảy may nào giúp Hoa Kỳ dù Biden là Tổng Thống.

- Tại sao lại truy tầm và “đội lên đầu đảng” Phó TT. Kamala Harris? Chỉ mấy ngày sau gọi là “được Tổng Thống Biden giới thiệu”, Harris luôn luôn hiện diện 24/7 trên các cơ quan truyền thông của cánh tả, thậm chí những tên tay sai VC tại hải ngoại cũng lăn xả vào ăn có một cách dơ dáy bẩn thỉu, đánh mất nhân tính?

Vì Harris là con bài mới của Tập Cận Bình trong kịch bản mới rất hiểm độc của Tập Cận Bình, có đủ sức giúp Tập Cận Bình khỏi vào “lò” mà còn vững vàng trên ngôi vương đế của Trung Cộng muôn năm. Đó là: MỘT NƯỚC HOA KỲ BẠO LOẠN KHẮP 50 TIỂU BANG, dù ai thắng, ai thua kế hoạch của họ Tập vẫn thành công.

Nếu Donald Trump thắng, bạo loạn sẽ xảy ra khắp nơi vì đủ các lý do như gian lận, mà gian lận là nghề của đảng Dân Chủ lại đổ vấy lên đầu người khác. Xúi dục bạo loạn là nghề của nàng Harris. Chính sở trường này của Harris mà Biden bị loại, chính sở trường này mà toàn đảng Dân Chủ phải vứt bỏ luật lệ quốc gia Hoa Kỳ, bất chấp ý chí của 50 tiểu bang Dân Chủ đã tín nhiệm Biden khiến cho Black Lives Matter và Antifa phải lên tiếng trấn tỉnh đảng Dân Chủ phải làm sao cho Harris có “chân đứng”tức là phải đưa ra Đại Hội Đảng.

Nếu Harris thắng vẫn có bạo loạn đến một mất một còn. Tại sao? Vì Harris có bổn phận thanh toán “dư đảng Donald Trump” . Đây gọi là “Mùa thu hoạch vĩ đại”, cái mà Tập Cận Bình cũng như đảng “Dân Chủ biến dạng” thu hoạch lớn lao nhứt không ai khác hơn là Harris. Cái gương của Biden còn đó, câu được nai giết chó vẫn có hiệu lực bất biến qua thời gian và không gian.

Nhưng tại sao phải chọn Harris? Harris là một phụ nữ vô tài bất tướng, bản thân của đương sự chỉ có vốn trời cho và cười. Nhưng Harris trong quá khứ là "chị em kết nghĩa như ruột thịt với Black Lives Matter và Antifa". Ai đã từng ở Oakland California, chắc chắn đã kinh qua hay trãi nghiệm những gì BLM đã làm. Oakland lúc đó như địa ngục, cướp phá khắp nơi, những cuộc biểu tình bạo động ngày đêm, BLM đã chiếm được một khu vực để tự do hoành hành, coi những ai ở trong khu vực này là “thần dân” của chúng, cảnh sát không được vào, thế nhưng Liên Bang hỏi tới thì chính quyền địa phương của đảng Dân Chủ trả lời khu vực chúng tôi rất an bình, các cuộc biểu rình rất ôn hòa…Giữa lúc dàu sôi lửa bỏng như vậy Harris đứng ra quyên tiền dùng thế chân cho bọn cướp phá được ra khỏi tù. Nay Tập Cận Bình muốn Hoa Kỳ trở nên loạn lạc, thậm chí là vô chính phủ, không lực lượng cảnh sát. Những nơi khác không biết được, không nghe được. Nếu muốn cho dân chúng Hoa Kỳ nổi loạn phải dùng ai nếu không là Harris? Tình thế này thực là đen tối cho đất nước Hoa Kỳ, những ai nghe biết được tình hình sẽ nản lòng.

Tuy nhiên, bài viết này không nhằm mục đích đem lại những thất vọng cho mọi người. Nhưng “Đừng thấy sóng cả mà ngã tay chèo”. Ngày xưa Đức Giê su đang ngũ trên thuyền, các môn đồ phải đánh thức ngài dậy. Ngày nay, Thiên Chúa đang thức với những ai yêu chuộng công lý. Niềm tin này không phải để mọi người phó thác mọi chuyện cho Chúa, nhưng chúng ta phải góp phần vào với Chúa. Chúa cho chúng ta biết Chúa đồng hành với chúng ta, hiện diện bên cạnh chúng ta mà việc Chúa cứu mạng Donald Trump đã chứng tỏ điều đó.

Tại sao một Donald Trump không là gì trước mặt Thiên Chúa mà ngài cứu, thế cả ba trăm triệu dân chúng Hoa Kỳ Chúa lại bỏ rơi? Không, không có chuyện đó. Một điều quan trọng mà những người đang chống Chúa, đang nghe theo những kẻ gian ác hãy nhớ, Chúa cũng không bỏ rơi họ, Mưa trên kẻ lành và cũng mưa trên kẻ dữ với duy nhứt một điều kiện ăn năn sám hối. Đức Phật cũng dạy: "buông dao đồ tể sẽ thành bồ tác"


No comments:

Blog Archive