Thursday, November 12, 2020

THẾ LỰC NGẦM VÀ ÂM MƯU LẬT ĐỔ chính quyền Trump


Tóm lược từ các video clips thông tin từ tướng Tom McInerney cảnh báo vào ngày 2 tháng 11 năm 2020, tức một ngày trước Ngày Bầu Cử năm nay, cùng thông tin từ Alex Newman, tác giả của cuốn sách "Deep State" mới xuất bản, cùng thông tin của Sydney Powell, cựu giám sát viên liên bang và là luật sư của tướng Flynn đã cho biết về:

chuyện đảng Dân Chủ đã dùng một phần mềm điện tử tên "Hammer", "Scorecard" là công nghệ bí mật được chế tạo và dùng bởi CIA và cơ quan chống khủng bố, nhưng Obama và đảng Dân Chủ đã dùng công nghệ này để giở trò gian lận trong cuộc bầu cử vào tháng 3 năm 2020 để cho Biden thắng, thay vì Bernie thắng.

Và trong cuộc bầu cử tháng 11 này, đảng Dân Chủ đã dùng "Hammer" và "Scorecard" để tấn công các máy tính đếm phiếu và thay đổi con số trong các máy tính này, nhất là các tiểu bang swing votes. Tướng Tom McInerney đã cảnh báo chính xác các tiểu bang có khả năng bị tấn công sửa đổi con số và đã xảy ra y chang như thế vào rạng sáng ngày 4 tháng 11 năm 2020, tức khoảng 1 ngày rưỡi sau khi ông cảnh báo!

Bà Powell cho biết là đảng Dân Chủ đã dùng "Hammer" và "Scorecard" để thay đổi phiếu cho Biden tại tiu bang Michigan và các tiu bang khác, đó là lý do tại sao tại Antrim 5,500 phiếu của Trump bỗng dưng nhảy sang cho Biden, và đội ngũ của ông Trump cũng sẽ ra tòa liên bang yêu cầu đếm phiếu và điều tra các quận hạt khác tại Michigan vì cũng dùng cùng một hệ thống máy vi tính và phần mềm tương tự.

Alex Newman cho hay rằng đây không phải chỉ là chuyện đơn thuần gian lận bầu cử mà đây là bước đầu tiên trong kế hoạch lật đổ chính quyền dân chủ của Hoa Kỳ, và kế hoạch này được thực hiện bởi Deep State (thế lực ngầm). Ông cho hay cái đầm lầy trong cơ quan chính phủ rất trầm trọng và bao gồm các chính trị gia trong Quốc Hội và cả các bộ trưởng làm việc chung quanh ông Trump, do đó công việc của ông Trump vô cùng khó khăn và vất vả khi ông phải ra sức "tát cạn đầm lầy" này để bảo vệ nền dân chủ của quốc gia.

Ông Alex cũng cho hay rằng Deep State dùng truyền thông thiên tả để bôi nhọ ông Trump và định hướng dư luận, cùng dọn sẵn tư tưởng cho dân chúng căm ghét ông Trump và nghĩ rằng ông ấy không chịu thua nên cứ trì hoãn việc trao lại quyền lực, và rằng các điều ông Trump nói là không thật .
Ông Alex nói rằng trong số đáng nghi vấn là có liên quan với thế lực ngầm hoặc bị chi phối bởi thế lực ngầm thì có cả ông Bill Barr (Bộ Trưởng Bộ Tư Pháp) và ông Mark Esper (Bộ Trưởng Bộ Quốc Phòng). Sở dĩ ông Bill Barr bị tình nghi vì có quá nhiều chứng cứ về hồ sơ của Hillary, của Joe Biden, của Hunter Biden, nhưng Bill Barr vẫn trì hoãn việc khởi tố những kẻ này. Còn Mark Esper, thì ông Alex cho hay rằng ông này sẽ sắp phải nộp đơn từ chức, chỉ là khi nào tuyên bố mà thôi.

Một điều mà khiến tổng thống Trump chưa thể đuổi việc thay người trong lúc này là vì có quá nhiều chuyện xảy ra và ông không muốn dân chúng hiểu lầm mà cho rằng ông độc đoán và đám báo chí thiên tả sẽ lợi dụng các việc thay đổi nhân sự mà đổ vấy cho ông là độc tài . Do đó, Alex nghĩ phải sau khi bầu cử xong xuôi thì ông Trump mới thay đổi một số nhân sự quan trọng trong nội các, để tiếp tục tát cạn đầm lầy.

Trở lại chuyện kế hoạch lật đổ chính quyền dân chủ, ông Alex cho hay rằng ông Trump biết về kế hoạch này của Deep State và ông Trump cương quyết không quy phục Deep State, do đó ông ấy sẽ chiến đấu tới cùng cho sự sinh tồn của nền cộng hòa của quốc gia và hệ thống dân chủ. Vì thế ông ấy sẽ gặp phải muôn vàn gian nan trong thời gian tới, bởi vì Deep State sẽ xua quân của chúng ra, ví dụ như BLM, Antifa, các lãnh đạo biểu tình của phe đảng Dân Chủ để tạo ra hỗn loạn khắp nơi trong đất nước, chúng sẽ khiến cho dân chúng bất an, các truyền thông thiên tả sẽ đổ lỗi cho ông Trump và các tầng lớp thiếu hiểu biết sẽ nghe theo lời của truyền thông thiên tả và căm phẫn đối với ông Trump. Họ sẽ biểu tình kéo dài và kêu gọi quân đội ép buộc ông Trump rời chức vị.

Đó là lý do tại sao các hãng thông tấn, giàn đồng ca báo chí, các mạng xã hội Facebook, Twitter ra sức lên đồng chúc mừng, ủng hộ Biden, và không ngừng bưng bít thông tin sự thật để dân chúng không thể tiếp cận tới những gì mà TT Trump muốn nói với dân chúng. Bởi vì thế lực ngầm cần giàn đồng ca truyền thông thiên tả định hướng dư luận sẵn thì mới có một lực lượng từ dân chúng để ép tổng thống Trump thoái vị và trao quyền lực cho Biden và Harris là những kẻ phủ phục dưới thế lực ngầm.

Cả ba cảnh báo của ba người trong 3 video clips đều khớp với nhau và đều giải thích được hiện tượng các con số phiếu bầu cử tại sao xảy ra gian lận kỳ lạ như năm nay.

Biết được các thông tin này, mọi người cần chuẩn bị tâm lý và hãy ủng hộ tinh thần cho tổng thống Trump trong cuộc chiến đối đầu với Thế Lực Ngầm (Deep State), đây là cuộc chiến Chính vs Tà, là cuộc chiến giữa Tự Do vs Nô Lệ, là cuộc chiến giữa Tư Bản vs Cộng Sản/ Xã Hội Chủ Nghĩa . 

Chúng ta cần có 1 dũng sĩ như Trump và Trump cần có 1 hậu thuẫn vững chắc trong quần chúng như chúng ta! Hãy bảo vệ Tự Do, Dân Chủ của nước Mỹ! Hãy là những công dân Mỹ yêu nước và sáng suốt!

No comments:

Blog Archive